Sự khác biệt giữa tắm trắng và cấy trắng

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi phuongnguyenwru, 22/7/17.

  1. phuongnguyenwru

    phuongnguyenwru New Member

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Tắm trắng là phương pháp làm trắng da có từ lâu nên khá quen thuộc với chị em phụ nữ. Song với cấy trắng thì không phải chị em nào cũng rõ. Vậy cấy trắng da là gì, có sự khác biệt nào so với tắm trắng? Mời chị em cùng theo dõi bài viết dưới đây.

    Tắm trắng là gì?

    Tắm trắng là phương pháp làm trắng bề mặt da bên ngoài bằng các sản phẩm như kem, nguyên liệu tự nhiên. Khi tắm sẽ thoa đều sản phẩm lên da và ủ trong thời gian nhất định. Sau đó tắm sạch lại với nước và bôi kem dưỡng.

    Cấy trắng là gì?

    Cấy trắng là biện pháp làm trắng từ sâu bên trong nhờ công nghệ dẫn truyền trực tiếp tinh chất noãn thực vật có chứa lượng GSH và hoạt chất chống oxy hóa dồi dào như : acid phytic, axit retinoic, các vitamina A, C, B, collagen, khoáng chất, nguyên tố vi lượng canxi, kẽm… vào cơ thể để ức chế sự phát triển của melanin, kích thích tái sinh collagen làm da trắng hồng mịn màng. Đây là phương pháp được giới nghệ sĩ ưa chuộng và hàng nghìn chị em yêu thích áp dụng thành công để có làn da trắng hồng.

    Sự khác nhau giữa tắm trắng và cấy trắng

    – Với tắm trắng da, lớp tế bào chết sạm màu lâu năm sẽ bị tẩy đi để lộ ra lớp da mềm mịn bên dưới. Lớp da này còn non mềm yếu ớt, dễ dàng bị sự tác động của môi trường như ánh nắng, khói bụi, mỹ phẩm… nên da rất dễ bị tổn thương hay bị sạm nám trở lại. Nếu sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc và lâu dài sẽ dẫn tới bong da theo mảng, kích ứng nổi mẩn, thậm chí ung thư da.

    – Cấy trắng da bằng tinh chất noãn thực vật thì tế bào da được nuôi dưỡng và bảo vệ từ bên trong, giúp cơ thể tăng cường hệ thống tuần hoàn và miễn dịch, không những làm trắng da từ bên trong mà còn giúp da săn chắc khỏe mạnh, chống lại ảnh hưởng của tia tử ngoại, ngăn chặn mọi yếu tố xâm hại da, bảo vệ làn da trắng sáng, không bị tình trạng trở về màu da cũ.

    – Tắm trắng da có khả năng gây kích ứng, dị ứng da nếu da quá nhạy cảm hoặc sản phẩm sử dụng kém chất lượng. Cấy trắng da hầu như không có bất kỳ trường hợp nào phản ứng với các chất dinh dưỡng, bởi thành phần và liều lượng đã được các chuyên gia nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng thành công, hiệu quả cao và da nhanh chóng trắng sáng an toàn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này