SPEEDLINK liên kết tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 25/3/17.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đúng như tên gọi dịch vụ chuyển phát hàng quốc tế Speedlink đã phủ sống khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và nước ngoài. Với dịch vận vận tải chuyên nghiệp, vận chuyển hàng hóa đến tay người nhận một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Cùng với lòng nhiệt huyết và tinh thần cải tiến không ngừng Speedlink luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển tốt nhất và tiết kiệm nhất
    Speedlink luôn ngày càng khẳng định vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường vận chuyển bằng cách ngày càng tối ưu hóa các phương thức vận chuyển cả trong và ngoài nước, tạo cho khách hàng niềm tin tuyệt đối vào Speeklink.


    [​IMG]



    Bài viết được xem nhiều: giao hàng cod

    1.Dịch vụ vận chuyển Speedlink - Hàng không

    Sự ra đời của AIR FORWARDING là sự vận chuyển nhanh chống với loại hình vận chuyển là máy bay. Chẳng những kết nối với các tỉnh thành trong cả nước mà Speedlink còn vận chuyển hàng hóa đến nhiều quốc gia trên thế giới, với lịch trình và hàng hóa được biết trước tạo nên sự tối ưu cho khách hàng.

    Đồng thời, SpeedLink còn cung cấp dịch vụ vận chuyển liên thông hai chiều từ kho đến sân bay và đến tận tay người dùng đảm bào tính kịp thời đúng lúc, đúng người, tạo cho khách hàng sự tin tưởng và niềm tin vào Speedlink. AIR FORWARDING luôn linh hoạt có thể đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng đồng thời đó cũng là một trong những cách xây dựng uy tín cũng như thương hiệu trong lòng khách hàng.

    2.Dịch vụ vận chuyển Speedlink - Vận chuyển bằng đường biển

    Đường bờ biển nước ta trải dài từ Bắc tới Nam, do đó đây cũng là một trong những kênh vận chuyển được Speedlink đầu tư chú trọng. Với dịch vụ này Speedlink chia thành 2 gói dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    a.Vận chuyển theo container (FCL) - Dịch vụ vận chuyển Speedlink
    với loại hình vận chuyển, Speedlink thường hướng tới đối tượng khách hàng vận chuyển các trang thiết bị nặng có khối lượng lớn đặc biệt là các chuyến tàu xuyên lục địa trên nhiều hãng tàu nổi tiếng quốc tế. Đặc biệt với các chuyến tàu này, Speedlink còn hỗ trợ hướng dẫn các thủ tục giấy tờ hay đóng gói sản phẩm từ đó đưa ra các giải pháp hữu hiệu cho những trục trong vấn đề xuất hay nhập hàng hóa, máy móc đi nước ngoài hay sở tại.

    b.Vận chuyển hàng lẻ (LCL) - Dịch vụ vận chuyển Speedlink

    Ngoài vận chuyển theo container, Speedlink cũng rất phát triển với việc vận chuyển các đơn hàng nhỏ lẻ trong cùng hệ thốngđến từng cảng container trên toàn thế giới. Lịch trình quản lý sẽ được quản lý chặt chẽ từ điểm xuất phát đến điểm nhận hàng được kiểm tra thông qua các thiết bị tiên tiến định vị để đảm bào thời hạn cũng như thất lạc (nếu có).
    Với nhu cầu khách hàng ngày càng tăng cao, Speedlink dành riêng nguồn lực để phát triển ngày càng chuyên nghiệp để phát triển và duy trì hệ thống, từ đó giúp việc gom hàng lẻ hiệu quả, vận chuyển đến người nhận nhanh chóng. Đồng thời khách hàng có thể xem lịch trình vận chuyển, kiểm tra tiến độ, trình trạng đơn hàng một cách hiệu quả và minh bạch.

    c.Vận chuyển bằng đường bộ - đường sắt - Dịch vụ vận chuyển Speedlink

    Vận chuyển đường bộ và đường sắt của Speedlink gồm vận chuyển giao nhận hàng hóa nội đia và quốc tế. Bên cạnh đó, Speedlink đã phát triển nhiều tính năng vận chuyển nổi bật cả về hình thức lẫn chất lượng.

    Với quy trình thu gom thông thường gồm hàng đó góm trong pallet và không đóng gói pallet, khách hàng vẫn có thể gửi, nhận hàng hóa một cách dễ dàng, thuận tiện. đồng thời với lịch trình giao nhận tận nơi, thời gian được xác định với độ tin cậy cao, tạo cho khách hàng cảm giác an tâm hài lòng. Với mạng lưới vẩn chuyển phủ khắp cả nước, Speedlink tự hào là một trong những công ty logistic có lịch trình khỏi hành đều đặn đi đến các nước trong khu vực Đông Nam Á.








    [​IMG]



    Mặc dù, hiện nay Speedlink khá hoàn thiện hệ thống logistic, nhưng với mong muốn đem đến những điều tốt nhất cho khách hàng nên Speedlink luôn không ngừng cố gắng, đẩy mạnh và mở rộng mạng lượng giao dịch trong và ngoài nước.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này