Sofa da thật tphcm đơn giản cho phòng khách nhỏ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 7/11/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay những gia chủ sở hữu không gian phòng khách nhỏ hẹp phần lớn đều chọn sofa da thật tphcm làm nội thất trang trí phòng khách của mình. Bởi chất da mềm mịn, sáng bóng đem lại sự sang trọng cho không gian phòng khách. Với không gian không được rộng rãi để sử dụng, thoải mái trang trí theo cách riêng của mình nên chủ yếu gia chủ chọn kiểu dáng đơn giản để phòng khách thêm hài hòa.

    [​IMG]
    Nên chọn sofa da kiểu dáng đơn giản với phòng khách nhỏ

    Khách hàng mua ghế sofa da thật ở đâu đều tránh mua sofa có kích thước quá lớn cũng như quá cầu kì vì sẽ mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng. Hơn nữa sẽ làm không gian trở nên bức bối, khó chịu. Vậy nên đối với diện tích phòng khách nhỏ bạn nên chọn băng ghế 3 với kích thước 2m-2m2 sẽ là chọn lựa phù hợp nhất, gia chủ chọn kiểu dáng đơn giản để hài hòa không gian hơn.

    Màu sắc sofa cũng là yếu tố quan trọng trong trang trí phòng khách gia đình. Vậy nên khi diện tích nhỏ hẹp, tốt nhất gia chủ nên chọn tông màu đối lập trắng đen chẳng hạn để không gian nổi bật hơn mà không bị nhàm chán. Kết hợp với bộ sofa là những chiếc gối trang trí dễ thương để thu hút ánh nhìn. Nếu gia chủ biết cách sắp xếp hợp lý không gian phòng khách nhà bạn sẽ nổi bật, sang trọng hơn đấy. Vậy do đó chọn mua sofa khách hàng càng chọn lựa kĩ càng từ giá sofa da đến kiểu dáng, kích thước và màu sắc để sở hữu bộ sofa ưng ý nhất nhé.

    [​IMG]
    Mua sofa da ở đâu

    Để yên tâm hơn cũng như tiết kiệm thời gian gia chủ trước khi mua sofa nên tìm hiểu kĩ về nơi mình sẽ đến mua sofa như chế độ bảo hành, xuất xứ cũng như chất liệu. Với một sản phẩm có giá trị cao như sofa da thật nhập khẩu khách hàng nên đến cửa hàng uy tín để mua sản phẩm chất lượng tốt, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ nguồn gốc. Hãy ngồi thử ghế thật lâu để trải nghiệm và cảm nhận nhé.

    Liên hệ mua sofa da tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này