Sốc trước phương pháp chữa sụp mí mắt ở Lào Cai

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi ngochoa01, 5/7/17.

  1. ngochoa01

    ngochoa01 New Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Bạn buồn phiền vì sụp mí khiến mắt đã nhỏ nay lại càng nhỏ hơn? Bạn ngại tiếp xúc với người khác chỉ vì đôi mắt kém xinh? Bạn không biết phải làm sao? Đừng lo, bí quyết nằm ngay trong bài viết sau – Chữa sụp mí mắt ở Lào Cai.

    Ưu điểm của chữa sụp mí mắt

    So với việc da nhăn hoặc có dấu hiệu chảy xệ thì sụp mí mắt lại càng khiến chị em kinh hãi. Việc mí mắt trên sa xuống một cách bất thường khiến đồng tử bị che khuất không chỉ gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng (khiến đôi mắt luôn lờ đờ, già cỗi) mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe chị em. Nếu không được chữa trị kịp thời, chị em còn có thể bị lác mắt hoặc nhược thị, thậm chí là vẹo cổ (do phải ngửa ra sau thường xuyên để nhìn rõ hơn)…

    [​IMG]

    Sau khi tìm hiểu qua các phương tiện thông tin, rất nhiều khách hàng đã quyết định đi chữa sụp mí mắt ở Lào Cai bởi nhận thấy phương pháp này có nhiều ưu điểm như:
    • Khắc phục triệt để tình trạng sụp mí mắt để sở hữu đôi mắt to tròn, linh động
    • Thực hiện nhanh chóng, an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn
    • Không ảnh hưởng đến thị lực hay dây thần kinh
    • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả dài lâu
    Chữa sụp mí mắt ở Lào Cai

    Hoạt động thương mại – dịch vụ của Lào Cai những năm gần đây đã có sự phát triển nhanh cả về số lượng cũng như chất lượng, góp phần quan trọng vào sự tăng trưởng, phát triển kinh tế – xã hội địa phương, mở rộng giao lưu hợp tác quốc tế. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng cao. Mạng lưới thương mại, dịch vụ phát triển mạnh đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn; đặc biệt đối với vùng cao.

    [​IMG]

    Tuy nhiên ngành phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) vẫn chưa nhận được nhiều sự quan tâm cũng như đầu tư. Ngoài một số cơ sở nhỏ lẻ phục vụ tạo mẫu tóc, tẩy nốt ruồi, phun thêu chân mày, xăm môi…thì chưa có cơ sở nào đủ điều kiện để được Sở Y Tế tỉnh cấp phép thực hiện các dịch vụ “dao kéo” như nâng mũi S Line, nâng ngực nội soi hay bấm mí Hàn Quốc, chữa sụp mí mắt ở Lào Cai.

    Chữa sụp mí mắt ở TP HCM

    Để làm đẹp an toàn và chất lượng, các chị em có nhu cầu chữa sụp mí mắt ở Lào Cai thường tìm đến TP HCM – nơi tập trung nhiều thẩm mỹ viện/ bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất cả nước. Nổi bật trong đó là Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 115 – Trương Định – P.7 – Q.3 – TP HCM.

    [​IMG]

    Thẩm mỹ viện có nhiều ưu điểm như:
    • Đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động
    • Mặt bằng sang trọng, rộng rãi
    • Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
    • Do đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc thẩm mỹ viện) thăm khám và thực hiện nên các chị em có nhu cầu chữa sụp mí mắt có thể hoàn toàn yên tâm
    • Chi phí hợp lý, chế độ bảo hành dài hạn
    Đừng bỏ lỡ...Xem chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây >>> Sụp mí mắt ở Lào Cai [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     
    Đang tải...
: sup mi mat

Chia sẻ trang này