Sở hưu không mặt đẹp hoàn hỏa bằng công nghệ gọt mặt nôi soi

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi tranducquan, 24/12/16.

  1. tranducquan

    tranducquan New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    thanh xuân hà nội
    GỌT MẶT NỘI SOI – BÍ QUYẾT SỞ HỮU KHUÔN MẶT V LINE ĐẸP TỰ NHIÊN

    Phẫu thuật gọt mặt nội soi là quá trình thực hiện những kỹ thuật xử lý tại vùng xương hàm, cằm, giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh tú hơn. Tuy nhiên kỹ thuật gọt mặt nội soi không đơn giản, đòi hỏi phải có sự xử lý từ bác sĩ có chuyên môn, có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chính vì thế, nhiều người lo ngại sợ nguy hiểm nên còn phân vân không biết có nên phẫu thuật gọt mặt nội soi hay không. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.

    >> Gọt mặt nội soi

    Bạn có muốn sở hữu gương mặt đẹp như cô ấy

    1/ Phẫu thuật gọt mặt nội soi tiến hành như thế nào?

    Sự ra đời của phương pháp phẫu thuật gọt mặt nội soi công nghệ Hàn Quốc đã mang đến giải pháp chỉnh sửa khuôn mặt toàn diện cho mọi người.

    Phương pháp này là quá trình tác động những thiết bị chuyên dụng, hiện đại, cùng sự hỗ trợ của thiết bị nội soi để cắt và loại bỏ phần ngạnh cằm thô, vuông, chưa được cân đối, tạo dáng cằm, hàm hoàn hảo hơn.

    Đối với những trường hợp có xương hàm thô, xương cằm không cân đối, gương mặt vuông chữ điền hoặc thậm chí là mặt tròn đều có thế áp dụng kỹ thuật của phương pháp này.
    [​IMG]

    Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả

    Tuy nhiên, không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có đủ thẩm quyền thực hiện phẫu thuật gọt mặt V-line, càng không phải bất cứ bác sĩ nào cũng có khả năng thực hiện kỹ thuật của phương pháp này.

    Chính vì thế, không ít người vẫn còn cảm thấy mơ hồ và không dám chắc chắn, nên hay không việc phẫu thuật gọt mặt nội soi.

    2/ Có nên gọt mặt nội soi không?
    >> độn cằm có nguy hiểm
    Kỹ thuật phức tạp của phẫu thuật gọt mặt nội soi chính là một trong những nguyên nhân chính khiến nhiều người nghi ngại khi quyết định thực hiện phương pháp này.

    Tuy nhiên, ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, kỹ thuật, đặc biệt với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi chuyên dụng đã giúp cho phẫu thuật gọt mặt đảm bảo được những yếu tố an toàn, hạn chế tối đa những tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn.

    gọt mặt nội soi

    Kỹ thuật chụp cắt lớp CT Scanner cho phép bác sĩ tính toán kỹ thuật trước khi thực hiện

    Trong đó phải kể đến:
    [​IMG]
    - Kỹ thuật chụp CT Scanner:

    Thiết bị chụp hình CT Scanner cho phép bác sĩ tính toán toàn bộ thao tác thực hiện phẫu thuật gọt mặt nội soi một cách chuẩn xác bằng những hình ảnh chụp lại cấu trúc xương hàm, cằm một cách tỉ mỉ.

    - Thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng:

    Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả ngay cả khi chưa thực hiện để bác sĩ có thể một lần nữa tính toán được những kỹ thuật, thao tác trong quá trình phẫu thuật gọt mặt nội soi.

    got mat noi soi

    Kỹ thuật phẫu thuật nội soi, hạn chế tổn thương

    - Thiết bị nội soi chuyên dụng:

    Điều quan trọng là phương pháp này có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn đầu camera, bác sĩ có thể dựa vào đó để tránh được những vị trí có thể gây tổn thương ngoài mong muốn.

    Ngoài ra, kỹ thuật gọt mặt nội soi được thực hiện sau khi bạn được gây mê vô cảm tuyệt đối, đảm bảo được những yếu tố an toàn cho toàn bộ quá trình thực hiện.

    Bên cạnh những yếu tố kỹ thuật thì hiệu quả của phẫu thuật gọt mặt v line được đánh giá cao bởi hiệu quả. Phương pháp này là “cứu tinh” cho những ai sở hữu gương mặt kém thon gọn, không được cân đối, không hài hòa đường nét.

    Kết quả gọt mặt nội soi tại Kangnam

    Kết quả phẫu thuật gọt mặt

    Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không phẫu thuật gọt mặt nội soi ngay từ bây giờ. Hãy gọi điện thoại đến số 1900 6466 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp về phẫu thuật gọt mặt nội soi công nghệ Hàn Quốc ngay từ bây giờ.
    >> răng như thế nào là hô
     
    Đang tải...
: gọt măt

Chia sẻ trang này