Sim vip sinh viên ngày càng đắt khách

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 10/5/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với mức giá từ vài chục nghìn đến gần 4 triệu đ, bất kì ai ai cũng có thể chiếm dụng thẻ sim khuyến mại dành cho học sinh sinh viên, anh Tiến 28 tuổi, (Thanh Xuân, Hà Nội) vừa chi 7 triệu đồng để sở hữ một cặp sim vip số lặp tiến đăng ký theo gói cước học sinh sinh viên cho 2 vợ chồng.
    Hai vợ chồng anh có thể tiết kiệm được khoảng 200.000-300.000 tiền điện thoại cảm ứng thông minh, với các thẻ sim này hàng tháng, . "Cước gọi và tin nhắn nội mạng, ngoại mạng rẻ bằng nửa, cước data thì bằng một phần ba, chưa tính tiền cộng giảm giá khuyến mãi hàng háng 25.000 đồng.
    [​IMG]
    Nếu dùng trong 4 năm, số cước giảm được là khá lớn nên tôi không tiếc khi bỏ số tiền 7 triệu đ để sở hữ được cặp thuê bao đẹp, dùng vĩnh viễn , anh cho hay đã điều tra rất kỹ về gói cước này, 2 số điện thoại cảm ứng thông minh này được người bán sim ĐK tên anh & cô vợ nên không lo chuyện xảy ra mâu thuẫn tranh chấp trong tiến trình sử dụng.
    Trên thị phần sim thẻ Trong thời điểm này, một cửa hàng có trụ sở tại Quận Hoàng Mai - Hà Nội chào bán cả trăm số thuê bao sim học sinh sinh viên của các nhà mạng, kèm theo là mức định giá dao động từ 300.000 đến 3,7 triệu đồng, người tiêu dùng không khó để sở hữu một thuê bao học viên, học sinh sinh viên thông qua các forum rao vặt hoặc đến liên đới các cửa hàng bán sim số...
    "Đây là các sim số đẹp, đã được chọn, ngoài ra, chúng tôi còn bán buôn bán sỉ, kinh doanh nhỏ lẻ những số không chọn thì giá là 30.000 đồng một sim 11 số và 50.000 đồng sim 10 số", chủ cửa hàng cho hay.
    "Sau một năm, có thể nhà mạng sẽ thanh tra rà soát lại hồ sơ, lúc đó nếu bị phát hiện là không phải sinh viên thì có thể bị biến đổi gói cước, vì thế, chúng tôi chỉ dám Bảo Hành một năm", anh này phân tích và lý giải, cửa hàng cam kết ràng buộc Bảo Hành cho khách trong khoảng 12 tháng kể từ ngày mua sim.
    nước anh (Hai Bà Trưng) cũng cho biết đang bán giá 50.000 - 70.000 đồng một sim sinh viên của rất nhiều nhà mạng lớn gồm MobiFone, Viettel, và VinaPhone. thế nhưng, khách hàng mong muốn ĐK theo sim học sinh sinh viên thì mức giá hoàn toàn có thể lên đến 3,6 triệu đồng, với cùng một số Smartphone đẹp.
    Anh cho hay "Tuy nhiên, tránh việc chọn số đẹp quá vì dễ bị nhà mạng phát giác & thay đổi về gói cước thông thường thì mất công", ngoài ra, anh còn thực thi thêm Dịch Vụ Thương Mại chuyển đổi từ sim thường sang sim học sinh sinh viên cho những quý khách hàng mong muốn.
    " mình đã nhẩm tính rồi, với khuyễn mãi thêm lên đến mức 4 năm thì người sử dụng có thể tiết kiệm được ít nhất 5 triệu đ tiền cước điện thoại, khách chỉ cần gửi số điện thoại cảm ứng qua cho tôi, trong thời gian ngày sim các bạn sẽ thành sim sinh viên", nước anh nói.
    Theo lý giải của anh, những sim khuyến mãi kèm theo này được xuất kho đã được shop Action & đăng ký thông báo của từ sinh viên, học sinh chuẩn, Bảo hành 2 năm, khi hết thời hạn sinh viên, shop sẽ ĐK lại thông tin chính chủ cho khách với mức phí 30.000 đồng.
    sau khi thay đổi thông báo, còn người sử dụng muốn đăng ký thông báo chính chủ ngay lúc mua sim thì phải mất thêm phí 150.000 đồng, đó vẫn là sim học sinh sinh viên nhưng bên mình không còn BH nữa, vì khi đó hồ sơ sinh viên không thể khớp.
    ------------- Lưu ý: sim so dep vinaphone
    anh quốc giải thích, tình huống này nếu không may bị nhà mạng kiểm tra có khả năng sẽ bị mang về gói cước thông thường, phỏng vấn trao đổi với chúng tôi, đại diện những nhà mạng đều cho biết, hiện quy trình tiến độ, giấy tờ thủ tục ĐK hòa mạng gói cước học sinh, học sinh sinh viên rất nghiêm ngặt gồm các giấy tờ tùy thân & thẻ học sinh sinh viên còn hiệu lực thực thi.
    Mỗi người sử dụng đủ điều kiện kèm theo chỉ được phép đăng ký hòa mạng một số ít thuê bao theo gói cước cho học sinh, sinh viên, tuy vậy, đại diện các nhà mạng thừa nhận, trên thực tế, với những chiêu bài của shop, đại lý phân phối, Doanh Nghiệp viễn thông rất khó trấn áp.
     
    Đang tải...
: sim so dep

Chia sẻ trang này