Serum Chống Lão Hóa Da Bionic Face Serum NeoStrata cực kỳ với lợi cho phái đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi truong92, 11/10/16.

  1. truong92

    truong92 Active Member

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8


    Nàng có biết rằng khi nàng vừa đặt chân đến ngưỡng cửa của tuổi 25 thì làn da đã bắt đầu lão hóa nhanh hơn hầu hết so có tuổi 20 không? và ví như nàng không có chế độ chăm sóc da đúng phương pháp thì chỉ 5, 10 năm sau ấy thôi, nàng sẽ thấy làn da bị xuống cấp một phương pháp trầm trọng. Nhưng tiếc một điều rằng rất nhiều người mua gái Việt lại chưa ý thức được điều này bên cạnh tới lúc da bắt đầu lão hóa thì các bạn lại cuống cuồng lo lắng. May mắn thay lúc trong hành trình khám phá vẻ đẹp thông minh, đã mua được neostrata bionic face serum - một sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm NeoStrata - ông tổ khai sinh ra công nghệ AHA, thành phần "ngôi sao của các ngôi sao" trong vệc điều trị và chống lão hóa da. Tin rằng trường hợp nàng đang gặp vấn đề về da lão hóa, nàng sẽ hài lòng có sản phẩm này.

    [​IMG]

    Chi tiết sản phẩm

    Serum Chống Lão Hóa Da Bionic Face Serum điều giúp giảm chuyên sâu Bionic Face Serum NeoStrata được xâydựng với axit lactobionic 10%, axit polyhydroxy "bionic". Nó cũng bao gồm vitamin A, C ngoài E, bất chấp tuổi tiện dụng, tác dụng chống oxy hóa mạnh bên cạnh nâng cao độ ẩm, giúp khiến cho sáng da, chống lão hóa được bề ngoài để nhắm mục tiêu khiến da căng . đặc thù là các vùng xung quanh mắt, má, trán ngoài khu vực môi.

    Thêm vào ấy, Serum Chống Lão Hóa Da Bionic Face Serum sẽ giúp làn da bị hư hỏng vươn lên mượt mà hơn, khỏe mạnh hơn, trẻ hơn bên cạnh rạng rỡ hơn.

    Thành phần của Serum Chống Lão Hóa Da Bionic Face Serum

    Aqua (Water), Butylene Glycol, Lactobionic Acid, Glycerin, Polysorbate 80, Arginine, Retinyl Palmitate (Vitamin A), Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Tetrahexyldecyl (Vitamin C) Ascorbate, Polyquarternium-10, Disodium EDTA, Chlorphenesin, Methylparaben.

    Điều trị tích cực các dấu hiệu lão hóa da: Rãnh nhăn, nếp nhăn, da chảy xệ, lỗ chân lông to, giải quyết khô da do lão hóa do tuổi tác hay do ánh nắng mặt trời...

    Nâng cao cường hiệu quả của các biện pháp chăm sóc da: lột( peel), rất mài mòn, Laser hoặc thoa Vitamin A Acid…

    Giúp giảm sự hình thành sẹo ngoài nâng cao sắc tố sau viêm

    Để có một làn da sáng mịn, không còn vết tích của vết thâm ngoài dấu chân chim thì không thể thiếu bàn tay phù thuỷ của AHA.Nhưng vượt lên trên cả AHA, NeoStrata Bionic Face Serum đựng thành phần chủ chốt Bionic PHA - Thế hệ vật dụng 3 của AHA sẽ đem đến những điều mà bạn với thể chưa bao giờ nghĩ đến.

    Tốt nổi bật:

    Cất thành phần Acid Lactobionic 10% (Bionic PHA), thế hệ trang bị 3 của AHA, được chiết xuất từ đường sữa ngoài vượt trội với khả năng không gây kích ứng, Bionic PHA sẽ giúp ngăn ngừa ngoài phục hồi những dấu hiệu của làn da lão hóa bao gồm: rãnh nhăn, sắc tố da không đồng đều, lỗ chân lông lớn ngoài làn da thô ráp. Nhờ với đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ, Bionic PHA tăng cường sự săn chắc cho làn da bằng cách ức chế MMPs, một enzyme gây thoái biến collagen ngoài là nguyên nhân của làn da chảy xệ, rãnh nhăn.

    Ngoài ra, Bionic PHA còn là một chất giữ ẩm khi không (khả năng giữ ẩm cao hơn gấp 8 lần so với AHA), giúp bảo vệ bên cạnh nâng cao cường an toàn cho hàng rào độ ẩm trên da,

    Được bổ sung thêm những thành phần vitamin A, C bên cạnh E đem đến tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ hơn, đồng thời giúp làm sáng da, trả lại cho bạn một làn da mịn màng, đầy sức sống.

    Sản phẩm sau khi bôi lên da từ 3 - 5 phút sẽ tạo thành lớp film mỏng trên da, cho cảm giác khô ráo ngoài vô cùng dễ chịu.

    NeoStrata Bionic Face Serum đã được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện kết cấu bên cạnh độ mịn của da và làm giảm những dấu hiệu lão hóa. Kết quả sau 12 tuần:

    - 94% số người được cải thiện cấu trúc da ngoài độ mịn màng của da

    - 84% số người thấy độ đàn hồi tốt hơn

    - 81% số người thấy da khỏe hơn

    - 77% số người thấy độ ẩm của da được cải thiện

    - 74% số người thấy da không bị kích ứng

    - 71% số người thấy nếp nhăn trên da giảm

    - 68% số người đã cải thiện được làn da nhăn nheo của mình

    - 68% số người thấy mụn trứng cá giảm

    Mách nhỏ:

    Đừng quên kem chống nắng để bảo vệ da một phương pháp logic nhất trước các tác hại của ánh nắng mặt trời. Hãy nhớ rằng dù bạn với chăm chỉ dưỡng da đến đâu, sử dụng những sản phẩm đắt tiền thế nào thì chỉ bắt buộc bạn không để ý bước chống nắng cho da, thì làn da sẽ không những không thể đẹp mà còn cực kỳ nhanh bị lão hóa nữa đó.

    Bạn có thể sử dụng serum trên các vùng da với khuyết điểm như (mắt, khóe miệng) hoặc tiêu dùng toàn mặt. Tuy nhiên, khuyên bạn hãy tiêu dùng toàn mặt để đạt được tốt thông minh.

    Tham khảo thêm: neostrata skin active line lift step1

    Tham khảo thêm: neostrata skin active line lift step2
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này