Sẻ chia mẹo trị nám tàn nhang với hiệu quả chỉ sau 2 phút

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thuongtkc, 21/10/17.

  1. thuongtkc

    thuongtkc New Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hưng Yên
    Mẹo trị nám tàn nhang đều là các phương pháp đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà nhưng đôi khi tác dụng mà phương pháp này đem lại khiến cho nhiều người phải bất ngờ khi sử dụng đúng cách. Vậy với mỗi làn da thì công thức nào là phù hợp nhất, hãy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
    Mẹo trị nám tàn nhang bằng khoai tây hiệu quả tại nhà cực đơn giản
    Để có hỗn hợp trị tàn nhang với khoai tây, bột mỳ và sữa tươi bạn cần chuẩn bị nguyên liệu như sau:
    Nguyên liệu: củ khoai tây tươi, 3-4 thìa bột mì và 1 hộp sữa tươi không đường.
    Cách thực hiện:
    Bước 1: Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch và cho vào nội luộc cách thủy cho đến khi chín đều
    Bước 2: Vớt khoai tây ra và nghiền nhuyễn, trộn bột mì vào tạo thành hỗn hợp (có thể cho thêm chút nước lọc nếu hỗn hợp quá khô).
    Bước 3: Đắp hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang và để trong 30 phút để các dưỡng chất có trong khoai tây thẩm thấu sâu vào da rồi rửa lại với nước ấm. Các nhóm vitamin B từ bột mì và khoai tây sẽ nuôi dưỡng các tế bào mới sau khi lớp da chết đã được lột sạch. Tần suất thực hiện điều trị từ 1-2 lần/ tuần trong khoảng thời gian dài cho đến khi các vết tàn nhang mờ dần trên bề mặt da.
    Chữa tàn nhang bằng mặt nạ chuối và lá bạc hà

    [​IMG]
    Sự kết hợp hài hòa giữa lá bạc hà và chuối là công thức hoàn hảo để chữa trị tàn nhang và trả lại cho bạn một làn da đẹp rạng ngời. Bạn cần chuẩn bị một hỗn hợp bằng cách trộn lá bạc hà đã nghiền nát và chuối nghiền với nhau thành một hỗn hợp đồng nhất. Đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 phút và rửa sạch với nước. Áp dụng theo cách này đều đặn từ 2 – 3 lần mỗi tuần sẽ cho bạn hiệu quả như mong muốn.
    Chữa tàn nhang bằng mặt nạ chuối và dứa
    Quả dứa có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe và làm đẹp. Vitamin C và hoạt chất bromelain không chỉ có tác dụng phòng và chữa bệnh mà còn giúp làm mờ vết thâm nám trên da, hạn chế nếp nhăn, trị tàn nhang, nám da rất tốt. Khi kết hợp với chuối có chứa nhiều loại vitamin phục hồi và nuôi dưỡng làn da hiệu quả sẽ cho bạn công thức trị tàn nhang rất hiệu quả.
    Các bạn nghiền nát quả chuối và dứa, trộn đều với nhau rồi đắp lên da mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện theo các này sẽ giúp bạn cải thiện làn da tàn nhang cho da trắng mịn đều màu tự nhiên. Sử dụng mặt nạ chuối làm cách trị mụn trứng cá khá là hay và hiệu quả. Chị em cứ thoải mái áp dụng vì cách trị mụn này khá an toàn và hiệu quả.
    Ngoài các mẹo trị nám tàn nhang được chia sẻ ở trên thì các chuyên gia khuyên rằng nên kết hợp với sản phẩm An Mỹ Khang được chiết xuất từ các thảo dược trong thiên nhiên giúp loại bỏ triệt để các tế bào nám, tàn nhang từ tận sâu bên trong, lấy lại một làn da trắng hồng, căng mịn và tươi trẻ.
    Nguồn: https://anmykhang.com/meo-tri-nam-tan-nhang-bang-chuoi






     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này