Sau chia tay, Linh Chi vui vẻ cùng em trai Lâm Vinh Hải

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi paycard09, 28/10/17.

  1. paycard09

    paycard09 New Member

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    viet nam
    Mặc dù Linh Chi - Lâm Vĩnh Hải đã phá vỡ, nhưng cô vẫn giữ quan hệ tốt với các thành viên trong gia đình của người yêu cũ. Gần đây, nữ diễn viên người mẫu Linh Chi gây ra một cảm giác khi cô thừa nhận sự lãng mạn giữa cô và vũ công Vinh Hải Lâm đã kết thúc. Linh Chi cho biết trong hơn tám tháng trong tình yêu rất nhiều tiếng ồn và nó là im lặng về những lời chỉ trích.
    Thông tin chi tiết liệu có đúng hay không hãy cùng chuyên mục
    M88 tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây
    Trong tình yêu, trong tình yêu Linh Chi không chỉ mà còn đồng hành, bên Lâm Vinh Hải.
    Nữ diễn viên màu đỏ găng tay dành tình cảm của họ đối với vũ công Lâm, nhưng cũng có quyền cho đến khi hai quyết định tạm dừng mối quan hệ kéo dài 8 tháng. Tuy nhiên, nấm linh chi ngượng ngùng rằng cô và Lâm Vĩnh Hải có thể đáp ứng nếu nó phù hợp với thời điểm hiện tại.
    Không giống như các cô gái khác là "broken heart" thường được chôn trong đau khổ, nấm linh chi đã luôn chia sẻ những hình ảnh tích cực vui tươi.
    Ý tưởng cho rằng mặc dù buồn cũng yêu thương người thân của họ đừng lo lắng. Và gần đây hơn là đá Ganoderma vui vẻ ăn uống và anh trai Vinh Hải Lâm.
    Với những hình ảnh có thể xem kết thúc của nấm linh chi với người thân trong gia đình Vĩnh Hải Lâm.
    Nữ diễn viên Trần đã từng chia sẻ: "Mọi người trong gia đình tôi rất ủng hộ và chúng tôi yêu những câu chuyện Hải. Và chúng ta phải dừng lại, chúng tôi luôn bạn bè ở bên kia, không có vấn đề gì đối thủ hay không nói xấu để đáp ứng với các thành viên gia đình "
    Theo quan điểm này Ganoderma anh trai Lâm Vinh Hải là một người rất khôn ngoan và hiền lành.
    Bên cạnh đó, thời gian để làm việc chủ yếu ở nhà phụ giúp gia đình. Cả hai anh em Lâm Vĩnh Hải có nhiều tính năng tương tự, anh trai Vinh Hải Lâm một chút yên tĩnh hơn trong rõ ràng lãng mạn tình yêu-ghét.
    Lâm Vinh Hải anh cũng bao gồm lịch sử, có kinh nghiệm nhiều sự kiện gia đình của anh trai mình, ông đánh giá cao hơn phụ nữ hiện nay so với anh trai mình. Không có vấn đề anh trai dừng lại, nhưng anh trai mình khi tôi có thời gian rảnh rỗi vẫn thường xuyên gặp gỡ trao đổi với Linh Chi.
    >> xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh khoe lưng trần gợi cảm trong bộ ảnh mới
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này