Sau bao lâu thì lông mày bong

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 20/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Em đang muốn thêu lông mày để cải thiện đôi lông mày không có đường lối của mình. Em muốn hỏi là thêu lông mày bao lâu thì bong? Bởi vì sắp tới em có kế hoạch đi du lịch, em sợ mới thêu xong mà chưa bong chắc hẳn sẽ bị sưng, đậm màu nhìn không đẹp. Cảm ơn bác sỹ ạ.
    (Chi – Khương Trung, HN)
    [​IMG]
    trả lời :
    Bạn Chi thân mến. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi về hòm thư [email protected]. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
    Với đôi Chân mày không có dáng thì thêu mày là một giải pháp “trang điểm” tiết kiệm thời gian, chi phí nhất, mà hiệu trái cây mang lại tự nhiên, sắc nét như Chân mày thật.
    Sau khi thêu chân mày của bạn sẽ có màu đậm và nét. Khoảng 2-3 ngày sau, lớp bên ngoài sẽ bong ra và để lộ màu tự nhiên chứ không thô cứng như sau khi mới thêu.
    Bạn lưu ý phải kiêng nước trong Tổng hợp ngày đầu cho tới khi lớp phun Chân mày bên ngoài bong vảy. Chú ý không tự bóc da ở vùng thêu, để da bong tự nhiên. Trong thời gian này bạn không nên đi du lịch ngay vì sẽ không tiện lợi cho việc chăm sóc.
    Hiện , Thu Cúc áp dụng kỹ thuật thêu mày Hàn Quốc, sử dụng máy phun xăm với đầu kim thiết kế chuyên dụng. Khuôn mày sau khi được định dạng, kỹ thuật viên với đôi bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp sẽ dùng mũi kim ấn nhẹ vào da, chỉ khoảng 0,2 – 0,3mm nên không gây đau, không sưng và chảy máu. Từng sợi sẽ được thêu chính xác đến từng milimet, đan xen hài hòa với chân mày ngang thật để tạo ra hiệu ứng tự nhiên nhất. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sau quá trình thêu mà không sợ bị đau, sưng.
    >>> thêu lông mày hàn quốc giá bao nhiêu
    Nếu còn thắc mắc về dịch vụ thêu chân mày ngang , bạn vui lòng gọi điện tới Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc để được tư vấn chi tiết hơn. Rất hy vọng được đón tiếp và phục vụ bạn trong thời gian gần nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này