Sắp xếp đồ đạc và dọn vệ sinh nhà cửa tận nơi ở quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 23/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Theo kinh nghiệm nhiều năm của dịch vụ vệ sinh nhà thì thùng rác là nơi đựng đồ ăn thừa nên sẽ có mùi rất khó chịu. Có một cách dễ dàng để khử mùi hôi từ thùng rác đó là lấy một tờ giấy báo, đốt và di chuyển quanh thùng rác. Tuy nhiên, bạn nên hết sức cẩn thận đề phòng hỏa hoạn.
    [​IMG]
    Các chuyên gia ưu tú của dịch vụ dọn vệ sinh nhà tphcm thấy trên đây là những cách khử mùi hôi trong nhà rất đơn giản và không hề tốn kém. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên lau dọn và làm thông thoáng nhà cửa để mùi hôi không bị ám trong nhà.
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của công ty dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy những ngày này là những ngày cuối cùng trước Tết và bạn nên nhanh chóng dọn nhà trước Tết đi là vừa. Hãy cùng chúng tôi lọc ra 13 thứ bạn nhất quyết nên vứt bỏ khi dọn nhà đón Tết nhé!
    Sau một năm sinh hoạt, chắc chắn sẽ có rất nhiều thứ trong ngôi nhà đã trở nên cũ kỳ hoặc không còn giá trị sử dụng.
    Chính vì thế mà khi dọn nhà đón Tết, bạn nên cân nhắc vứt bỏ đi những đồ đạc, những thứ không cần thiết để ngôi nhà được sạch sẽ, gọn gàng hơn. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những món đồ nào không nên giữ lại để năm mới luôn suôn sẻ.
    Trong khi dọn nhà, việc đầu tiên bạn cần làm là vứt bỏ đi các loại hộp nhựa cứng màu trong suốt, đặc biệt là các loại hộp như có chữ PC (viết tắt của polycarbonate) hoặc có ghi số 7.
    Đây là những loại hộp có khả năng chứa nhiều BPA - là chất gây ung thư. Đối với các loại hộp nhựa khác, nếu bị nứt vỡ hay biến dạng thì bạn cũng nên cân nhắc vứt bỏ bởi có giữ lại thì cũng không thể sử dụng được mà lại khiến ngôi nhà trở nên bừa bộn và chật chội hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này