Sang trọng với đồ trang sức ngọc lam

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 19/4/17.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Bộ trang sức có gắn đá là một trong các loại trang sức thời trang được ưa chuộng trong thế giới do trang suc dep. đá bây chừ đa dạng về màu sắc và chủng loại làm cho tăng giá trị và nét đẹp độc đáo cho trang sức sang trọng cũng như biểu thị được tính cách và phong cách cho người đeo.

    [​IMG]

    Ngắm nhìn Eva Mendes trong chiếc day chuyen vang dep nhat gắn đá quý màu xanh ngọc của nhãn hiệu Van Cleef & Arpels tại giải Golden Globes, các bạn nữ sẽ bị chinh phục do dung nhan đầy hấp lực của trang suc ngọc lam.

    Ngọc lam là loại bộ trang sức đá màu xanh lam hơi lục, đã xuất hiện trên thế giới hàng trăm năm nay. song chỉ các năm gần đây, ngọc lam mới được các nhà thiết kế thoi trang trang suc đầu tư khá nhiều về các hình trạng. Đa phần ngọc lam được sáng chế những loại đồ trang sức như vòng cổ, vong tay vang 18k 1 chi, bong tai vang dep và nhẫn.

    Với khá nhiều kiểu dáng đa dạng theo cá tính trang sức cao cấp hiện đại, ngọc lam dần trở nên 1 trong các thiên hướng nữ trang được tin tưởng trên thế giới, đặc biệt nhất là các ngôi sao Hollywood. bởi vì ngoài nét đẹp của 1 món nữ trang đắt giá, theo thuật phong thủy, ngọc lam còn mang lại cảm giác thanh bình, an nhiên cho người sử dụng.

    Với thời trang, lúc các bạn phối ngọc lam với 1 chiếc đầm trắng, các bạn sẽ được nét đẹp của 1 nữ giới đẳng cấp, thảnh thơi. tuy vậy nếu như các bạn nữ đeo 1 chiếc nhẫn hay vòng cổ ngọc lam với chiếc váy áo cưới đen huyền bí, tức thị bạn đã và đang muốn bộc lộ chính mình là một chị em phụ nữ oai quyền, quý phái.

    các do trang suc ngọc lam được tin tưởng nhất trong năm nay hiện đã và đang được trưng bày tại New York với hơn 1.000 kiểu, có giá từ 40 đô la đến 3.000 đô la. PNO xin giới thiệu đến các chị em vài do trang suc ngọc lam thích hợp với cá tính và hình trạng của người phụ nữ Việt. các nàng có khả năng sắm tại các trọng điểm đá ở những thị thành lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…
     
    Đang tải...
: trang suc

Chia sẻ trang này