Săng giang mai là như thế nào, biểu hiện thế nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi lyminhcuong, 14/8/17.

  1. lyminhcuong

    lyminhcuong New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hôm nay các bạn hãy cùng các chuyên gia phòng khám Thái Hà đi khảo sát về săng giang mai, bieu hien cua benh rang mai là như thế nào, dấu hiệu của nó như nào nhé.

    Săng giang mai là biểu hiện ban đầu của bệnh giang mai. giang mai là một căn bệnh xã hội lây lan hàng đầu qua nguyên do quan hệ không lành mạnh. Thời gian ủ căn bệnh của giang mai là tầm khoảng từ 3 cho tới 4 tuần. căn bệnh xuất hiện kịp thời đặc biệt là 10 ngày và trễ nhất có khả năng tới 90 ngày. bệnh giang mai nếu không được chữa sớm có khả năng dẫn tới ung thư ở cả phái mạnh và chị em phụ nữ.

    Săng giang mai là gì? dấu hiệu của săng giang mai thế nào?

    Săng giang mai là chứng bệnh gì? Săng giang mai là biểu hiện trước hết của giang mai, một chứng bệnh xã hội nguy hiểm có thể gây ra chết đối tượng. triệu chứng săng giang mai là các vết loét, chúng có nguy cơ có hình tròn hoặc hình bầu dục. Đường kính của săng giang mai là từ 0.5 cho đến 2 cm. Săng giang mai có giới hạn rõ và đều, chúng không có bờ, đáy sạch và bóng là, có màu đỏ như thịt tươi, khi người bệnh bóp mạnh vào các vết săng giang mai này thì không thấy đau. Vị trí của săng giang mai hay là ở quy đầu hoặc rãnh quy đầu, "cậu bé" của nam giới. đối với chị em phụ nữ thì săng giang mai có nguy cơ xuất hiện ở cổ tử cung, bộ phận sinh dục nữ thường môi không nhỏ, môi bé của nữ giới.

    [​IMG]

    Săng giang mai là triệu chứng trước tiên của bieu hien benh giang mai o nam gioi. bệnh giang mai là một chứng bệnh xã hội lây chủ yếu qua yếu tố giao hợp không an toàn. Thời gian ủ căn bệnh của bệnh giang mai là khoảng từ 3 cho tới 4 tuần. chứng bệnh xuất hiện sớm đặc biệt là 10 ngày và chậm nhất có nguy cơ tới 90 ngày. giang mai nếu không được chữa kịp thời có nguy cơ dẫn tới ung thư ở cả nam giới và nữ giới.

    Trị săng giang mai tốt nhất

    Săng giang mai thấy rõ nhất là khi người bệnh đang ở giai đoạn đầu của bệnh giang mai. Nó thấy sau khoảng từ 3 cho đến 6 tuần lễ bệnh nhân bị lây bệnh. Săng giang mai thường thấy ở

    Săng giai mai mới chỉ là thời kỳ đầu của giang mai cần nếu người mắc bệnh cảm nhận được ra sớm và chữa trị sớm thì hoàn toàn có khả năng không chế được chứng bệnh săng giang mai này. tuy vậy nếu bệnh nhân không chữa săng giang mai kịp thời, để cho xoắn khuẩn bệnh giang mai phát triển và thâm nhập, tấn công vào cơ thể khi "làm chuyện ấy" không lành mạnh (có thể qua quá nhiều con đường như bộ phận sinh dục nữ, miệng thường hậu môn), thông qua các vết xước trên da bệnh nhân,..

    Ở trên là chia sẻ của các chuyên gia trung tâm y tế Thái Hà về săng giang mai là như thế nào, triệu chứng của săng giang mai cũng như kỹ thuật chữa trị căn bệnh. Hy vọng đã mang tới cho các bạn một vài kiến thức quan trọng về căn bệnh giang mai này. Khi bạn có bất kỳ biểu hiện nào của hinh anh sang giang mai ở trên hãy đi chữa sớm nhất có thể nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này