Sản xuất thuốc uống từ máy photo trắng đen 3D

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 10/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hãng dược phẩm Aprecia Pharamceuticals vừa tung ra thị trường Mỹ loại thuốc chống động kinh được sinh sản hoàn toàn bằng máy photocopy 3D. Thuốc đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ ưng chuẩn đủ điều kiện an toàn.

    Và như vậy, Aprecia đã trở nên hãng dược đầu tiên trên thế giới áp dụng quy trình sinh sản thuốc bằng công nghệ độc đáo này. Ngoài Aprecia, đang có rất nhiều hãng dược khác có bước tiếp cận tương tự nhưng phần nhiều việc nghiên cứu và sinh sản vẫn trong phòng thử nghiệm.

    [​IMG]

    Aprecia đã dùng quy trình 3D có tên là in phun bột để làm ra những viên thuốc tan ngay trong miệng. Với thực tế bệnh nhân động kinh khó có thể uống thuốc, nhất là lúc nên cơn, nên đặc tính tan ngay trong miệng của thuốc Spritam là rất cấp thiết và hiệu quả.

    Xem thêm: http://toshibathienbang.com/may-photocopy-moi/toshiba/ma-y-photocopy-e-sudio-2508a-3008a.html

    Hãng dược phẩm này đã nhận được vốn đầu tư 35 triệu USD để phát triển loại thuốc thay thế cho các bệnh nhân bị chứng động kinh. "Spritam là giải pháp chủ chốt giúp đổi thay cách chữa trị bệnh động kinh bây giờ. Nó là phương thức bổ trợ hiệu quả cho các bệnh nhân mắc chứng bệnh này", Don Wetherhold, tổng giám đốc Apercia cho biết.

    Thuốc sinh sản bằng công nghệ 3D đã và đang rất nhận được rất nhiều quan tâm của giới chuyên môn. Ở thời khắc ngày nay, phần đông tiến trình mới chỉ tập trung ở phần cứng, nghĩa là công nghệ để sản xuất thuốc. Thế nên, sự xuất hiện của Spritam là một tin đáng mừng để giới chuyên môn và các hãng dược tăng tốc phát triển và hoàn thiện công nghệ này.

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: toshibathienbang.vn
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này