Sản phẩm Phấn nụ Hoàng Cung từ Huế rất an toàn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi thanhthang, 8/12/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Phấn có nhiều hình dáng, kích cỡ lẫn màu sắc Hương phấn là hương rễ cây hoa lài, màu phấn cũng là vị thuốc Bắc. Người da sậm dùng màu trắng, còn ai trắng lại thích màu da!” Với da khô, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm tái tạo da của Phấn nụ cung đình làm lớp lót thích hợp. Để sử dụng kết hợp một cách hiệu quả với phấn nụ, chúng tôi có những sản phẩm phấn nước như nước rửa mặt (có thể xem như nước hoa hồng) và một loại phấn kem nước cũng tinh chế bằng thuốc Bắc đánh đều khắp mặt trước khi thoa phấn nụ màu trắng hoặc màu da làm nền và một lớp phấn phủ. Cuối cùng là một lớp má hồng như quy trình trang điểm hiện tại. Còn với da nhờn thì có thể đánh thẳng phấn nụ, xem như một phương pháp chống nhờn hiệu quả, vừa đẹp, vừa bảo vệ được da.

    [​IMG]

    Xưa kia, chỉ có những cung phi, mỹ nữ, quân tử chốn cung cấm truyền Nguyễn mới được dùng. Tuy xuất thân từ chốn thâm cung hoàng tộc, nhưng phấn nụ lại hết sức bình dân bởi sự giản dị, mộc mạc đến không ngờ. Điều đặc biệt nhất trong các sản phẩm phấn nụ làm đẹp da chính là muốn làm được phấn nụ tốt thì phải chắt lọc được nước mưa của Huế. Hiện nay, nhiều người đã chuyển sang dùng nước cất bởi ô nhiễm môi trường làm ảnh hưởng đến chất lượng của nước mưa và độ sạch của sản phẩm. Quá trình điều chế các loại phấn nụ hoàn toàn đảm bảo vệ sinh, được kiểm định gắt gao, đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Đồng thời, những sản phẩm Phan nu được đóng gói đơn giản, đó cũng là lý do sản phẩm phù hợp với túi tiền của rất nhiều người.

    [​IMG]

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, chúng được nhập khẩu từ rất nhiều nước có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngay tại Việt Nam cũng có mỹ phẩm “made in” thiên nhiên hoàn toàn vô hại cho da và giúp da làm đẹp toàn diện. Sản phẩm mà chúng tôi muốn nói tới ở đây chính là Phấn nụ hoàng cung. Trải qua lịch sử lâu đời cùng nguồn gốc bí truyền, ngày nay phấn nụ cung đình đã được nhiều chị em tin tưởng sử dụng và có phản hồi rất tốt về công hiệu quả nó. Ưu điểm lớn nhất của phấn nụ chính là một mỹ phẩm đa năng, giúp bạn: trang điểm, dưỡng da, trị mụn và phát hiện bệnh tật. Đây là những công năng mà không loại mỹ phẩm nào có được.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này