San Diego thành phố biết chiều lòng khách

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dichvubanve, 8/9/16.

  1. dichvubanve

    dichvubanve New Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    San Diego thành phố biết chiều lòng khách.
    Những ai đang có kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới của mình ở xứ cờ hoa nhưng chưa tìm ra điểm đến nào hấp dẫn vậy tại sao không thử đến với vé máy bay đi San Diego. Điểm du lịch mà lúc nào cũng biết chiều lòng du khách, từ mọi lứa tuổi như thiếu nhi, thanh thiếu niên và cả người lớn tuổi.

    [​IMG]
    Và nơi hoàn hảo nhất dành cho trẻ em ở thành phố duyên hải quyến rũ này có lẽ là Legoland California. Một thế giới Lego vô cùng sống động với nhiều trò chơi hấp dẫn bổ trợ cho trí tưởng tượng của trẻ nhỏ.

    Nằm trong một diện tích khổng lồ lên đến 52 ha, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng này được chia thành nhiều khu vui chơi với các chủ đề khác nhau như: Pirate Shores, Dino Island, Fun Town và Castle Hill. Ở mỗi một khu vực sẽ có những đường trượt, những trò chơi kèm theo các tạo hình lego riêng biệt.

    Trong số những khu vực ở đây, lôi cuốn và được nhiều du khách săn lùng chiếc vé máy bay giá rẻ đi Mỹ ghé qua thì không thể bỏ qua Miniland USA. Nơi có đến 20 triệu chi tiết LEGO đã được dùng để tạo nên mô hình của bảy thành phố của Mỹ, trong đó có New York, San Francisco, New Orleans và Washington D.C. Du khách sẽ tìm thấy phiên bản thu nhỏ của tất cả các thắng cảnh như Cầu Cổng Vàng, Công viên Trung tâm và Tượng đài Lincoln.

    Bên cạnh đó ở khu vực này có những nhà hàng, quán ăn với những món ăn đặc sản hấp dẫn mà tin chắc rằng khó có du khách nào có thể kiềm lòng nổi. Vừa được vui chơi giải trí vừa được thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng thì còn gì thú vị bằng. Thế nên mới nói đây là thành phố biết chiều lòng du khách, vậy bạn còn chờ gì mà không nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi San Diego để được phục vụ những trải nghiệm đáng nhớ này nào.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch San Diego Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi San Diego Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này