Sắm dàn âm thanh karaoke đón tết Đinh Dậu nào, giảm giá siêu lớn

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi hdnamkhanh110, 25/11/16.

  1. hdnamkhanh110

    hdnamkhanh110 New Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Số 5 Ngõ 210 Hoàng Quốc Việt Hà Nội
    Dàn Karaoke Bao Gồm Những Gì


    Bạn là người đang có ý tưởng lắp đặt một dàn âm thanh karaoke để kinh doanh hoặc chỉ đơn thuần là sắm dàn karaoke phục vụ nhu cầu giải trí của con người. Dù ở trường hợp nào đi nữa thì bạn sẽ phải lựa chọn cho minh một dàn âm thanh cực kỳ chất lượng và chuyên nghiệp, tuy nhiên để lựa chọn được dàn âm thanh tốt thì trước hết bạn cần phải biết chúng bao gồm những thiết bị gì. Qua bài viết này HD Nam Khánh sẽ giới thiệu cho bạn biết một dàn karaoke bao gồm những gì? Và chúng tôi có cung cấp dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp.


    Một hệ thống âm thanh karaoke cũng như hệ thống âm thanh đám cưới dù đắt hay rẻ cũng được nhưng dàn karaoke bao gồm những gì? Gồm những thiết bị sau:

    1. Đầu hát karaoke

    Một phòng karaoke chuyên nghiệp cần phải có dung lượng lớn, có thể chứa đựng nhiều bài hát và luôn được cập nhập những bài hát mới. Hãy tưởng tượng nếu khách vào một quán karaoke mà trong đó không có bài hát mà bạn mong muốn, hay nội dung hình ảnh trong bài hát quá nhàm chán… lúc đó bạn đã mất đi sự cạnh tranh rồi. Hãy chọn dàn karaoke HD 30m2.

    Đầu karaoke cao cấp nhất hiện nay là Đầu Hanet Play X One với dung lượng lớn ( 1T, 2T và 4T)
    tính năng chọn bài bằng giọng nói, có thể hát Online trên sever nhạc karaoke của Hanet điều mà các hãng như VietKTV, ACNOS..... không làm được.

    [​IMG]


    Đầu Karaoke Hanet Play X One

    2. Micro karaoke

    Đây là một thiết bị không thể thiếu mỗi khi bạn hát karaoke, micro tiếp nhận âm thanh phát ra từ giọng nói của bạn và kết hợp với một vài thiết bị khác giúp khuếch đại giọng hát của bạn lên cao nhất để mọi người có tể nghe bạn hát rõ hơn trong môi trường không gian rộng lớn. Đối với một phòng karaoke nhỏ khi khoảng cách giữa người hát và amply không quá xa thì bạn nên chọn loại micro có dây sẽ tốt hơn, còn ngược lạ thì bạn nên lựa chọn loại micro không dây.

    Micro không dây hát karaoke AAP audio K-900 sẽ khiến bạn hài lòng với các tính năng:
    Thứ nhất: là Tính năng Cảm ứng ( nghĩa là micro sẽ tự động tắt tín hiệu sau 5 giây nếu không hát hoặc đặt micro xuống bàn, khi cầm vào là lại hát được ngay mà không cần bấm công tắc bật micro nữa ) như vậy sẽ Tránh được tiếng ù, rú rít khi để hai micro cạnh nhau mà không tắt công tắc.

    Thứ 2: là tay micro làm bằng thép chống rỉ siêu cứng và phủ nano chống sước, nước, vân tay và chống cả bạc màu - bảo đảm làm rơi thoải mái mà không hỏng .

    Thứ 3: là củ micro chuyên dùng cho karaoke nên có độ nhậy cực cao, dễ bắt mic, dễ hát mà vẫn không bị rè tiếng khi hét quá to.

    Thứ 4: là có hệ thống cắt rú rít tự động và 5 mức đặt cắt rú rít bằng tay do đó tương thích với bất kỳ loại loa nào, âmply nào đều không bị rú rít.

    [​IMG]

    3 Các thiết bị xử lý trung tâm gồm: Amply, bàn mixer, cục đẩy công suất.

    Diện tích phòng là khá quan trọng để chọn Amply cho phù hợp, bạn hãy chọn chiếc amply jarguar 203N hoặc là Amply AAP audio KA 300 với công suất chỉ cần một đôi loa . Nếu phòng từ 20 – 35m2, cần đến hai đôi loa, hoặc là 1 đôi loa có công suất lớn, bạn nên dùng Amply AAP audio KA 500. Nếu phòng lớn hơn nữa , tùy theo diện tích mà ta sẽ cần đến số lượng loa . Đó cũng là lúc nó cần đến một mixercục đẩy riêng.

    [​IMG]
    4. Thiết bị quan trọng cuối cùng đó chính là Loa karaoke

    Đã là loa thì đều có thể phát ra âm thanh, chính vì vậy sẽ không sai khi nói bất kì loa nào cũng có thể hát karaoke, quan trọng là hát có hay hay không mà thôi. Thông thường, những loa chuyên dụng như hát karaoke hay loa nghe nhạc đều có những đặc điểm riêng, ví dụ như loa nghe nhạc có mang loa bằng giấy để có âm thanh ấm, trong khi loa hát karaoke, mang loa có thể bằng kim loại, khi đó âm thanh sẽ sắc hơn. Loa karaoke có màng loa dày hơn để đáp ứng công suất từ bộ phận khuếch đại tín hiệu và để phù hợp với người sử dụng.

    [​IMG]





    Trên đây là những thiết bị cần phải có đối với một dàn karaoke chuyên nghiệp, hy vọng với những kiến thức trên bạn đã phần nào hiểu rõ được một dàn karaoke bao gồm những gì.
    Liên hệ: 0972962840- 0936509688
    Địa chỉ: Số 5 Ngõ 210 Hoàng Quốc Việt Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này