Sai lầm khi sử dụng ghế sofa da tphcm nhập khẩu

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 30/12/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay ghế sofa da tphcm nhập khẩu là sản phẩm được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi bên cạnh sự mềm mịn, sáng bóng giúp người ngồi thư giãn thì chúng còn đem lại sự sang trọng cho phòng khách gia đình. Thế nhưng, trong quá trình sử dụng ghế sofa của gia đình bạn lại nhanh xuống cấp? Nguyên nhân là do đâu? Dưới đây là những sai lầm khi sử dụng ghế sofa bạn nên tránh để giữ cho sofa nhà bạn luôn đẹp sáng bóng.

    [​IMG]
    Không tuân theo hướng dẫn của dịch vụ

    Khi bạn đến cửa hàng bán sofa da ở đâu, để mua sofa bạn cũng sẽ được nhân viên sẽ tư vấn cho bạn về cách thức vệ sinh, bảo trì cũng như phương pháp sử dụng sofa đúng cách. Vậy nhưng, hầu hết các gia đình quên mất những hướng dẫn sử dụng này. Đó là sai lầm khi sử dụng ghế sofa cao cấp mà bạn nên tránh bởi lắng nghe lời tư vấn, chỉ dẫn của nhân viên bán hàng sẽ giúp cho bạn sử dụng ghế sofa đúng cách hơn, theo đó, bộ sofa cũng sẽ bền đẹp hơn.

    [​IMG]
    Dùng sản phẩm làm sạch không đúng cách

    Đối với mỗi sản phẩm sofa da, chúng ta sẽ có những cách thức bảo quản và vệ sinh riêng để đảm bảo độ bền, đẹp của sản phẩm cao cấp này. Tuy nhiên, nhiều gia chủ lại tự ý đi mua những dung dịch làm sạch như nước tẩy móng chân, nước rửa chén,.. những loại nước tẩy không phải dung dịch chuyên biệt dành cho đồ da. Sai lầm khi sử dụng những nước tẩy này, không những không làm sạch các vết bẩn cũng như việc vệ sinh sofa được sạch sẽ, mà còn với thể gây hư hỏng chẳng thể khắc phục được.

    Lời khuyên trong trường hợp này là bạn nên đến nơi
    bán sofa da tphcm để mua những dung dịch chuyên về da vệ sinh ghế vừa sạch mà lại bảo vệ da. Ngoài ra bạn nên nhớ kĩ những lưu ý sử dụng trên ghế sofa của nhà cung cấp hoặc liên hệ đến đơn vị cung ứng sofa để mang những chỉ dẫn cụ thể qua đó tránh được sai lầm khi sử dụng ghế sofa da cao cấp.

    [​IMG]
    Sử dụng nhiều nước để vệ sinh

    Một sai lầm nữa mà nhiều người hay mắc phải khi sử dụng ghế sofa da đó là việc sử dụng quá nhiều nước trong quá trình làm sạch ghế. Sofa da thật sở hữu đặc tính hút ẩm, lớp da thông thoáng như da người vậy, nên lúc bạn nếu sử dụng quá nhiều nước sẽ khiến bụi bẩn thấm sâu bên trong, khiến cho dãn keo hoặc gây nấm mốc bề mặt. Lời khuyên đưa ra cho những gia đình lúc vệ sinh sofa da là chỉ sử dụng khăn bông mềm giặt sạch vắt khô, ẩm để lau những vết bụi bẩm bám trên sofa, sau đó lau lại bằng khăn khô sẽ tốt hơn.

    [​IMG]
    Để trẻ chạy nhảy, nô đùa trên ghế sofa

    Đặc tính của sofa da thật là sở hữu độ đàn hồi rất tốt. Khi sử dụng bạn sẽ dễ dàng cảm nhận rất rõ độ mềm mại, êm ái khi ngồi lên các bộ sofa. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, rất nhiều gia đình thường quên đi tính chất này của sản phẩm nên đã để cho trẻ vô tư nô giỡn, chạy nhảy đầm trên các bộ sofa da. Đó là một sai lầm lớn khi sử dụng ghế sofa da thật nhập khẩu. Trong khoảng thời gian dài và nếu lặp lại liên tiếp, hành động này sẽ khiến cho bề mặt da bị nhăn và co giãn, ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của sản phẩm. Cho nên, bất cứ nhà sản xuất sản phẩm nội thất da nào cũng đều đưa ra khuyến cáo đối với các gia đình là ko nên cho trẻ chạy, đùa giỡn trên ghế sofa, đặc trưng là sofa da để đảm bảo độ bền của sản phẩm. Nhất là những dòng ghế sofa thư giãn ghế bật thì bạn càng cẩn thận hơn.

    [​IMG]
    Trên đây là một số những sai lầm khi sử dụng ghế sofa da và lời khuyên về cách bảo quản ghế sofa cho gia đình bạn. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin liên quan tới việc tiêu dùng, bảo quản, bảo hành sản phẩm ghế sofa da, hãy đến Sofaza.com.vn để chúng tôi tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn. Chúng tôi rất sẵn lòng mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất!

    Liên hệ mua sofa da tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này