Sắm đồ đạc cho dịp Tết trong MILYs Marks & Spencer Thu Đông 2016

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 29/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhân dịp đón Tết Nguyên Đán 2015, MILYS ưu đãi giảm giá 30%, 50% và 70% tất sản phẩm giày túi từ 27/01/2015.

    Tết đã đến rất gần và hẳn các tín đồ thời trang cũng đang gấp rút mua sắm, chuyển bị những bộ y phục mới để du xuân. Kèm theo đó, giày và túi là những phụ kiện không thể bỏ qua để giúp phong cách thời trang của bạn thêm phần cá tính, ấn tượng.

    Nhân Tết, xưởng gia công balo túi xách MILYS giới thiệu hàng loạt mẫu thiết kế mới, mang đến cho bạn nhiều tuyển lựa hơn trong dịp mua sắm quan yếu này. Có thể kể đến loạt túi xách dáng bộ với kiểu dáng mềm mại, nữ tính, rất phù hợp khi mix cùng các bộ váy hay áo khoác điệu đà ngày xuân. Đặc biệt, với mỗi mẫu sản phẩm ra mắt lần này đều đi kèm với nhiều màu sắc khác nhau, mô phỏng những sắc màu của mùa xuân sống động chan chứa nhựa sống giúp cho các cô nàng mê giày, túi thoải mái mix đồ.

    Cũng dịp này, MILYS dành tặng ưu đãi cực lớn với chương trình Tết Sale, giảm giá 30%, 50% và 70% áp dụng cho tất tật sản phẩm tại showroom MILYS và online shop (bán hàng toàn quốc).

    [​IMG]

    Từ 15/1/2015, Marks & Spencer ứng dụng chương trình ưu đãi 50% đến 70% cho nhiều bộ sưu tập thu đông 2015 lựa chọn tại cửa hàng Marks & Spencer, tầng B1, Vincom Centre B1, 70 – 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM.

    Marks & Spencer là một trong những nhà bán buôn hàng đầu nước Anh. Hãng chuyên kinh dinh xống áo thời trang và vật dụng gia đình với chất lượng cao, giá trị đích thực cùng những thực phẩm có chất lượng tốt. Hàng tuần có hơn 20 triệu khách hàng đến với các cửa hàng của hãng trên toàn thế giới. M&S đã có những tiếng tăm rất vang dội trong lịch sử, có thể nói, M&S là một nhà bán buôn mang tính biểu trưng của “Chất lượng hàng hóa Anh”.

    M&S ra đời 129 năm trước và hiện đang sở hữu 790 cửa hàng tại Anh hơn 450 cửa hàng quốc tế trên 53 vùng lãnh thổ của châu Âu, Trung Đông và châu Á.

    [​IMG]

    Các bộ sưu tập thời trang của M&S tụ hợp vào chất lượng và phong cách lịch lãm. Bộ sưu tập Indigo với những thiết kế sáng tạo như quần jean wash bạc màu và áo khoác với cách xử lý chất liệu tân tiến giúp không thấm nước.

    Trong khi đó, dòng sản phẩm Autograph gồm những thiết kế nhã với chất liệu cao cấp với mức giá vừa phải.

    Các sản phẩm đồ lót được áp dụng công nghệ Waist SculptTM độc quyền, giúp mang lại vòng eo thon gọn và vóc dáng thuôn cho người mặc. Dòng sản phẩm giày mang đến sự êm ái thoải mái, kiên cố với kiểu giày đế xẹp và cao gót nhờ công nghệ InsoliaTM.

    Blue Harbour nổi trội những dòng sản phẩm dành cho nam giới mang phong cách Anh quốc cổ điển, với những chiếc áo thun polo và quần tây hoặc kaki theo gam màu trầm mạnh mẽ.

    Ngoài ra, Marks & Spencer còn rất nổi tiếng về các sản phẩm dưỡng da và coi sóc sơ thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này