Rộn ràng ngày cuối năm với một vài item ánh kim hấp dẫn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 23/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dù là ánh bạc thanh khiết hay ánh vàng tráng lệ, bạn sẽ luôn ấn tượng và trội với các y phục hoặc phụ kiện ánh kim.

    Đã từ nhiều năm đổ lại đây, ánh kim luôn là một trong những khuynh hướng thời trang nổi trội nhất, ngày càng được ưa chuộng và hầu như chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Từ vẻ đẹp thanh khiết, đơn giản mà nhẹ nhõm của ánh bạc đến sắc óng ánh, vương giả và xa hoa của những trang phục sắc vàng kim loại hoặc những sắc màu ảo diệu của hologram đều khiến các tín đồ thời trang mê đắm. giả dụ trước kia, với nhiều người, việc trưng diện y phục ánh kim bóng bẩy, vương giả được cho là "chơi trội" và chỉ nên vận dụng cho những buổi tiệc thời giờ đây, trong các trang phục hay phụ kiện, các may balo đã khéo lồng ghép mảng kim khí ánh vàng, bạc để vừa khiến người mặc tỏa sáng, vừa sang trọng nhưng không bị tố là khoe quá lố. Trong những ngày cuối năm, bạn có muốn mình trổi và sành điệu hơn với những y phục hay phụ kiện ánh kim?

    Và cũng bởi sự nhấp nhánh và quá trổi, người mặc cũng phải sở hữu gu thẩm mỹ hết sức khéo và tinh tế để tránh những lỗi căn bản khi chọn lọc trang phục lóng lánh ánh kim. Bạn hãy cùng cập nhật một số tips mix đồ dưới đây nhé!

    Trang phục

    Những chiếc sweater là món đồ không thể thiếu trong những ngày mùa đông lạnh giá này. Sẽ thật lỗi nếu mùa đông năm nay, bạn bỏ lỡ mất những chiếc áo len ánh kim. Chất liệu ánh kim sẽ biến những chiếc áo len với phom dáng quen thuộc trở nên đặc biệt, trang phục casual của bạn cũng theo đó mà sành điệu và nổi trội hơn.

    Nếu như váy ánh kim thường ôm sát thì sweater ánh kim dáng suông, rộng luôn được ưa thích hơn cả. Và vốn item này rất bắt mắt nên phương án an toàn nhất là bạn phối hợp cùng tông màu đen, tỉ dụ như chân váy ngắn chất liệu da ôm sát khoe vẻ gợi cảm.

    [​IMG]

    Đơn giản mà vẫn nổi lập cập khi phối sweater ánh kim với quần skinny đen ton-sur-ton với ankle boots. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn diện đồ ánh kim mà trông không bị "béo" ra.

    Cá tính và gợi cảm với áo quây ánh kim phối cùng quần shorts da.

    Hoặc, chỉ một vài điểm nhấn ánh kim trên trang phục thuần tông đen cũng giúp bạn trở thành trổi.

    Trẻ trung, nữ tính với chân váy xòe ánh kim phối cùng sweater họa tiết.

    Phá cách hơn cùng áo len cánh dơi phối cùng chân váy ánh kim bó sát và những phụ kiện tông đen.

    Hoặc, bạn sẽ chẳng cần trù trừ nhiều với một chiếc váy ánh kim ôm sát và lita boots. Set đồ đơn giản này luôn biến bạn trở thành Nữ hoàng thực thụ của mọi đêm tiệc.

    Hoặc nhấn nhá tí chút với quần skinny ánh kim. Tuy nhiên, item này chỉ đặc biệt hạp với những cô nàng có đôi chân thuôn thôi nhé!

    Túi xách

    Bạn có thể "nâng cấp" y phục đời thường để trở thành thời thượng hơn với những chiếc túi ánh kim, đặc biệt là ánh bạc thanh khiết. xu hướng này cũng đang được nhiều NTK tiếng tăm lăng xê trong mùa mốt Xuân/Hè 2014.

    Clutch ánh bạc có thể thích hợp với cả y phục casual lẫn những bộ cánh sang, chỉn chu chỉ dành cho tiệc tối.

    [​IMG]

    Khi phối túi/clutch ánh kim cùng y phục tối màu, sự tương phản sẽ giúp bạn càng thêm bắt mắt.

    Những chiếc túi/clutch ánh kim thì "khó chiều" hơn một tí bởi chúng chỉ hợp với một số hoàn cảnh đặc biệt, tiêu biểu như tiệc tối. Chúng và những bộ váy đen là "đôi bạn hoàn hảo".

    Tuy nhiên, tips hữu ích cho bạn nếu muốn vận dụng túi/clutch ánh vàng kim trong đời thường là chúng có thể được phối ăn rơ cùng những y phục có màu khaki, nâu.

    Bắt kịp xu hướng với trào lưu hologram - những sắc màu biến chuyển đầy ảo diệu.

    Điểm tô cho y phục đơn sắc bằng những chiếc túi ánh kim mang tông màu sặc sỡ.

    Hoặc đã nổi lại càng nổi hơn khi phối clutch ánh kim màu sắc tinh quái cùng trang phục mang tông "chói lọi". Để không bị quá diêm dúa, bạn cần phối thêm cùng những item sắc đen để ghìm bớt độ chói xuống.

    Giày dép

    Bên cạnh túi ánh kim, những đôi giày ánh kim cũng sở hữu một sức hút đáng kể. Item này hợp với các set đồ đen-trắng hoặc tông pastel.

    Bộ đôi sweatshirt - chân váy sẽ trở thành đáng yêu hơn với một vài giày ánh kim và tất lửng sáng màu.

    Dù là ánh bạc hay ánh vàng, những đôi giày bệt ánh kim luôn tương xứng với các trang phục đơn sắc, sáng màu.

    Hoặc, cá tính với wedge sneaker ánh kim

    "Chất" với áo quây sequin phối cùng shorts cạp cao và một đôi lita boots ánh kim.

    Những đôi giày màu ánh bạc hợp với y phục sắc lạnh.

    Trong khi đó, những đôi giày ánh vàng lại hợp với y phục tối màu hoặc có tông nóng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này