Revlon color stay 24h review

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi myphamboshop, 22/8/17.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    Hôm nay mình xin review về loại kem nền mà mình đang sử dụng và khá hài lòng về sản phẩm kem nền revlon colorstay.



    Kem nền Milani 2 in 1 Foundation Concealer là sản phẩm đến từ Mĩ, do Milani đăng kí bản quyền và chịu trách nhiệm sản xuất. Với khả năng che khuyết điểm hoàn hảo, sản phẩm là gợi ý đáng thử cho các bạn muốn phù phép, xóa bay những nốt mẩn đỏ, thâm sạm xuất hiện trên mặt.


    [​IMG]

    Revlon là hãng mỹ phẩm drugstore nổi tiếng của Mỹ mà chắc mấy chị em bạn dì chúng ta hầu như ai cũng đã nghe qua nên mình sẽ không giới thiệu thêm nữa, sợ lại múa rìu qua mắt thợ. Dòng kem nền Colorstay này của hãng được đánh giá là một trong những Best drugstore foundation, thế nên mình cũng rất háo hức muốn thử qua. Sản phẩm này được Revlon giới thiệu là có thể bền màu đến 24 tiếng, độ che phủ cao và màu sắc đa dạng đem lại cho bạn diện mạo hoàn hảo không tì vết. Dòng kem nền Colorstay được sản xuất 2 loại riêng biệt là loại cho da khô/da thường với khả năng cân bằng độ ẩm cũng như giữ nước cho da và loại dành cho da hỗn hợp/da dầu có thể kiểm soát sự tiết dầu, tùy vào loại da mà bạn có thể chọn lựa cho phù hợp.

    [​IMG]

    Bao bì: Em này có dạng chai thủy tinh cầm khá nặng tay, nắp vặn xoay chắc chắn, dung tích 30ml. Chai thủy tinh nên khi cất giữ hoặc mang theo phải cẩn thận việc rơi vỡ. Tuy nhiên bất tiện đó chưa là gì so với việc em nó không có vòi ấn, mỗi lần lấy kem ra cứ phải dốc dốc chai thiệt oải hết sức, lúc thì mãi chẳng có giọt nào chảy ra, lúc thì lại nhiều quá đánh không hết. Kinh nghiệm của mình là trước khi dùng thì lắc nhẹ chai khoảng 2,3 lần để kem được đẩy lên miệng chai rồi mới mở nắp dốc lấy kem, đỡ mất thời gian và cũng đỡ mệt hơn.

    Tông màu: mình mua màu số 180-Sand Beige. Da mình là da trung bình sáng, có undertone là neutral warm, yellow tone nên màu 180 gần như tiệp hoàn toàn với màu da thật của mình, nếu có làm trắng thì cũng chỉ trắng hơn khoảng nửa tông. Nói chung là mình cực ưng màu này vì đó giờ chuyện tìm được màu kem nền hoàn hảo luôn là vấn đề đau đầu của mình, mình rất sợ việc đánh da mặt quá trắng và không tiệp với da cổ. Để chọn được màu phù hợp thì bạn có thể vào showroom của Revlon để thử và được tư vấn, còn nếu bạn không có điều kiện hoặc ngại vào đó giống mình ( do mình không có ý định mua trong showroom vì giá đắt hơn so với mua xách tay, vô đó mà mấy chị nhân viên tư vấn nhiệt tình quá hoặc thúc ép quá không mua cũng ngại ) thì mình sẽ nói sơ qua một chút về màu kem nền của hãng này để bạn dễ chọn hơn nhé.

    Dòng Revlon Colorstay Foundation for Combination/Oily skin này có tất cả 20 màu kem nền từ rất sáng tới rất tối (bạn vào link này để xem màu nhé!) nhìn vô hoa mắt không biết da mình nằm ở đâu luôn, tuy nhiên mình thấy có các tông sau là phù hợp với da người Việt mình và đa số các shop xách tay cũng chỉ lấy nhũng màu này về bán là:

    – 150-Buff: màu này dành cho các bạn gái da trắng trẻo dễ thương.

    – 180-Sand Beige và 200-Nude: 2 màu này dành cho da từ trung bình đến trắng, tuy nhiên lúc đi mua thì mình thấy màu 180 là cho da thiên vàng còn màu 200 tối hơn xíu xiu và thiên về hồng cho da có cool tone undertone.

    – 220-Natural Beige và 240-Medium Beige cho bạn nào da ngăm hơn, 2 màu này mình chưa thấy ở ngoài thế nào nhưng xem hình thì chắc màu 220 thiên hồng còn màu 240 thiên vàng.

    Nói vậy cho bạn tham khảo thôi chứ còn tùy sở thích và nhu cầu mỗi người, như ai da trắng bóc như trứng gà hoặc thích đánh trắng thì có thể múc luôn màu sáng nhất là màu Ivory cũng không ai cấm cản gì.

    Texture: kem khá là đặc nếu so với một vài loại mình đã dùng trước đây, vì vậy mình nghĩ đánh bằng tay chắc sẽ hơi khó để kem vừa được tải đều lên mặt mà lại không bị quá dày. Nhiều người nói em này có đặc điểm là khô nhanh nên khi tán kem mà không nhanh tay thì khó tán đều, tuy nhiên mình dùng thì thấy cũng bình thường mà, nhưng để chắc ăn thì bạn cứ theo cách chấm kem đến đâu thì tán đến đó là không lo bị khô kem. Để đánh em này mình hay dùng cọ, cụ thể ở đây mình dùng cọ Real Techniques Expert Face Brush, rất dễ dàng và nhanh chóng, hiệu quả cũng rất tốt khi chỉ cần sử dụng một lượng kem ít thôi nhưng kem vẫn tiệp vào da và che phủ rất tốt. Em này cũng có khả năng buildable, tức là có thể đánh nhiều lớp mà mặt vẫn tự nhiên chứ không bị mốc, vì thế mình chỉ cần tán từng lớp mỏng trên mặt rồi nếu thấy độ che phủ chưa đủ thì dặm thêm một lớp mỏng khác đến khi hài lòng là được.

    Finish: em này mang lại một lớp nền không hề bóng nhưng cũng không quá lì, theo như Revlon giới thiệu thì là shine-free finish ( còn loại cho da khô/da thường sẽ là satin finish, hơi bóng nhẹ tí xíu). Mặc dù được hãng hứa hẹn sẽ cho cảm giác nhẹ mặt khi đánh nhưng mình thấy em nó cũng không nhẹ hơn bao nhiêu, đánh xong cũng không khác gì so với kem nền khác, mặt lúc đầu vẫn có cảm giác hơi dính một chút, sau khoảng 3 – 5 phút thì không còn dính nữa. Điều mình thích là lớp nền này bám da khá chắc nên không làm dây ra áo hay khẩu trang quá nhiều, trước đây mình dùng một số loại kem nền hay BB cream khi trang điểm xong tới cơ quan tháo khẩu trang ra thì khẩu trang dính kem loang lổ luôn, với em này thì nói thật vẫn dính ra khẩu trang nhưng chỉ rất ít thôi. Vì vậy cuối ngày nhớ tẩy trang sạch sẽ rồi hẵng đi ngủ nhé, tin mình đi chỉ dùng sữa rửa mặt không thì chẳng xi nhê gì với em này đâu. Nhiều người lăn tăn đánh kem nền có bí da gây mụn không thì mình thấy ngoại trừ bạn bị dị ứng thành phần ra, còn không nếu vẫn bị mụn thì chỉ có thể do tẩy trang chưa đúng hoặc chưa đủ thôi.

    Thành phần: Cyclopentasiloxane, Aqua ((Water) Eau), Dimethicone, Trimethylsiloxysilicate, PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Butylene Glycol, Tribehenin, Phenyl Trimethicone, Nylon-12, Cymbidium Grandiflorum (Orchid) Flower Extract, Lactobacillus/Eriodictyon Californicum Ferment Extract, Lilium Candidum Bulb Extract, Malva Sylvestris (Mallow) Extract, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acetate, Bisabolol, Ethylhexyl Palmitate, Tocopherol, Alcohol Denat., Alumina, Dimethicone/PEG-10/15 Crosspolymer, Methicone, Laureth-7, Magnesium Sulfate, Silica, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Ethylene Brassylate, Triethoxycaprylylsilane, Dimethicone/Silsesquioxane Copolymer, PEG-12 Glyceryl Dimyristate, Salicylic Acid, Silk Powder, Sodium Citrate, Dipropylene Glycol, Silica Dimethyl Silylate, Serica (Silk), Tetrasodium EDTA, Hexylene Glycol, Caprylyl Glycol, Phenoxyethanol, Ethylparaben, Methylparaben. May Contain: Mica, Titanium Dioxide, Iron Oxides, Zinc Oxides.

    Hiệu quả:

    – Làm đều màu da: đây là công dụng cơ bản nhất của tất cả kem nền rồi BB cream, CC cream các thứ, dù độ che phủ cao hay thấp thì ít nhất vẫn phải làm da đều màu cái đã. Em Revlon làm rất tốt điều này, những vùng da đỏ quanh mũi hay khóe miệng mình qua tay em này cũng đều tăm tắp với những chỗ khác.

    – Độ che phủ: em này có độ che phủ từ trung bình đến cao, và em nó nổi danh giang hồ cũng vì mức độ che phủ này. Mặt mình vết thâm mụn 2 bên má rất nhiều, đánh em này lên thì vết thâm được che khoảng 80%, tán thêm chút concealer nữa là ngon lành luôn, các lỗ chân lông cũng được che hết. Tuy che phủ cao nhưng mình thấy em này không làm mặt bị mốc hay cakey, kem ăn tiệp vào da nhìn khá tự nhiên.

    Túm lại một câu là tuy có thiết kế bao bì khá cùi bắp nhưng mình rất hài lòng về bạn kem nền này vì những hiệu quả mình đã nói ở trên cũng như vì giá cả khá hợp túi tiền của em í.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này