Review kem nền Maybelline Fit Me kiềm dầu HOT nhất 2017

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi mydung181, 19/9/17.

  1. mydung181

    mydung181 New Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ĐỐI VỚI CÁC CÔ NÀNG YÊU TRANG ĐIỂM THÌ KEM NỀN LÀ VẬT VÔ CÙNG QUAN TRỌNG. NHƯNG CÁC NÀNG SẼ RẤT ĐAU ĐẦU ĐỂ TÌM KIẾM MỘT LOẠI KEM NỀN CHẤT LƯỢNG, TÔNG MÀU ĐA DẠNG MÀ GIÁ LẠI BÌNH DÂN. NẾU VẪN CHƯA BIẾT? CÁC NÀNG HÃY THỬ XEM QUA DÒNG KEM NỀN MAYBELLINE FIT ME SAU ĐÂY NHÉ!
    [​IMG]

    Kem nền Maybelline Fit Me– để bài review kem nền này ra đời cũng không quá lạ lùng vì bạn Fit Me danh tiếng đã phủ sóng khắp thế giới nên nếu không nói về em nó thì quả là chậm lụt trước thời đại. Bởi cứ 10 người dùng thì hết 9 người khen, thế nên mình rước luôn kem nền Maybelline Fit Me 110-Porcelain dòng cho da thường đến da dầu tone sáng nhất về nhà.

    Có nhiều bạn chưa biết chắc kem nền Maybelline Fit Me tốt không? Thì hôm nay mình xin thưa đây là loại kem nền kiềm dầu phù hợp với làn da châu Á nhất với tận 5 điểm đáng khen ngợi được liệt kê ngay dưới đây.

    Đầu tiên, với texture dạng liquid, khi bạn đánh kem nền Maybelline Fit Me này lên da, cái cảm giác rất chi là thích đi kèm làn da mỏng tang và nhẹ như lông hồng sẽ hạ gục con tim yếu ớt của các gái gần như ngay lập tức luôn.
    [​IMG]
    Điểm đáng khen thứ 2 thuộc về mức độ che phủ từ medium đến full của bạn kem nền Maybelline Fit Me 110. Dĩ nhiên khó mà cho điểm tuyệt đối vì dòng kem nền Maybelline Fit Me tốt không thể thần thánh như Born This Way. Bạn đừng mong đợi khả năng che phủ đến 90% chỉ sau 1 layer, bởi mức tầm 80% trong lần đầu apply thôi đã là “đáng đồng tiền bát gạo” rồi.

    Xét điểm đáng khen thứ 3, bạn sẽ thấy tương tự Born nhà Too Faced, kem nền kiềm dầu tốt không ngờ, ở khả năng build-up lên đến 3 layer để full coverage mà không sợ bị cakey. Thậm chí còn có phần trội hơn Born nhà Too Faced, kem nền Fit Me kiềm dầu nhà Maybeline đến layer thứ 3 vẫn hoàn toàn bình thường chứ hẻm rơi vô tình trạng mặt hơi bị dày phấn. Chắc là do em ấy có texture mỏng hơn và lỏng hơn xíu!

    Lời khen cuối cùng là sự nhắc lại về độ kiềm dầu của dòng kem nền Maybelline Fit Me. Quả thật mức độ của kem nền Fit Me kiềm dầu rất là ổn nếu bạn không quên dùng kem lót kèm phấn phủ. Bởi lẽ dù việc bận đến mấy hoặc phải liên tục ở dưới trời nắng nóng tận hơn 4 tiếng liền, mình vẫn yên tâm rằng lớp trang điểm vẫn giữ được tốt. Vậy nên, mình nghĩ đặt trong điều kiện mát mẻ bình thường, dòng kem nền này không thua những dòng kem nền cao cấp mấy đâu à!

    Tất nhiên có khen cũng có chê nghen! Cái chê to đùng trong bài review kem nền Maybelline Fit Me này là sự tiết kiệm pump không thể yêu thương nổi của nhà Maybelline. Thử nghĩ xem vốn dĩ cho được cái lọ thuỷ tinh xinh đẹp lộng lẫy nhường ấy mà lại đi dính nắp xoáy chứ không có pump. Thiệt là đánh đố người dùng như mình! Đối với kiểu nắp xoáy khó ưa kia, dẫu cẩn thận và nhẹ nhàng đến mấy thì chẳng bao giờ mình đổ đúng được lượng kem vừa ý cả! Thế là mỗi lần dùng y như rằng “sầu như trái bầu” vì tiếc của!

    [​IMG]
    Mọi nhận định trong bài review kem nền Maybelline Fit Me đợt này đều chỉ áp dụng với làn da hỗn hợp dầu của mình thui hen!

    Review Kem nền khác:
    Kem nền MAC Studio Waterweight SPF30 Foundation
    Kem nền Kose Elsia Platinum Moisturizing Essence Cream Foundation SPF 35 / PA ++
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này