Rèm vải lanh có nhiều ưu điểm

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi remcuatphcm, 14/9/16.

  1. remcuatphcm

    remcuatphcm New Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tphcm

    Rèm vải lanh có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại rèm khác, có thể treent hị trường tìm kiếm rèm vải lanh khá khó vì vải lanh cao cấp sản xuất dệt thời gian lâu. Bạn phải mua ở nhưng công ty rèm cửa lớn để đảm bảo nguồn hàng chất lượng và giá cả hợp lý.
    Các gia đình thường yêu thích mẫu rèm vải lanh này để trang trí nhà cửa vào mùa hè, không chỉ đón gió mà còn có tác dụng che nắng tốt làm mát ngôi nhà. Sau đây là một số chi tiết về rèm vải cao cấp – rèm vải lanh sẽ giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết thú vị hơn về loại rèm cửa đẹp này.
    Rèm vải lanh là một loại rèm vải cao cấp được làm từ chất liệu vải lanh thấm hút tốt, rất khô thoáng thích hợp cho mùa hè nóng nực.

    Chất liệu:
    Vải lanh là một loại vải được sản xuất từ cây lanh dệt thành sợi, sợi vải lanh có các chất xơ nên rất thấm và hàng may mặc làm bằng vải lanh rất mát trong thời tiết nóng nhưng thời gian để sản xuất ra nó cũng rất lâu.

    Giá thành
    Rèm vải lanh khá hiếm, do vậy giá thành khá đắt bởi : sợi vải lanh rất cứng nên dệt khá khó , khó hơn sợ bông đồng thời mất thời gian khá lâu để dệt được một tấm vải lanh. Chính vì vậy giá vải lanh đã đắt, giá cửa rèm cửa làm từ vải lanh do vậy cũng khá đắt so với các loại rèm vải khác.

    >> rèm cửa đẹp



    [​IMG]
    Rèm vải lanh có nhiều kiểu trang trí đẹp mắt

    [​IMG]
    Rèm vải lanh trang trí ngôi sang trọng hơn

    [​IMG]
    Rèm vải lanh màu xanh lá cây đẹp
    Xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu rèm vải của Victoria
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này