Răng hô hàm trên là như thế nào?

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi nhilee, 7/1/17.

  1. nhilee

    nhilee New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Chỉnh hô hàm trên thế nào an toàn, nhanh chóng và triệt để nhất khi hô ảnh hưởng trầm trọng tới công việc và chất lượng cuộc sống của bạn. Phẫu thuật chỉnh hàm hô 3D là giải pháp chỉnh hô hàm trên nhanh nhất hiện nay khắc phục hô vẩu sau 1 lần điều trị duy nhất.

    [​IMG]


    Răng hô hàm trên là như thế nào?
    Răng hô hàm trên là dạng sai lệch khá phổ biến làm mất thẩm mỹ toàn khuôn mặt trong đó răng hàm trên phát triển quá mức, chìa ra phía trước trong khi hàm dưới vẫn bình thường. Tuy nhiên, răng hô hàm trên có thể làm mức độ răng trên đưa ra trước trầm trọng hơn.
    Giải pháp chỉnh răng hô hàm trên nhanh chóng
    Chỉnh hàm hô bằng công nghệ 3D được các chuyên gia nha khoa đánh giá là giải pháp khắc phục triệt để nhất các trường hợp hô vẩu. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng rất hiệu quả tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Dưới đây là quy trình 4 bước trong phẫu thuật hàm hô 3D tuyệt đối an toàn, đảm bảo vô trùng, không đau, không xâm lấn cũng như hoàn toàn không để lại sẹo.
    Bước 1: Khách hàng được thăm khám và tư vấn miễn phí
    Khi thăm khám khách hàng được chụp toàn bộ hàm trên hình ảnh không gian 3 chiều để có thể tháy được trước kết quả sau khi chỉnh hô hàm trên. Căn cứ trên đó, các bác sĩ sẽ phân tích và chỉ định giải pháp phẫu thuật phù hợp nhất.
    Bước 2: Chụp X quang hàm mặt
    Khách hàng sẽ được chụp X quang hàm chi tiết để xác định cụ thể xương hàm mặt và những phần cần phải chỉnh sửa và cắt gọt. Đồng thời, đánh giá chính xác mạch máu, dây thần kinh, mặt phẳng hàm dưới, cành cao, độ dày của xương cành ngang hàm dưới, loại góc hàm bè hay cụp… từ đó đưa ra lựa chọn tối ưu nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng được vệ sinh răng miệng như cạo vôi răng... để đảm bảo vô trùng hoàn toàn khi phẫu thuật chỉnh hàm.
    Bước 3: Tiến hành xét nghiệm
    Quá trình xét nghiệm tổng thể tiền phẫu để đánh giá tình trạng, sức khỏe của bệnh nhân trước khi phẫu thuật nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng, bao gồm xét nghiệm máu, độ đông máu, chức năng gan, thận, điện tâm đồ…
    Bước 4: Phẫu thuật - Gây mê toàn thân
    Bác sĩ nha khoa tiến hành gây mê nhẹ toàn thân cho khách hàng để đảm bảo quy trình phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng và an toàn.
    Bước 5: Thực hiện chỉnh hô hàm trên

    Căn cứ trên tình trang hô của hàm, các bác sĩ lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.
    - Nếu như xương hàm trên của bạn lệch ra từ 5mm trở lên so với xương hàm dưới, các bác sĩ sẽ cắt bớt vùng xương hàm trên và điều chỉnh đưa về khoảng cách thích hợp.
    - Nếu xương hàm dưới lệch vào quá 5mm so với xương hàm trên, các bác sĩ sẽ điều chỉnh gọt xương hàm dưới, sau đó đưa về khoảng cách thích hợp.
    - Nếu cả 2 khung xương hàm của bạn đều không cân đối thì các bác sĩ sẽ cân nhắc điều chỉnh cả hai với tỷ lệ thích hợp.
    Chỉnh hô hàm trên bằng công nghệ 3D là cơ sở để bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt cân dối, nụ cười dạng rỡ và tự tin hơn khi giao tiếp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này