Ra mắt ứng dụng My Health về quản lý, lưu trữ hồ sơ sức khỏe

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi lyly98, 1/9/17.

  1. lyly98

    lyly98 New Member

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tại buổi họp báo công bố ứng dụng My Health về quản lý, lưu trữ hồ sơ sức khỏe cá nhân miễn phí – diễn ra vào sáng 17/8/2017 tại Hà Nội, việc lập hồ sơ theo dõi sức khỏe giúp các y, bác sĩ nắm được thông tin về chỉ số sức khỏe cơ bản, tiền sử bệnh tật, từ đó hướng dẫn, tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị, chăm sóc sức khỏe phù hợp đối với từng người dân.
    [​IMG]
    Với ứng dụng My Health, mỗi người dân có thể tự theo dõi và quản lý hồ sơ sức khỏe của mình và của gia đình thông qua máy tính cá nhân hoặc điện thoại di động. Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, tương thích với các thiết bị di động thông minh sử dụng hệ điều hành iOS, Android có kết nối Internet. Người dùng chỉ cần cài đặt và tạo tài khoản My Health trên các thiết bị này, sau đó điền đầy đủ thông tin về sức khỏe hoặc cập nhật dữ liệu về khám sức khỏe, điều trị bệnh, dị ứng với loại thuốc nào, lịch tiêm chủng… Các dữ liệu này sẽ được lưu trữ miễn phí, trọn đời, đặc biệt hữu ích khi người dân đi khám chữa bệnh hoặc cấp cứu tại các cơ sở y tế.
    [​IMG]
    Ứng dụng My Health còn rất hữu ích và cần thiết cho những ai đang có con nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, để giúp ghi nhớ lịch tiêm chủng, tránh bỏ sót những mũi vắc xin quan trọng. Ngoài ra, My Health còn cung cấp các dịch vụ tư vấn sức khỏe, tra cứu thông tin sức khỏe và thuốc, thực phẩm chức năng, dược liệu, tìm kiếm bác sĩ, cơ sở khám bệnh, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của các nhà cung cấp.
    [​IMG]
    Để sử dụng được dịch vụ này người dùng cần thực hiện các bước như sau: Tìm kiếm trên chợ ứng dụng di động với từ khóa My Health, tải và cài đặt ứng dụng hoàn toàn miễn phí; tạo tài khoản, điền đầy đủ thông tin sau đó ấn đăng ký; sau khi đăng ký, màn hình hiện lên thông báo “Đã đăng ký thành công”. Bước tiếp theo là soạn tin nhắn MH DK gửi 8336 để kích hoạt tài khoản với chi phí 3.000 đồng/tin nhắn. Cuối cùng là cập nhật thông tin về sức khỏe. Hiện tại, ứng dụng này đã thu hút hơn 20.000 người tham gia.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này