Quả óc chó loại nào ngon và chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 28/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với người tiêu dùng tại Việt Nam, quả óc chó không còn xa lạ như mười năm về trước. Từ những ngày đầu bước chân vào thị trường Việt nó đã khẳng định giá trị của mình và lấy lòng được tất cả những ai từng sử dụng. Tuy nhiên quả óc chó ngày càng xuất hiện nhiều giống mới lạ và được nhập từ nhiều nước khác nhau vậy quả óc chó loại nào được trồng từ đâu là tốt nhất, bài viết hôm nay của tôi sẽ nói về vấn đề này, mời bạn đọc cùng tham khảo.
    [​IMG]

    Quả óc chó loại nào ngon nhất và giàu dinh dưỡng nhất:

    Quả óc chó có rất nhiều loại và chúng được phân loại bởi cây óc chó được trồng ở đâu chứ không phải là giống, trên thị trường Việt Nam hiện nay có ba loại chính là quả óc chó Việt Nam, quả óc chó Trung Quốc và quả óc chó Mỹ.
    - Quả óc chó Việt Nam: Là loại óc chó được trồng phổ biến tại khu vực núi rừng các tỉnh miền núi phía Bắc, nay có trồng tại cao nguyên Lâm Đồng, quả óc chó Việt Nam có hình dáng nhỏ bé bằng ½ các loại óc chó khác, tuy nhiên chất lượng thổ nhưỡng tại Việt Nam kém dẫn đến chất lượng dinh dưỡng của quả óc chó kém nên ít được lựa chọn dù giá rẻ.

    - Quả óc cho Trung Quốc: Chúng có hình dáng tương đồng với quả óc chó Mỹ, điểm khác biệt duy nhất là màu sắc, chúng có màu vàng sáng và bắt mắt, tuy nhiên chúng được ngâm với hóa chất để làm đẹp và vì vậy chúng không thơm ngon như óc chó Mỹ và có tỉ lệ hỏng cao.
    - Quả óc chó Mỹ: Quả óc chó Mỹ được thu hoạch trực tiếp tại các trang trại không qua bất kỳ công đoạn tẩy rửa nào vì vậy mà trên quả óc chó Mỹ có những vện đen không bắt mắt, tuy vậy nhưng theo sự kiểm định về chất lượng quả óc chó Mỹ được đánh giá cao nhất về chất lượng trong tất cả các loại óc trên toàn thế giới. Quả óc chó Mỹ có hai loại là oc chó Hartley và óc chó Chandler , cùng là óc chó Mỹ nhưng là hai giống khác nhau và có sự khác biệt về hình dáng và vị. Nhưng quả óc chó Hartley được ưa chuộng hơn hẳn vì hương vị thơm bùi hơn, giá trị về dinh dưỡng cao hơn.
    Trên đây là sự khác biệt giữa các loại óc chó và cho các bạn biết loại óc chó nào ngon nhất và tốt nhất cho bạn sau đây tôi sẽ mách các bạn điểm mua quả óc chó Mỹ chính hãng nhé.
    >>>Xem thêm: Mê mẫn với món bánh chuối quả óc chó

    Điểm mua quả óc chó Mỹ chính hãng tại Việt Nam:

    [​IMG]
    Trên thị trường có rất nhiều điểm kinh doanh mặt hàng này tuy nhiên nếu người tiêu dùng không cẩn thận sẽ dễ dàng mua phải quả óc chó Trung Quốc hoặc óc chó không đủ chất lượng mang mác quả óc chó Mỹ và bán với giá trên trời.
    Tôi mách bạn đến với quaocchocali.com , bởi tại đây tôi chắc bạn sẽ mua được hàng chính hãng với các chứng từ nhập khẩu rõ ràng, có sự kiểm định chất lượng từ các cơ quan chức năng, ngoài ra bạn dễ dàng mua hàng trực tuyến trên Website với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và dịch vụ phục vụ tốt nhất hiện nay.
    >>>Xem thê: Quả óc chó Chandler nhập khẩu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này