Qủa óc chó đỏ mua ở đâu chất lượng?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 7/9/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Quả óc chó đỏ là một loại hạt đắt đỏ, ngon bậc nhất thế giới và chỉ xuất hiện duy nhất tại vùng Bắc California của Mỹ. So với các loại hạt óc chó và thực phẩm khác, óc chó đỏ có những giá trị dinh dưỡng cao vượt trội nên được xem là thực phẩm số 1 hiện nay.

    Quá trình hình thành quả óc chó đỏ Mỹ


    Quả óc chó đỏ được các nhà khoa học nông nghiệp Mỹ nghiên cứu và phối giống giữa 2 dòng óc chó Ba Tư và óc chó Anh. Người đi đầu trong phương pháo này là giáo sư David tại trường Đại học California. Sau khi phối giống và được trồng thử nghiệm thành công, quả óc chó đỏ Mỹ đã thu hoạch vụ mùa đầu tiên vào năm 1932.

    Khi quả óc chó đỏ Mỹ được các nhà khoa học nông nghiệp công bố về hàm lượng dinh dưỡng đã lập tức tạo nên làn sóng mạnh mẽ tại Mỹ và khắp mọi nơi trên thới giới. Bởi hạt óc chó đỏ có chứa hàm lượng Omega-3, Omega-7 cao gấp 3.5 lần so với quả óc chó Hartley và Chandler trồng trên cùng một mảnh đất.

    Quả óc chó đỏ Mỹ là gì?


    Quả óc chó đỏ chỉ được trồng duy nhất tại vùng Bắc California, Mỹ. Qủa óc chó đỏ được xem là thực phẩm đắt đỏ nhất thế giới hiện nay, mang đến giá trị dinh dưỡng cao gấp 3 lần quả óc chó vàng và hơn 1 lần quả óc chó đen.


    Quả óc chó đỏ có hương vị thơm, ngọt bùi tự nhiên hơn so với óc chó vàng. Tuy có hình dáng bên ngoài xấu xí, xù xì, nhưng lớp vỏ lại vô cùng mỏng, tách ra nhân nhiều, quả nhỏ hơn so với óc chó vàng.

    Thành phần dinh dưỡng của quả óc chó đỏ

    Calo : 185 kcal

    Lipit: 18,5 g

    Protein: 4,3 g

    Carbohydrates: 3,9 g

    Chất xơ: 1,9 g

    GI : Thấp (dưới 55)

    Đặc biệt trong quả óc chó đỏ Mỹ còn chứa nhiều acid béo Omega-3, Omega-7, vitamin B, E, và hơn 22 loại khoáng chất đóng vai trò vô cùng quan trọng như canxi, magiê, phốt pho, chất xơ, kẽm và sắt,...

    Điểm khác biệt của quả óc chó đỏ so với các loại khác là có chứa thêm chất chống viêm giúp đề kháng của cơ thể thêm mạnh. Do đó, khi dùng quả óc chó đỏ thường xuyên sẽ rất tốt cho sức khỏe của những người đang trị bệnh.

    [​IMG]

    Công dụng của quả óc chó đỏ Mỹ


    Tương tự như óc chó nhân vàng, quả óc chó đỏ Mỹ cũng mang đến rất nhiều giá trị dinh dưỡng cao, cùng các công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của tất cả mọi người.

    Tăng cường vitamin, DHA, Omega-3, Omega-7 và khoáng chất không thể thiếu cho phụ nữ đang thai nghén

    Tốt cho sự phát triển trí não, đặc biệt là trẻ em đang trong giai đoạn phát triển bản lề (từ 0- 5 tuổi)

    Mang đến trái tim khỏe mạnh và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch

    Giúp nam giới nhanh chóng cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường khả năng làm cha

    Bảo vệ xương chắc khỏe, chống loãng xương

    Thực phẩm đặc biệt tốt cho bệnh nhân tiểu đường tuýp 2

    Ngăn ngừa sỏi mật

    Chống lão hóa da, gìn giữ vẻ đẹp theo thời gian

    Liều thuốc nhuận tràng tự nhiên

    Hỗ trợ bệnh nhân chiến đấu với bệnh ung thư

    Mang đến giấc ngủ ngon hơn cho người cao tuổi.

    [​IMG]

    Cách bảo quản quả óc chó đỏ Mỹ

    Để nơi thoáng mát, nên đóng miệng túi sau mỗi lần sử dụng, tránh để không khí thâm nhập sẽ làm ảnh hưởng đến mùi vị cũng như chất lượng của hạt óc chó đỏ.

    Nơi tốt nhất để bảo quản quả óc chó đỏ là trong ngăn mát tủ lạnh. Quả óc chó đỏ Mỹ có hạn sử dụng trong vòng 1 năm, nhưng khuyến cáo sử dụng tốt nhất trong 3 tháng đầu.

    Cách sử dụng quả óc chó đỏ Mỹ


    Có thể dùng kìm, búa nhỏ hoặc dụng cụ tách vỏ chuyên dụng để bóc được vỏ quả óc chó đỏ ra sau đó lấy phần nhân và sử dụng

    Có rất nhiều các món ngon khi được chế biến với quả óc chó đỏ như dùng để làm bánh, kem, sữa và nhiều món khác

    Bạn có thể ăn tươi hoặc cho vào lò nướng khoảng 15 phút, cách này sẽ ngon hơn rất nhiều nhưng lại làm hàm lượng dinh dưỡng giảm.

    [​IMG]

    Nên mua quả óc chó đỏ Mỹ ở đâu để đảm bảo chất lượng?


    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, cơ sở bán quả óc chó đỏ Mỹ nên khiến cho người mua như lạc vào một ma trận không biết nên lựa chọn như thế nào cho an toàn và tốt nhất.

    Công ty TNHH Methi – Đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm quả óc chó được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, trong đó có quả óc chó đỏ sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

    Chọn mua sản phẩm óc chó đỏ của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng 100% vì:

    Methi luôn cung cấp những quả óc chó đỏ có chất lượng nhất, được nhập theo từng lô trực tiếp từ Mỹ, có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng nên sản phẩm luôn là hàng mới và đạt chất lượng tuyệt đối.

    [​IMG]

    Giấy kiểm tra an toàn thực phẩm lúc thông quan

    Giá thành tốt nhất: Vì công ty nhập khẩu trực tiếp nên giá thành mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng luôn là giá cạnh tranh nhất.

    Uy tín lâu dài: Với 5 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối quả óc chó tại thị trường Việt Nam, Methi đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.


    Chế độ đổi trả hàng trong vòng 7 ngày: Bảo hành đến từng quả óc chó đỏ cho khách hàng, nếu phát hiện hàng kém chất lượng (cho dù là 1 quả) quý khách hàng được đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày.

    Cam kết HÀNG NHẬP 100% TỪ MỸ, nói không với hàng Trung Quốc

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt mua hàng qua địa chỉ trang web của chúng tôi.

    Công ty Methi: Số 31 Đường 45, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

    Hotline: 0914 279 445 – (08) 22 144 993

    Zalo/Viber: 0914 279 445

    Công ty TNHH Methi tin tưởng sẽ làm các bạn hài lòng khi lựa chọn sản phẩm quả óc chó đỏ Mỹ của chúng tôi!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này