Quả bom Samsung Galaxy Note 8 và những điều nên biết

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 15/11/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Samsung Galaxy Note 8 là 1 cú hích sáng tạo của Hãng Samsung. không chỉ có lấy lại những gì đã không còn từ Galaxy Note 8 mà Note 8 còn thể hiện đẳng cấp tiêu biểu vượt trội hơn so với những phe đối lập khác về nhiều góc nhìn. Trong bài viết này phukiensamsung xin tổng hợp lại các thẩm định và đánh giá từ hiệp hội về các yếu tố được mỗi người chăm sóc nhất.
    1. Xét về thiết kế Samsung GALAXY NOTE 8 2017

    Như chúng ta cũng có thể thấy, màn hình của Note 8 có màn hình hiển thị “BỰ” hơn cả Galaxy note 7. Theo báo cáo của SamMobile, mặt khung trước cùng theo với màn hình của mẫu Galaxy Note 8 có kích thước vào tầm khoảng 6,3 inch, lớn hơn 0,6 inch đối với chiếc Galaxy Note 7. Nhưng bạn có thấy là nó dài ra hơn nữa ra đúng theo khuynh hướng Lúc bấy giờ. và theo mình cảm nhận thì mình cực thích kiểu thiết kế kiến thiết như thế, nó có 1 chút nào đó của văn minh, & làm gia tăng phần quý phái của của quý khách hàng em này.
    [​IMG]
    Galaxy Note 8 và Samsung S8
    Bởi mình không được tận chỗ nên cũng không biết là em NOTE 7 hay em NOTE 8 dày hơn. nhưng với góc máy này, theo như mình cảm nhận thì dường như dày hơn em note 7. Nhưng bù lại, tổng diện thiết kế kiến thiết trông rất “soang choảnh”. ngoài những, Galaxy Note 8 sẽ thừa kế màn hình vô cực (Infinity Display) ảo diệu trên Galaxy S8 và Galaxy S8+ kèm nhiều tác dụng mê hoặc khác.

    2. Xét về CAMERA CỦA NOTE 8

    Quan sát Bức Ảnh có thể thấy, Galaxy Note 8 sẽ tiến hành trang bị camera kép ở mặt sau, và máy quét vân tay nằm ngay gần. đấy là 1 điểm cộng cho NOTE 8, không như Galaxy S8 và Galaxy S8+, sẽ có một cụm đèn flash LED nằm giữa cụm camera & máy quét vân tay giúp người dùng không bị chạm tay vào ống kính máy ảnh. Đọc thêm: http://www.phukiensamsung.com/op-lung-silicon-galaxy-j7-plus-hieu-ismile.html
    Note 8 gây “sốt” trên Thị Phần suốt trong quãng một khoảng thời gian dài vì là mẫu điện thoại Galaxy đầu tiên dự đoán tích hợp camera sau kép. chi tiết cụ thể, camera sau của máy sẽ bao gồm: một cảm biến 16MP (sử dụng ống kính góc rộng với khẩu độ f/1.7, lấy nét px kép tự động) và một cảm ứng 13MP (sử dụng ống kính tele, khẩu độ f/2.4).
    [​IMG]
    Camera trước của máy là 8MP, hõ trợ lấy nét tự động hóa và cũng chính là khẩu độ f1.7. F1.7 đang là khẩu độ lớn số 1 trên điện thoại cảm ứng thông minh ở thời điểm này, trước lúc Hãng LG V30 diễn ra với f1.6 vào khung thời gian tuần sau. Cần lưu ý là chỉ có ống rộng mới có cảm ứng Dual px, còn ống tele thì không.
    Về ứng dụng thì Samsung trang bị cho Note 8 các tố chất chụp hình mới tương quan đến 2 camera kép:

    1. Xóa phông dữ thế chủ động Live Focus: cho phép trấn áp độ sâu trường ảnh theo nhiều Lever không giống nhau, bạn có thể xem trước để chọn nhiều cấp độ mờ thay vì để máy ra quyết định tổng thể toàn bộ
    2. Dual Capture: chụp bằng cả hai ống kính cùng một lúc, lưu 2 ảnh hòa bình
    3 VỀ PHẦN CỨNG

    cung cấp sức mạnh cho Galaxy Note 8 lần đó sẽ tới từ hai chipset khác nhau do Samsung sản xuất. Với Exynos 8995 sẽ được phân phối cho Thị phần thế giới, còn chipset Snapdragon 835 của Qualcom sẽ dành riêng cho thị trường Mỹ. cả hai phiên bản đều dùng RAM 6GB, và bộ lưu trữ trong64GB, có tương hỗ Zắc cắm thẻ nhớ microSD.
    các bạn có thể thấy được, thiết kế kiến thiết khay Sim đã đổi khác đối với đàn em. vị trí đặt khe sim đã được Samsung di chuyển lên đỉnh. mình cũng không rõ Vì Sao nhà cung cấp này lại đặt như thế. những bạn có tâm lý gì nào? Theo mình nghĩ là chỉ làm cho nó khác khác các đời khác thôi :))

    4 BÚT S PEN

    Về bút S Pen, ngoại hình của phụ kiện này sẽ không có rất nhiều đổi khác đối với bút S Pen của Note 7 năm kia. tuy nhiên, do được dùng kết hợp với màn hình vô cực – Infinity Display nên chắc chắc chiếc bút đó sẽ có 1 số chức năng độc đáo khác.
    [​IMG]
    Trên màn hình hiển thị rộng lớn hơn, đầu bút được cho là sẽ có độ nhạy cao hơn nữa không ít lần, phục vụ tương tác nhanh & chính xác hơn. thậm chí, khi sử dụng để vẽ hay viết ghi chú, chiếc bút đó còn đưa về Dùng thử như bút thông thường khi sử dụng trên giấy tờ. Tham khảo: http://www.phukiensamsung.com/op-lung-galaxy-j7-plus-hieu-nillkin.html
    Ngoài ra, S Pen cho Galaxy Note 8 sẽ có thêm chức năng “Luôn Bật” lanh lợi, giúp người dùng tự do ghi chú mà hoàn toàn không cần Mở Khóa màn hình hiển thị. cùng theo đó, chủ sở hữu có thể sử dụng phụ kiện này để xê dịch các đoạn văn bản hay chuyển đổi dòng tiền.
    ngoài những thì công dụng Translate cũng cách tân, hỗ trợ dịch tổng thể toàn bộ đoạn văn bản từ 71 cặp ngôn từ khác nhau thay vì chỉ hỗ trợ từng từ, tương hỗ đổi khác đơn vị chức năng đo lường và tính toán và tiền tệ.
    5 Pin
    Hơi tiếc là Samsung chỉ trang bị viên pin 3300mAh trên Note8, không phải là 3500mAh. ngoài ra thì máy cũng chỉ tương hỗ sạc nhanh QuickCharge 2.0, vẫn đang còn sạc không dây PMA và WPC.
    Xem thêm: http://www.phukiensamsung.com/op-lung-chong-soc-galaxy-j7-plus.html.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này