Phương pháp phá thai cho 2 tháng tuổi

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi dunganh95, 24/6/17.

  1. dunganh95

    dunganh95 New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Đồng nai
    Theo thống kê từ các chuyên gia ở Việt Nam , cứ 3 người có 1 người quan hệ tình dục trước hôn nhân. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến số ca Đình chỉ thai ở Việt Nam bây giờ tăng đột biến. Có rất nhiều phụ nữ đã tử vong vì Phá thai ko bảo đảm, ko đúng cách, không theo chỉ định của các y b.sỹ chuyên khoa. Sau đây các chuyên gia sẽ đưa ra một số lời khuyên khi Bỏ thai bằng thuốc mà các bạn phải biết.

    Đình chỉ thai, hay từ nhưng giới chuyên môn thường gọi là kết thúc thai kỳ, là áp dụng một biện pháp (có thể là thuốc hay một thủ thuật) nhằm kết thúc sớm thai kỳ, trước thời điểm mà thai nhi ra đời và có thể sống sót được.
    Bài viết liên quan: cách thức Hủy thai bảo đảm ko đau Biên hòa Đồng Nai
    [​IMG]

    Nguyên nhân dẫn tới phụ nữ phụ nữ phải đi Đình chỉ thai có các. có thể là do sức khỏe của người mẹ hoặc sức khỏe của con hay là vì chị em chị em mang thai ngoài ý muốn. Theo điều tra thì nguyên nhân thứ hai là nguyên nhân chủ yếu khiến chị em nữ giới đi Hủy thai các bây chừ.

    Bây chừ, có hai cách Bỏ thai chính đó là Đình chỉ thai nội khoa và Hủy thai ngoại khoa. Hủy thai nội khoa là Bỏ thai bằng thuốc, có thể dưới dạng uống hoặc tiêm nhằm gây ra hiện tượng sảy thai tự nhiên. Bỏ thai ngoại khoa là cách Phá thai đưa các dụng cụ tử cung để lấy thai ra ngoài (có thể là nạo thai, hút thai...)

    Chỉ định Bỏ thai bằng thuốc cho thai bao nhiêu tuần tuổi?
    Phá thai bằng thuốc tại nước ta, đầu tiên được sử dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi, hiện nay đã được nới rộng áp dụng với thai 9 tuần tuổi và đang có định hướng áp dụng cho thai 12 tuần tuổi. Dù Bỏ thai bằng thuốc dưới tuổi thai nào thì lúc áp dụng cách thức này nhất thiết cần có chỉ định của nhiều bác sỹ chuyên khoa.
    Tỷ lệ thành công của Bỏ thai bằng thuốc là bao nhiêu?
    Theo nhiều chuyên gia thì Đình chỉ thai bằng thuốc có tỷ lệ hiệu quả khá cao khoảng 90%. Tuy đây là một trong những cách thức Đình chỉ thai tuyệt đối an toàn nhưng vẫn có nguy cơ tiềm ẩn những rủi ro. lúc Bỏ thai bằng thuốc không thành công thì nhất định phải áp dụng những cách Hủy thai tuyệt đối an toàn khác.
    Những ưu thế của Đình chỉ thai bằng thuốc so với dùng thủ thuật
    - Phá thai bằng thuốc là cách Hủy thai cho sảy thai tự nhiên nên sẽ hạn chế được những tai biến như sốc thuốc gây mê, gây tê hay những tổn thương bộ phận sinh dục (thủng tử cung, dính tử cung), nhiễm trùng khi thực hiện nhiều thủ thuật nạo Phá thai.
    [​IMG]
    - Làm cho người Đình chỉ thai bớt được cảm giác hoang mang, sợ hãi do lúc Hủy thai bằng thuốc diễn ra như tiến trình sảy thai tự nhiên do đó áp lực tâm trạng của phụ nữ phụ nữ cảm giác nhẹ nhàng hơn.
    Những nhược điểm của Bỏ thai bằng thuốc
    Hủy thai bằng thuốc tuy là có tỷ lệ hiệu quả rất cao nhưng mà vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Đây cũng chính là những nhược điểm của cách thức Hủy thai bằng thuốc mang lại.
    - Nữ giới chị em có thể bị dị ứng với thuốc phá thai: chắc chắn nhẹ như nổi mề đay, mẩn ngứa hoặc nặng như khó thở, choáng, tụt huyết áp.
    - Không sử dụng được đối vói nhiều thai phụ mắc các một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc các bệnh nội khoa nặng
    - Nhiều trường hợp phụ nữ chị em bị rong kinh, rong huyết kéo dài sau khi Hủy thai bằng thuốc. Nếu tình trạng này kéo dài ngày cần sớm đi kiểm tra tại nhiều phòng khám chuyên khoa.

    Những điều cần lưu ý lúc áp dụng phương pháp Đình chỉ thai bằng thuốc
    - Trước lúc Phá thai bằng thuốc: Trước lúc có quyết định Phá thai bằng thuốc thai phụ phải được tư vấn rõ về quy trình dùng thuốc, các dấu hiệu lúc uống thuốc cũng như quá trình xảy thai như thế nào để ko quá lo lắng khi các triệu chứng do Bỏ thai bằng thuốc xảy ra.
    - Sau khi Phá thai bằng thuốc: Thai phụ phải đi tái khám theo lịch trình nhưng mà bác sĩ đã đưa ra để chắc hẳn rằng ca Đình chỉ thai đã thực sự hiệu quả cũng như ko còn tình trạng sót nhau, sót thai hay viêm nhiễm phụ khoa sau khi Đình chỉ thai.
    Nữ giới chị em chúng ta , nhất là nhiều bạn gái đang ở tuổi vị thành niên cần lưu ý rằng Đình chỉ thai bằng thuốc là một tiến bộ y khoa, giúp giảm thiểu tai biến khi nên Bỏ thai, ít để lại di chứng cho khả năng sinh sản hơn là Phá thai thủ thuật, tuy nhiên không nên lạm dụng phương pháp này để Phá thai thường xuyên. Việc Đình chỉ thai nhiều làn, dù bằng phương pháp nào, cũng làm thành tử cung bị suy yếu, chắc hẳn dẫn đến khó có thai, hỏng thai hay thai làm tổ bất thường (thai ngoài tử cung), nhau thai bám bất thường (nhau tiền đạo, nhau cài răng lược)… là những vấn đề sản khoa tác động đến sức khỏe của cả mẹ cũng như con. hơn thế nữa di chứng trạng thái sau mỗi lần Hủy thai, chắc hẳn làm thay đổi thái độ cũng như hành vi tình dục của nhiều em, chắc chắn gây khó khăn cho cuộc sống tình cảm trong tương lai. Hãy nghĩ đến nhiều phương pháp ngừa thai nhằm ngừa thai hiệu quả, tránh phải giải quyết sự cố Bỏ thai lúc việc đã rồi.

    Trên đây là những điều cơ bản nhưng các bác sỹ phụ khoa Phòng Khám Âu Mỹ Việt đã đưa ra nhằm giúp chị em có thêm những kiến thức về việc Bỏ thai bằng thuốc. Nếu bạn còn có những thắc mắc hoặc muốn nhận được sự hướng dẫn từ nhiều chuyên gia phụ khoa Âu Mỹ Việt hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 02513819288 . Các chuyên gia phụ khoa sẽ tận tình giải đáp những thắc mắc giúp bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này