Phương pháp nào điều trị viêm gan B là tốt nhất

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi nganphongkham, 5/2/17.

  1. nganphongkham

    nganphongkham New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM
    Nguyên nhân mà bạn bị lây nhiễm viêm gan B

    Bạn bị lây nhiễm viêm gan B, tuy nhiên vẫn không biết được nguyên nhân nào khiến mình bị lây truyền bệnh.
    Do mỗi cá nhân chúng ta quá xem thường những dấu hiệu bệnh viêm gan B cho nên đã vô tình bỏ qua, cho đến một ngày khi cơ thể bị suy giảm chức năng gan nghiêm trọng, tế bào gan bị hoại tử và chuyển biến thành ung thư gan, lúc đó việc điều trị viêm gan B đã quá muộn màng.
    Nguyên nhân lây nhiễm viêm gan B là do những yếu tố vô cùng đơn giản mà ít ai có thể ngờ tới. Chỉ cần phạm một số sai lầm sau, bạn đã trở thành nạn nhân
    Sử dụng chung các dụng cụ có dính máu của bệnh nhân đang nhiễm virus viêm gan B, làm cho virus có cơ hội xâm nhập vào cơ thể
    Quan hệ tình dục không an toàn, không sử dụng các biện pháp bảo vệ với nhiều đối tượng, trong đó có người bị nhiễm viêm gan làm cho virus có trong dịch sinh dục tấn công vào cơ thể.
    Trong quá trình truyền máu, nếu lấy phải máu người bệnh viêm gan, việc bạn bị nhiễm bệnh là điều tất yếu
    Làm những công việc thường xuyên tiếp xúc với máu người bệnh, nếu gặp điều kiện thuận lợi virus sẽ xâm nhập vào cơ thể thông qua những vết trầy xước trên người bạn
    Mẹ bị nhiễm bệnh, không chích ngừa viêm gan B và sau khi sinh con xong cũng không tiêm phòng cho trẻ, vì hệ miễn dịch của trẻ lúc này chưa được hoàn thiện nên virus sẽ dễ dàng tấn công trẻ.

    Phương pháp điều trị viêm gan B nào là tốt nhất


    Bệnh viêm gan B không phải là một căn bệnh khó điều trị, tuy nhiên nếu như bệnh được phát hiện sớm và sử dụng cácphương pháp điều trị viêm gan B mới nhất bệnh sẽ nhanh chóng chữa khỏi. Ngược lại, nếu bệnh kéo dài, sử dụng thuốc không đúng cách, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý, bệnh sẽ kéo dài và gây ra những biến chứng khác.
    Phương pháp điều trị viêm gan B có rất nhiều, tuy nhiên để xác định phương pháp nào là tốt nhất thì vẫn chưa có những kết luận chính xác.
    Hiện nay người ta chỉ có thể sử dụng thuốc điều trị viêm gan B để ức chế hoạt động của virus HBV kết hợp với việc bổ sung tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, phục hồi chức năng gan.
    Bên cạnh đó, các y bác sĩ sử dụng các máy móc hiện đại để kiểm tra thường xuyên số lượng virus trong cơ thể người bệnh để điều chỉnh phương pháp chữa trị đúng cách.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này