Phương pháp khiến cho kem trắng da mặt bằng dầu cám gạo

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi truong92, 4/10/16.

  1. truong92

    truong92 Active Member

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8


    Với nhiều phương pháp khiến cho kem trắng da mặt bằng dầu cám gạo nhưng chẳng phải chị em nào cũng có điều kiện để áp dụng một phương pháp hiệu quả ngoại trừ lợi ích.

    [​IMG]

    Dầu cám gạo dưỡng trắng ngoại trừ chống lão hóa da như thế nào?

    Dầu cám gạo được chiết xuất từ lớp cám gạo (phía trong vỏ gạo) ngoại trừ mầm gạo. Đây là hai thành phần giàu giá trị dinh dưỡng nhất của hạt lúa nên dầu cám gạo trở nên nguyên liệu tự nhiên mang lại các tác dụng lý tưởng trong ấy, dưỡng trắng da ngoài chống lão hóa là được lưu ý nhất.

    Dầu cám gạo mang đặc tính liên kết cao. lúc tiêu dùng trên bề mặt da, dầu sẽ tạo một lớp bảo vệ biểu bì, có tính hút ẩm qua đấy tăng cường độ ẩm cho da. Cùng có vitamin B (B2, B6), chất khoáng ngoài những nguyên tố vi lượng khác với trong dầu cám gạo giúp chống lại những tác nhân khiến cho đen da, sạm da như khói bụi ngoài tia cực tím (tia UV) dưỡng trắng da từ bên ngoài. Mặt khác, vitamin B (B1) có công dụng làm cho trắng, nâng cao cường độ sáng mịn cho làn da.

    Trong dầu cám gạo với đựng hàm lượng vitamin E cao cùng có ba thành phần kháng oxy hóa là tocoferol, tocotrienol ngoài oryzanol với tác dụng ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng da từ bên trong. đặc thù, gamma – oryzanol là một hợp chất có chứa ferulic acid ester đem tính chống oxy hóa rất mạnh mẽ. cần đề cập thêm, oxy hóa là giai đoạn các tế bào bị mất eletron do tác động độc hại từ môi trường, tiếp tục đi chiếm electron của tế bào khác nhưng không được phục hồi hoàn chỉnh mà còn làm cho tăng thêm các tế bào tổn thương khác tạo thành các gốc tự do dẫn tới lão hóa da. Chất gamma – oryzanol có tác dụng chống lại sự tấn công của các gốc tự do, phục hồi và nuôi dưỡng tế bào da, khiến tăng tính đàn hồi, ngăn cản quá trình lão hóa da, khiến cho mờ những vết thâm sạm do melanin tạo thành, kháng viêm, giúp làn da luôn mềm mại, tươi trẻ.

    Phương pháp khiến cho trắng da mặt bằng dầu cám gạo

    Bí quyết 1: dùng trực tiếp.

    Dầu cám gạo giàu dưỡng chất bên cạnh rất hiệu quả (kháng viêm) nên có thể tiêu dùng trực tiếp mà không lo viêm ngứa.

    Tẩy tế bào chết là bước trước tiên của công đoạn làm cho trắng da. Dầu cám gạo giúp tẩy nhẹ tế bào chết bằng phương pháp massage kĩ trên vùng mặt trong khoảng 5 phút. Việc này cũng giúp nâng cao cường tuần hoàn máu dưới da, làm da hồng hào hơn.

    Sau lúc tẩy tế bào chết, rửa sạch da có nước ấm ngoài tiếp tục bôi một lớp dầu cám gạo trực tiếp lên da trong 10 – 15 phút để da với thời gian thẩm thấu các tinh chất quý giá nhất.

    Cuối cùng, rửa sạch mặt lại có nước ấm hoặc để qua đêm nhưng với lượng dầu mỏng hơn. Thực hiện hàng ngày để đạt tốt cao nhất.

    Cách 2: tiêu dùng hỗn hợp.

    Dầu cám gạo với thể được hòa có một số loại khác như dầu dừa, dầu oliu, sữa chua, mật ong, trái cây để tăng dưỡng chất, đem lại làn da mịn màng, săn chắc.

    Lặp lại quá trình tẩy tế bào chết như bí quyết 1. Trộn dầu cám gạo có dầu dừa, dầu oliu, mật ong (vắt thêm vài giọt chanh) theo tỉ lệ 1:1; trộn với sữa chua, trái cây xay mịn theo tỉ lệ 1:3. Bôi hỗn hợp này lên da trong 10 phút ngoại trừ rửa sạch mặt lại có nước ấm. có các loại hỗn hợp này, nên sử dụng tối đa 3 lần/tuần và tùy thuộc vào độ nhạy cảm làn da với các thành phần thiên nhiên để lựa sắm nguyên liệu yêu thích.

    Dầu cám gạo nguyên chất có thể dùng cho đa số đa số dòng da kể cả da nhờn.

    Dưỡng trắng da mặt bằng sản phẩm có thành phần từ dầu cám gạo

    Kem Dưỡng Trắng Da Hoa Thiên có thành phần là dầu cám gạo cùng có những tinh chất thiên nhiên mật ong lên men, mầm đậu xanh, lúa mì, dầu dừa đã được trải qua một công đoạn nghiên cứu, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khoa học cao mang lại một sản phẩm toàn diện, vừa đựng các đặc tính của dầu cám gạo cùng những nguyên liệu trùng hợp lại hết sức hiệu quả ngoại trừ phải chăng cho làn da phụ nữ trắng sáng, mịn màng bên cạnh tươi trẻ.

    Cách chăm sóc cơ thể toàn diện với dầu cám gạo

    Dầu cám gạo không chỉ để chăm sóc da mặt mà còn giúp chăm sóc toàn diện, cho phụ nữ vẻ đẹp tự tin.

    Tẩy tế bào chết toàn thân: Đổ nước ấm vào bồn, nhỏ 10 giọt tinh dầu cám gạo vào nước, tắm trong 10 – 15 phút. Tắm lại bằng nước sạch. dùng hàng ngày để có làn da mịn màng.

    Dưỡng tóc: Dầu cám gạo hoặc kết hợp với những loại dầu dừa, dầu oliu xoa lên tóc và massage để tinh chất dầu thấm sâu, nuôi dưỡng tóc bóng mượt, ngăn ngừa chẻ ngọn. với thể trộn có kem xả, dầu ủ đối với người da dầu hay bết dính.

    Chống rạn da cho phụ nữ đem thai bên cạnh da khô nứt vào mùa đông: Tắm sạch, sau ấy massage trực tiếp dầu cám gạo lên vùng da bụng, đùi của phụ nữ mang thai để giảm ngừa tình trạng rạn da. Đối có những vùng da khô, nứt (da gót chân, da tay) hãy rửa sạch bên cạnh massage trực tiếp trước khi đi ngủ, để qua đêm.

    Tham khảo thêm: viên uống chống nắng

    Tham khảo thêm: viên uống trắng da
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này