phương pháp in tờ rơi để có các ấn phẩm đẹp mắt

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 4/4/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Ấn phẩm truyền thông như catalogue, poster, in tờ rơi, … đã trở nên rất quen thuộc đối với tất cả chúng ta. Trong thời buổi kinh tế thị trường ngày càng phát triển, những cty hầu như đều tìm cho mình các giải pháp tiếp cận quý khách hàng 1 bí quyết tối ưu. Điều đó tạo ra một xu thế tất yếu, nếu các dịch vụ không chịu thay đổi, ko có sản phẩm, không có cách thức làm khác biệt so với đối thủ có thể làm tốt tự bị loại ra khỏi cuộc chơi. Ngay cả việc cấu tạo in tờ rơi cũng vậy, cần phải làm ra những ấn phẩm thật ấn tượng & độc đáo.
    [​IMG]
    dưới đây là Vài bị quyết giúp bạn in tờ rơi ấn tượng & độc đáo nhất!

    Cho ra đời 1 mẫu cấu tạo tờ rơi chưa phải là hoàn tất công đoạn mà còn phải nhờ có sự can thiệp của các dịch vụ công nghiệp phụ trợ nữa để sau khi in tờ rơi, ấn phẩm của mình càng trở nên tiêu biểu.

    1. Cán màng
    Cán màng là hình thức dùng một lớp màng phủ trên bề mặt của ấn phẩm. Đây cũng là hình thức được xài thường xuyên khi in tờ rơi, thiệp, … Như các bạn có thể thấy chất liệu giấy in các ấn phẩm truyền thông này ở Việt Nam chủ yếu là giấy couche. Chất liệu này có điểm mạnh là chi phí rẻ & cho chất lượng in rõ nét.

    tuy nhiên, độ trơn của loại giấy couche đôi khi cũng mang lại sự nhàm chán vì quá quen thuộc, vì vậy trong công nghiệp in tờ rơi, người ta còn phủ cho nó 1 lớp màng bọc để tạo độ gân mang vẻ đẹp khác lạ, hiện đại.

    hai. Dập chìm, dập nổi họa tiết

    Hình thức dập chìm, dập nổi họa tiết sẽ thấy rõ nhất ở thiệp mời đám cưới, chúng ta có thể làm tốt thấy những hoa văn trên thiệp được dập chìm rất ấn tượng & phát triển.

    Hình thức dập chìm hoa văn này rất độc đáo, nhấn mạnh hình ảnh mà doanh nghiệp muốn tiêu biểu & gây sự chú ý đối với người xem. Trong việc cấu tạo in tờ rơi, bạn cũng có thể làm tốt cho thêm chi tiết này để nhấn mạnh thông điệp mình muốn gửi gắm cũng như gây ấn tượng cùng quý khách.

    ba. Phủ UV cho ấn phẩm

    Phủ UV cũng là 1 hình thức phổ biến chúng ta thường bắt gặp ở các ấn phẩm thiệp cưới. Phủ UV có 2 hình thức là phủ toàn phần và phủ từng phần. Đây giống như kiểu phủ lên bề mặt chất liệu giấy một lớp nhũ có độ bóng nhất định khiến cho chi tiết ấy trở thành lấp lánh, lung linh hơn dưới ánh nhìn.

    Trong việc thiết kế in tờ rơi, để làm ấn phẩm của mình thêm khác biệt & độc đáo, các doanh nghiệp cũng có thể làm tốt nghĩ đến dịch vụ in phụ trợ này để mang lại hiệu quả hiệu quả nhất.

    4. Ép kim

    công nghệ ép kim cũng thường xuyên được xài. Trên bề mặt của 1 ấn phẩm, người ta có thể ép kim Một số phần như logo thương hiệu hoặc phần chữ doanh nghiệp muốn nhấn mạnh. Hình thức ép kim không hẳn là in mà là công nghệ ép một lớp kim loại rất mỏng lên bề mặt của chất liệu giấy. Có nhiều màu kim loại khác nhau để chọn lọc như trắng, vàng, đỏ, … Bề mặt giấy khi được ép kim sẽ trở nên óng ánh sắc kim loại & tuy thế mà trở thành điểm nhấn nổi bật trên ấn phẩm. Trong việc cấu tạo in tờ rơi, bạn cũng có thể làm tốt coi ép kim là một gợi ý không tồi cho ấn phẩm của mình.

    in bia so mi lay lien o HCM CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng tại những khu vực dưới đây :
    [​IMG]
    Liên hệ mau in Poster o HCM Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. SG
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    web site cong ty in offset gia re o HCM : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này