Phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi thainguyen, 1/6/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với kinh nghiệm là một giảng viên song ngữ tiếng Nhật - Anh, tôi muốn giới thiệu những gì tôi xem là cách tốt nhất để tự học tiếng Nhật . Tôi nghĩ rằng các phương pháp này sẽ làm cho bạn trở nên thông thạo tiếng Nhật sớm hơn thường lệ . Dưới đây là một số phương pháp học tiếng nhật tôi khuyên bạn nên sử dụng để có thể thành thạo tiếng Nhật một cách nhanh nhất.

    1. Tự nghiên cứu nội dung ngữ pháp tiếng Nhật để học tiếng Nhật hiệu quả

    [​IMG] trung tâm tiếng nhật tại hà nội
    Điều này nghe rất cổ điển và có thể đã lỗi thời, nhưng biết ngữ pháp tiếng Nhật sẽ giúp bạn rất nhiều trong sự hiểu biết và cũng làm cho việc đặt câu đúng hơn .Chọn một cuốn sách ngữ pháp mà bắt đầu từ đơn giản đến cấu trúc câu phức tạp hơn, và hiểu chúng nó. Điều quan trọng là đầu ra ( thực hành sử dụng những kiến thức đã học) sau đầu vào (Tiếp nạp kiến thức mới). Một khi bạn hiểu khái niệm của cấu trúc đó, bạn nên sử dụng chúng trong văn bản hoặc giọng nói của bạn càng nhiều càng tốt . Nếu có thể , hãy kiểm việc sử dụng ngữ pháp mới của bạn là đúng hay không bởi một người bản xứ hoặc một người rất thành thạo tiếng Nhật. Lặp đi lặp lại một cấu trúc hay một từ mới là rất quan trọng khi bạn bắt đầu học một kiến thức mới. Bạn sử dụng những gì bạn đã học càng nhiều càng tốt, tốt hơn là bạn nên dính nó với bạn trong mọi hoạt động và sẽ trở thành kiến thức của riêng bạn. Cũng giống như câu ngạn ngữ cũ - Sử dụng nó , hoặc mất nó! ( tìm hiểu thêm dạy tiếng anh cho trẻ tại hà nội )

    2. Tự học từ vựng tiếng Nhật để học tiếng Nhật hiệu quả

    Có một số lượng lớn từ vựng tiếng nhật là rất hữu ích . Biết cơ bản về từ vựng /từ đơn giản là rất cần thiết và rất quan trọng để con đường học tiếng của bạn có thể trôi chảy hơn. Bạn nên biết động từ thì thường được sử dụng còn danh từ thì ít hơn. Tuy nhiên , đừng lo lắng quá nhiều về việc ghi nhớ số lượng rất lớn của các từ. Trong một cuộc sống thực , bạn luôn luôn phải đối mặt với các từ mới, ngay cả trong ngôn ngữ của bạn . Khi bạn gặp một từ mới và không hiểu những nghĩa của nó là gì, hoặc bạn muốn nói điều gì đó nhưng không biết làm thế nào để biểu đạt nó, rất đơn giản bạn chỉ cần hỏi một người nào đó , hoặc tìm nó trong một từ điển , hoặc trên internet.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này