Phun mí mắt chuẩn bị đón tết

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 17/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Với sự đầu tư về công nghệ cùng đội ngũ cán bộ nhân viên tận tâm chu đáo, Bệnh viện Thu Cúc đã nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy của phái đẹp . Đặc biệt, dịch vụ xăm mí mắt ở Thẩm Mỹ Thu Cúc đã là một trong Những sự lựa chọn hoàn hảo cho Những con gái có nhu cầu làm đẹp mắt mà không cần phẫu thuật.
    [​IMG]
    xăm mí mắt trên ở Thẩm Mỹ Thu Cúc đảm bảo quy trình chuẩn
    phun xăm mí mắt dưới/trên là một hình thức vẽ viền mi mắt vĩnh viễn mà ở đó thay vì dùng chì kẻ thì sẽ là xăm đường kẻ mảnh. Xăm viền mí mắt đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên với đôi mắt sâu thẳm hút hồn.
    Khi đến với Đơn vị Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để thực hiện xăm viền mí mắt, bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện đầy đủ các bước của một quy trình chuẩn để đảm bảo an toàn:
    – Trước hết các chuyên viên của Thu Cúc thăm khám tổng quan để đưa ra sự tư vấn về chọn màu và mẫu mí mắt sao cho phù hợp với tổng thể khuôn mặt khách hàng.
    – Tiếp đó sau khi được vệ sinh và thoa tê cho khách hàng, các kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ tiến hành các bước xăm mí mắt dưới và trên tùy theo yêu cầu và đặc điểm mí mắt mỗi người.
    +Đối với mắt nhỏ: Sẽ vẽ ra ngoài hàng mi với độ lệch chuẩn cực nhỏ làm cho mắt to hơn.
    +Đối với mắt lồi: Vẽ vào trong hàng mi với độ lệch chuẩn siêu nhỏ làm cho mắt đỡ lồi.
    + Dịch vụ hỗ trợ: Ngoài ra tại Thu Cúc còn có dịch vụ nối mi Hàn Quốc để làm đẹp toàn diện cho ánh mắt của bạn.
    Thu Cúc luôn nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ để đem nét đẹp và niềm vui đối với khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tầm về chất lượng dịch vụ nơi đây.
    >>> phun mí mắt giá bao nhiêu tiền
    Những ưu điểm khác khi xăm viền mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là cơ sở đã đi tiên phong trong việc tiếp nhận công nghệ từ Hàn Quốc và thực hiện thành công phun xăm mí mắt dưới, trên cho hàng nghìn chị em. Đạt được uy tín như ngày hôm nay bởi công nghệ phun xăm mí mắt của Thu Cúc còn sở hữu nhiều ưu biệt khác:
    – Tại Thu Cúc dịch vụ được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu về phun xăm với tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế và sự tận tâm hết mình với nghề. Với sự hỗ trợ của các thiết bị, công nghệ phun xăm hiện đại các chuyên viên của Thu Cúc sẽ nhanh chóng tạo hình đường viền mí mắt khiến bạn hài lòng.
    – Kết quả sau khi thực hiện tự nhiên, đường phun mí sắc nét gây thu hút người đối diện. Đôi mắt sau khi phun mí sẽ to tròn hơn.
    – Khắc phục được mọi vấn đề của thị lực do sụp mí gây nên đồng thời hạn chế tối đa khuyết điểm do mắt nhỏ, lông mi mờ,…
    – Sử dụng mực xăm nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và Mỹ: màu mực bóng đẹp, bền lâu, an toàn đối với sức khỏe người dùng.
    -Công nghệ phun mí mắt với đầu kim siêu nhỏ giúp đường xăm trên mí mắt chuẩn xác đến từng chi tiết, vô cùng sắc nét nhưng cũng vô cùng thanh mảnh.
    Với nhiều ưu điểm nổi bật, xăm mí mắt ở Thu Cúc sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Vậy nếu sở hữu một đôi mắt nhỏ lờ đờ, một hàng mi mỏng nhạt nhòa thì còn chờ gì nữa mà không liên lạc với Thu Cúc để được tư vấn và tham gia phun xăm mí mắt, tìm kiếm vẻ đẹp tiềm ẩn cho đôi mắt.
    Nguồn: http://bammithammy.com/tu-van/xam-mi-mat-o-thu-cuc-su-lua-chon-dam-bao.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này