Phòng xông hơi Govern K63-R03 cao cấp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 6/10/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phòng xông hơi Govern K63-R03 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, với dây chuyền công nghệ hiện đại và vật liệu mới nhất Thụy Điển.
    Ưu điểm chung của phòng xông hơi govern là thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng, không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Các model phòng xông hơi Govern có mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khá đa dạng.
    Thông số kỹ thuật
    Loại sản phẩm: Phòng xông hơi khô
    Model: Govern K63-R03
    Kích thước (RxDxC): 2100x1400x2000 mm
    Nguồn điện: AC 220V ± 15%/50Hz
    Công suất bóng hồng ngoại: 3,0 kw
    [​IMG]
    Phòng xông khô Govern K61-R03 được làm từ các thanh gỗ thông cao cấp nhập khẩu Thụy Điển. Gỗ thông giúp giữ nhiệt trong phòng tốt, sử dụng bền lâu mà còn có được mùi hương gỗ tự nhiên dễ chịu khi xông.
    Trong phòng, băng ghế cũng được thiết kế bằng gỗ bởi vì gỗ không truyền nhiệt nhiều, ngăn ngừa gây bỏng da cho người sử dụng . Sàn và băng ghế có những khoảng hở nhỏ giữa hai thanh gỗ để thoát nước và tạo sự thông thoáng. Với chất liệu gỗ thông chịu nhiệt, phòng xông hơi hồng ngoại không chỉ tạo ra cái nhìn thân thiện, sang trọng mà còn mang đến cho người dùng một cảm giác ấm áp, gần gũi với thiên nhiên. Mùi thơm của gỗ thông cũng góp phần tăng trị liệu thư giãn tinh thần.
    Các đèn hồng ngoại bên trong được bố trí thông minh giúp tỏa đều hơi nóng khắp phòng và đưa tia hồng ngoại trực tiếp đi vào trong da để trị liệu. Bên cạnh đấy, ánh sáng của đèn huỳnh quang màu chịu nhiệt tạo ra hiệu ứng tốt cho thị giác và thần kinh của khách hàng.
    Phụ kiện trong phòng xông hơi khô bao gồm:
    Đèn chịu nhiệt: Đèn chuyêndùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng. Đèn được bao bọc, che chắn mỹ thuật, cung cấp ánh sáng gián tiếp, dịu nhẹ, tạo nên một không gian dễ chịu, thư thái
    Phòng xông hơi GOVERN K63-R03 có tính năng xông hơi khô bằng tia hồng ngoại. Sản phẩm đem lại hiệu quả đáng kể trong việc cải thiện sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm còn giúp người sử dụng đẩy lùi các bệnh như tim mạch, huyết áp, …cải thiện sắc đẹp làn da, mái tóc,…
    Với tính tối ưu trong thiết kế để hướng tới người dùng, bạn có thể thao tác trên phòng xông hơi GOVERN K61-R03 một cách thành thục chỉ sau vài lần sử dụng.
    Với nhu cầu sử dụng một sản phẩm phòng xông hơi khô bằng tia hồng ngoại, hàng chính hãng nhập khẩu, thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi thì phòng xông hơi GOVERN K61-R03 chính là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn.
    Xem thêm: vách kính tắm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này