Phong thủy ngũ hành khi chọn lựa nhẫn cưới hợp tuổi cô dâu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 6/1/17.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Kết hôn là việc hệ trọng của đời người, việc lựa chọn cho mình một người vợ/chồng hợp lý là rất khó và để sống cùng nhau hạnh phúc lại càng khó khăn hơn. Bởi vậy, việc chọn lựa cho mình một cặp nhẫn cưới thời trang hợp lý với vợ/chồng theo tuổi hết sức quan trọng.

    [​IMG]

    Tham khảo các mẫu nhan cuoi vang dep của Huy Thành

    Nhẫn cưới thuộc Kim:

    Nhẫn thuộc Kim thông thường có hình dạng tròn, nhẫn cưới trơn không có mặt lồi lên nạm bằng đá quý. Trên thân nhẫn có thể gắn kết những viên đá quý hình tròn có màu vàng, trắng. Nhẫn cưới phải được thiết kế đơn giản với màu trắng hoặc màu vàng và chất liệu thường làm từ vàng tây, bạch kim, bạc. Nhẫn cưới thuộc hành Kim hợp cho những người mạng Thuỷ (sinh năm 1974, 1975, 1982, 1983,…). Ngũ hành thuộc Kim làm cho tình yêu thêm bền vững, tình nghĩa vợ chồng gắn kết lâu dài, lợi cho sự nghiệp, kinh doanh, buôn bán.
    Nhẫn thuộc Mộc:

    Nhẫn cưới thuộc Mộc bình thường có dạng hình tròn được cách điệu với những nét uốn lượn, vặn chéo, hoặc cách điệu thành hình chữ nhật, nhẫn cưới có mặt lồi lên được thiết kế thành hình tròn, bầu dục, hìnhchữ L, có nạm những viên đá quý màu xanh. Trên thân nhẫn có thể gắn kết cácviên đá quý hình có màu xanh. Nhẫn thuộc hành Mộc hợp cho những người mạng Hoả (sinh năm 1978,1979,1986,1987,…). Ngũ hành thuộc Mộc làm cho tình yêu thêm chan hoà, tình cảm vợ chồng thêm các chia sẻ, thuận hoà, lợi cho con cái.

    Nhẫn cưới thuộc Thuỷ:

    Nhẫn thuộc Thuỷ bình thường có dạng hình tròn được cách điệu với những nét uốn lượn, thân nhẫn mảnh khảnh, có thể có dạng hình chữ S, nhẫn cưới có mặt lồi lên được chế tác thành hình tròn, bầu dục, có nạm những viên đá quý màu xanh tím, xanh đen, màu lục hoặc màu đen. Trên thân nhẫn cưới có thể gắn kết những viên đá quý hình có màu sẫm. Nhẫn thuộc hành Thủy hợp cho những người mạng Mộc (sinh năm 1972,1973,1980,1981,1988,1989…). Ngũ hành thuộc Thuỷ làm cho tình yêu thêm chan hoà, tình cảm vợ chồng thêm những chia sẻ, thuận hoà, lợi cho học vấn và sự nghiệp.

    Nhẫn thuộc Hoả:

    Nhẫn thuộc Hoả thường thường có dạng hình nhọn, được cách điệu với các nét nhô cao, thân nhẫn có thể cắt chéo các cạnh, có thể có dạng hình chữ V, nhẫn cưới có mặt lồi lên được thiết kế thành hình tam giác, đa giác, có nạm những viên đá quý màu hồng, đỏ hoặc màu da cam. Trên thân nhẫn có thể gắn kết các viên đá quý hình có gam màu đỏ, hồng. Nhẫn thuộc hành Hoả hợp cho các người mạng Thổ (sinh năm 1976,1977,1990,1991,…). Ngũ hành thuộc Hoả làm cho tình yêu thêm nồng cháy, ấm áp, tình cảm vợ chồng thêm các chia sẻ, lợi cho danh tiếng.

    Nhẫn thuộc Thổ:

    Nhẫn thuộc Thổ thường có dạng hình vuông, được cách điệu với các nét vuông vắn, thân nhẫn cưới có thể làm hình vuông, có thể có dạng hình chữ T, nhẫn cưới có mặt lồi lên được thiết kế thành hình vuông, chữ nhật, có nạm những viên đá quý màu vàng. Trên thân nhẫn có thể gắnkết những viên đá quý có gam màu vàng, xám, màu ghi. Nhẫn cưới thuộc hành Thổ hợp cho những người mạng Kim (sinh năm 1984,1985…). Ngũ hành thuộc Thổ làm cho tìnhyêu thêm bền vững, dài lâu, tình cảm vợ chồng thêm những thuận hoà, lợi cho con cái.
     
    Đang tải...
: nhan cươi

Chia sẻ trang này