Phẫu thuật nâng ngực nội soi cho vòng một quyến rủ

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi sangdiamond, 25/2/17.

  1. sangdiamond

    sangdiamond New Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    HCM
    Vòng một quá nhỏ không những là rào cản để bạn diện những bộ cánh khoét sâu quyến rũ, kém hấp dẫn trong mắt nam giới. Để vòng một trở nên đầy đặn, căng tròn hơn thì phẫu thuật nâng ngực nội soi là quyết định sáng suốt mà bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]
    Ngày nay thị trường làm đẹp ngày càng phong phú về lĩnh vực và mở rộng về quy mô, do đó việc lựa chọn cho mình một liệu trình làm đẹp không phải là quá khó. Mặt khác, việc này cũng không đảm bảo được an toàn hay không nếu chị em phụ nữ không biết cơ sở thẩm mỹ uy tín.

    Phẫu thuật nâng ngực hiện nay đang được nhiều chị em ưu chuộng nhất chính là hình thức phẫu thuật nâng ngực nội soi? Vậy nên nâng ngực nội soi là gì? Ưu điểm của hình thức này là gì và tại sao được nhiều người tin tưởng đến vây?

    Nâng ngực nội soi là cách thức phẫu thuật nâng ngực bằng thiết bị nội soi. Các bác sĩ sẽ tiến hành các đường rạch da sao cho kích thước xâm lấn da ít nhất nhưng vẫn tạo một khoang để đặt túi nâng ngực vào trong. Ngoài ra, camera truyền hình ảnh được chiếu phóng đại trên màn hình và sử dụng những dụng cụ riêng trong nội soi.

    Với trang thiết bị hiện đại kết hợp với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nâng ngực nội soi luôn có được sự tin tưởng của chị em phụ nữ trong thời gian vừa qua với những ưu điểm vượt trội, cụ thể: Không để lại sẹo, không đau và vẫn có thể sinh và cho con bú bình thường.

    Với đôi bồng đảo căng tràn, quyến rủ từ phương pháp nâng ngực nội soi sẽ giúp bạn thoải mái diện những bộ cánh mà mình yêu thích nhất.

    Nâng ngực nội soi ở Thẩm mỹ Diamond, khách hàng sẽ được sở hữu đôi gò bồng đào quyến rũ, căng tràn một cách tự nhiên. Với túi độn ngực cao cấp, túi độn ngực được dùng ở Thẩm mỹ Diamond luôn là sản phẩm được nhập khẩu tại những quốc gia hàng đầu, đảm bảo an toàn, không nguy hiểm cho người dùng khi được đưa vào ngực. Do đó, nếu vẫn chưa biết nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất tại Hồ Chí Minh an toàn thì Thẩm mỹ Diamond là địa chỉ tốt nhất cho bạn khi tìm kiếm một cơ sở thẩm mỹ uy tín để nâng ngực.

    Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

    Điện thoại: 0909 45 06 45 - 08 39 32 1715
    Website: thammydiamond.com​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này