Phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn và tốt nhất tại TP HCM

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi ngocbich001, 11/11/16.

  1. ngocbich001

    ngocbich001 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM
    Phẫu thuật nâng ngực nâng ngực nội soi có những ưu điểm vượt trội nào để chị em yên tâm và tin tưởng lựa chọn phương pháp này để tăng kích thước vòng 1? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết, rõ ràng về phương pháp này nhé.


    [​IMG]

    Thế nào là phẫu thuật nâng ngực nội soi?


    Để hiểu thế nào là phẫu thuật nâng ngực nội soi, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu phẫu thuật nội soi là gì?Phẫu thuật nội soi là công nghệ phẫu thuật sử dụng dụng cụ nội soi có gắn camera để đưa sâu vào các vùng trên cơ thể. Camera sẽ phóng to các bộ phận như dây thần kinh, mạnh máu,… để bác sĩ có các thao tác chính xác trong khi phẫu thuật nhằm loại bỏ tối đa những sai sót hoặc rủi ro trên bàn mổ.


    Phương pháp này khắc phục nhược điểm của phương pháp mổ hở trước kia là: gây sẹo lớn, chảy máu nhiều và dễ mắc sai sót. Phẫu thuật nội soi đã trở lên rất phổ biến, trở thành lựa chọn số 1 của các khách hàng và bác sĩ khi có bất kỳ một bệnh lý nào có thể sử dụng phương pháp này.

    – Phẫu thuật nâng ngực nâng ngực nội soiKể từ khi nâng ngực bằng túi gel ra đời, kỹ thuật này đã chuyển từ phẫu thuật hở sang phẫu thuật nội soi để camera cho những hình ảnh phóng đại, sắc nét về các chi tiết vùng ngực như cơ ngực, tuyến vú,… để bác sĩ thao tác đưa túi đặt gel chính xác và cân đối vùng ngực.

    Lợi ích cuả phẫu thuật nâng ngực nội soi

    Các lợi ích tuyệt vời của phẫu thuật nâng ngực nội soi phải kể đến với chị em đó là:

    Thời gian phẫu thuật nhanh chóng, chỉ còn từ 1 – 1,5 tiếng so với nhiều giờ trước kia
    Giảm đau và giảm chảy máu trong khi phẫu thuật


    [​IMG]
    Phẫu thuật nâng ngực nâng ngực nội soi

    Sẹo nhỏ và che giấu sẹo tốt. Đường sẹo nâng ngực nội soi ở vùng nách (vùng phổ biến nhất được chọn để nâng ngực chỉ từ 3 – 4 centimet nên gần như không thấy)


    [​IMG]

    • Đưa túi đặt ngực vào vị trí chính xác cho 2 bầu ngực cân đối và có độ bám dính tốt với các cơ vùng ngực.
    • Giảm thời gian chăm sóc và nghỉ dưỡng sau phẫu thuật. Khách hàng sau phẫu thuật nâng ngực nội soi sau 7 -1 0 ngày có thể từ trở lại nơi phẫu thuật ban đầu để tái khám và cắt chỉ.


    [​IMG]

    Công nghệ phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện nay là lựa chọn hàng đầu của chị em và bác sĩ thẩm mỹ khi đi làm đẹp vòng 1. Tuy nhiên, không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều có đủ tay nghề và kỹ năng để thực hiện phương pháp này một các hoàn hảo và an toàn. Chị em cần tham khảo, tư vấn với bác sĩ thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực nội soi một cách cẩn thận, chi tiết để yên tâm khi thực hiện.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này