Phẫu thuật khuôn mặt lưỡi cày ở đâu đẹp và đảm bảo

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 17/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chào bác sĩ! Hiện là vậy khuôn mặt của em khá góc cạnh, do xương quai hàm bành ra và cộng thêm chiếc cằm khá dài đưa ra trước nên nhìn hơi kỳ. Mọi người thì bảo em là khuôn mặt lưỡi cày, em cũng ngại và ít tự tin trong giao tiếp lắm. Em tinh đi khắc phục khuôn mặt lưỡi cày, mà không biết mặt lưỡi cày có khắc phục được không! Mong bs tư vấn giúp em! http://phauthuatkhuonmat.org/cach-khac-phuc-mac-luoi-cay/

    Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Hiện nay, với tình trạng mặt lưỡi cày, gọt mặt sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Với những thắc mắc xoay quanh vấn đề này của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau. http://phauthuatkhuonmat.org/con-gai-cam-che-thi-nhu-nao/

    [​IMG]
    Mặt lưỡi cày là như thế nào?

    Khuôn mặt lưỡi cày là tình trạng cằm phát triển quá mức, khiến khuôn mặt nhìn nghiêng trông giống như hình lưỡi cày. Ngoài ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, gây bất cân xứng, khuyết điểm này cũng gây ảnh hưởng đến sức khỏe bởi thường kèm theo tình trạng lệch khớp cắn, khó ăn nhai, phát âm không chuẩn…

    Trong nhân tướng học, mặt lưỡi cày tuy được đánh giá là người hiếu học, thật thà nhưng do ý thức và tự ti về khuyết điểm khuôn mặt nên thường sống khép kín, ít bạn bè, không thích giao tiếp. Các mối quan hệ do vậy thường khá bó hẹp, công việc cũng khó khắn và nhiều trắc trở hơn người bình thường. Chuyện tình duyên cũng thường buồn, thầm lặng.

    Do không chỉ ảnh hưởng thẩm mỹ, tướng số mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, nên khắc phục mặt lưỡi cày an toàn là khuyến cáo của nhiều chuyên gia. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bác sĩ sẽ thực hiện đường cắt gọt xương cằm, tạo hình và điều chỉnh các đường nét sao cho cân đối nhất. Phẫu thuật này can thiệp khu vực hàm mặt, vì vậy, để đảm bảo an toàn cũng như thẩm mỹ, bạn phải lưu ý lựa chọn thực hiện tại địa chỉ uy tín, đảm bảo các yếu tố.

    Khắc phục mặt lưỡi cày nhanh chóng và an toàn tại bệnh viện KIM

    Như đã nói ở trên, với công nghệ thẩm mỹ phát triển hiện đại như hiện nay, mặt lưỡi cày là hoàn toàn có thể khắc phục được, tất nhiên là tại địa chỉ đảm bảo đầy đủ chức năng. Bệnh viện thẩm mỹ KIM – địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và được Bộ Y tế cấp phép thực hiện các dịch vụ phẫu thuật hàm mặt sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.

    1. Tại KIM Hospital, khách hàng được tiến hành chụp X quang tại chỗ, kiểm tra chính xác khuyết điểm, từ đó lên phác đồ phẫu thuật cụ thể, không lo biến chứng khi thực hiện.
    2. Phẫu thuật gọt mặt lưỡi cày là bác sĩ giỏi, chuyên sâu và có kinh nghiệm nhiều năm trong thẩm mỹ hàm mặt.
    3. Khách hàng được xem trước kết quả phẫu thuật, tránh tình trạng mơ hồ, phỏng đoán nhờ máy Vectra 3D hiện đại.
    4. Đảm bảo vô trùng phẫu thuật.
    5. Chế độ chăm sóc hậu phẫu và bảo hành dịch vụ tốt với đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình, tận tâm.

    [​IMG]
    Không chỉ khắc phục người có khuôn mặt lưỡi cày gây mất thẩm mỹ, KIM Hospital còn thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Chúng tôi tự hào mang lại cho bạn sự diện mạo mới đẹp tự nhiên và an toàn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này