Phân tích yếu tố làm giảm tuổi thọ bình ắc quy

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi binhan2015, 14/2/17.

  1. binhan2015

    binhan2015 New Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    gia lai
    Phân tích yếu tố làm giảm tuổi thọ bình ắc quy

    bây giờ việc áp dụng ắc quy phía trong đời sống là cấp thiết có đa dạng thiết bị cần và đủ điều kiện hoạt đồng cần biết có bình ắc quy bên cạnh đó hiện tại có những nghi vấn xoay quanh nói về vấn đề vòng đời của bình. Mặc dù các khách hàng có mua áp dụng các nhãn hiệu bình ắc quy khác nhau như ắc quy vision...có vòng đời sử dụng nhất định nhưng qua tuổi thọ bình ắc quy thời gian sử dụng giảm suất hơn thông báo ban đầu của sản phẩm. Thì bài viết dưới đây nêu ra những yếu tố làm giảm tuổi thọ của bình ắc quy.

    1. Nhiệt độ môi trường

    Nhiệt độ môi trường đảm bảo cho ắc quy ở hiện trạng tối ưu nhất là 25 độ C (khoảng 77 độ F). ví như ắc quy được để ở trong môi trường nhiệt độ cao thì thời gian sử dụng của nó sẽ bị giảm đáng kể. mang các môi trường có ko khí lạnh thì ắc quy của bộ giữ điện sẽ hoạt động tốt hơn so mang các nơi mang ko khí quá nóng. Chính bởi thế mà cần phải để ý tới môi trường xung quanh khi lắp đặt UPS để bảo đảm ắc quy mang được tuổi thọ là lớn nhất.

    2. quá trình hóa học ở phía trong ắc quy

    Ắc quy sử dụng ở phía trong những sản phẩm lưu điện tương đương như những tiêu chí thiết bị điện hóa, nên nó sở hữu có khi lưu trữ và giải phóng điện năng giảm dần xét theo thời kì. Ngay cả khi chúng được lưu kho, sử dụng, bảo trì ắc quy về đúng như chỉ dẫn của nhà sản xuất thì vẫn cần phải thay thế ắc quy ở trong các tiêu chí thời gian sử dụng nhất định.

    [​IMG]

    3. quy trình phóng/ nạp của ắc quy

    khi UPS đang vận hành ở chế độ lưu điện, ắc quy sẽ phóng điện & sẽ được nạp lại khi nguồn điện lưới với lại. Ở thời khắc lúc cùng chúng tôi bắt đầu sử dụng UPS, dung tích ắc quy khả năng đạt tối đa là 100%, ngoài ra sau mỗi lần phóng & nạp lại thì dung tích của ắc quy sẽ giảm đi một số tiêu chí lượng nhỏ. thời kì phóng điện ở các tiêu chí mức công suất nhất định nào ấy sẽ giảm dần xét theo số lần đã phóng/ nạp lại của ắc quy. cho nên, ắc quy cần được khám, thay thế sau đa dạng chu kỳ phóng/ nạp lại diễn ra xét về như đề xuất của nhà sản xuất.

    4. Định Cỡ chuyển vận

    giả dụ ắc quy của bạn với kích thước nhỏ hơn so sở hữu vận chuyển thì điều này sẽ giúp bạn giảm thời gian chạy cũng như thời gian sử dụng 1 cách rất đáng kể. Chính vì thế Bạn có thể nên lựa chọn được mức vận tải phù hợp để dễ bảo dưỡng được tuổi thọ của Ắc quy.

    [​IMG]

    5. hỗ trợ ắc quy

    bảo tồn ắc quy luôn là một việc quan yếu trong công đoạn sử dụng bộ lưu điện. quy trình bảo tồn bao gồm những công việc thăm khám môi trường vận hành, khám điện áp, khám vận chuyển, dễ dàng sạch, vặn chặt lại các đầu nối, thay thế ắc quy kém chất lượng trong các tiêu chí chuỗi ắc quy … Ngay cả mang những ắc quy “không cần bảo dưỡng”, cũng cần phải thay thể bởi bản chất của mẫu ắc quy “không cần bảo dưỡng” cũng chỉ là ko cần đổ thêm dung dịch điện phân lẫn với bình ắc quy thôi.

    Qua nhũng chia sẻ ở trên bạn sẽ gặp Nhận Biết được nguyên nhân và nguyên tố nào giúp bạn giảm đi thời gian sử dụng của bình ắc quy. và dĩ nhiên ắc có thời gian sử dụng 3-5 năm không những thế sẽ thay đổi phụ thuộc lớn vào việc dùng & bảo dưỡng của mình.
     
    Đang tải...
: rang

Chia sẻ trang này