Phân phối chính hãng các loại thuốc lá điện tử tại quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 10/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Để bỏ thuốc lá, dịch vụ thuốc lá điện tử tphcm khuyên các bạn nên liệt kê tất cả các lý do bắt ta cần bỏ hút: ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bản thân và những người xung quanh, giảm tuổi thọ, bất lịch sự, hôi miệng, đen, mủn răng, cháy áo quần, tốn tiền, làm gương không tốt cho con em, người thân không hài lòng...
    [​IMG]
    Các chuyên gia tinh dầu thuốc lá điện tử tphcm khuyên các bạn nên tập “ghét” thuốc lá bằng cách chọn một loại thuốc ta không ưa nhất để hút. Mỗi điếu chỉ hút một nửa rồi bỏ, đừng tiếc vì phần nửa cuối điếu thuốc có nhiều chất độc hơn (nicotin, hắc ín của nhựa thuốc).
    Dịch vụ phân phối buồng đốt thuốc lá điện tử tphcm cũng khuyên bạn không hít sâu hay nuốt khói. Có thể hít khói giữ ở miệng rồi phà nhanh ra hoặc cho khói ra đường mũi ngay. Chủ định “quên” mang thuốc theo người. Nên công bố quyết định và lịch bỏ thuốc cho người thân, bạn bè giúp sức.
    Giảm dần số điếu thuốc hút hằng ngày. Chẳng hạn, bạn đang hút 20 điếu/ngày thì nay cứ 3-4 ngày giảm 1 điếu, rồi chia đều khoảng cách để hút với số điếu “tiêu chuẩn” còn lại. Ví dụ, mỗi ngày ta thức 16 giờ; những ngày đầu hút 19 điếu/ngày, vậy 50 phút/điếu.
    Ngày thứ 6-10 hút mỗi ngày 18 điếu (khoảng 54 phút/điếu). Khi chỉ còn hút 3- 4 điếu/ngày (tức khoảng cách giữa các điếu là 3- 4 giờ) là bạn có thể ngừng hẳn hút. Hãy chọn ngày “G” (có thể là 1-2 hay 3 ngày sau đó) để bỏ hẳn.
    Ném hoặc hủy số thuốc lá còn lại (có thể bẻ nát thuốc trước mặt mọi người), bỏ diêm, bật lửa khỏi túi và những nơi dễ nhìn thấy. Lau chùi nhà cửa, giặt rèm cửa, lau máy điều hòa... cho hết mùi hôi của thuốc. Tới nha sĩ đánh bóng răng, có kế hoạch mua sắm gì đó từ số tiền tiết kiệm do giảm hút trước đó.
    Nên chủ động đối phó với cơn nghiện bằng cách củng cố tâm lý (quyết tâm bỏ...), ăn kẹo cao su hoặc uống nước lọc (không uống nước trà, cà phê vì chúng dễ gợi nhớ thuốc), làm việc gì đó bằng 2 tay như làm vườn, rửa xe, lau nhà (để 2 tay luôn bận rộn, dù các ngón tay có “nhột nhạt” nhớ thuốc cũng "chịu").
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này