Phân phối các dòng laptop cũ uy tín tại quận 8

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 22/5/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy tính xách tay dùng cho người chơi game: Bạn là một game thủ, bạn cần có máy tính xách tay với bộ xử lý cao cấp như Core i7, card đồ họa rời, hay card đồ họa kép, màn hình độ phân giải cao và chất lượng âm thanh mạnh mẽ. Như vậy chiếc máy tính xách tay bạn cần có hiệu năng phải đủ tốt, mức giá dành cho dòng máy này có thể lên tới 1.000 USD.
    Phục vụ những mục đích cơ bản, không chuyên sâu: Chiếc máy tính xách tay có thể dùng cho tất cả mọi người để thỏa mãn những nhu cầu cơ bản như làm việc, giải trí… Bạn có thể chỉ phải mất từ 400-800 USD cho những máy tính xách tay thông dụng này. Hoàn toàn không tốn kém.
    Dùng cho đối tượng cần năng suất làm việc nhanh, hiệu quả: Nếu bạn là một nhà quản lý, sinh viên, nhân viên văn phòng… Mục đích chính của bạn là đánh máy, chỉnh sửa văn bản, dùng Excel hoặc tạo các bài thuyết trình Powerpoint, bạn cần có máy tính với bàn phím tốt, thiết kế bền và có màn hình sắc nét.
    Quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm workstation cũ của chúng tôi.
    [​IMG]
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung ứng laptop cũ lenovo giá rẻ.
    Máy tính xách tay dành cho người thiết kế chuyên nghiệp: Công việc của bạn phải chỉnh sửa ảnh, video, âm thanh, đồ họa và nhiều loại hình truyền thông khác.. bạn cần có máy tính xách tay có trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ, card đồ họa rời, chất lượng âm thanh cực tốt và màn hình lớn với độ phân giải cao (full HD hoặc cao hơn). Đây là dòng máy đòi hỏi giá cả thuộc loại “khủng” nhất. Bạn phải để dành ít nhất từ 1.000 USD trở lên.
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung ứng laptop cũ asus giá rẻ.
    Máy tính xách tay cho các nhu cầu lướt web và sử dụng Internet: Đương nhiên máy tính xách tay nào cũng cho bạn kết nối Internet. Tuy nhiên với những người thường sử dụng Internet phần lớn thời gian hoặc không có nhu cầu nhiều về các phần mềm chuyên dụng có thể lựa chọn máy tính chạy nền tảng Chromebook với hiệu năng tốt và giá thành khá rẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này