Phân loại các chất liệu độn nâng mũi không phẫu thuật

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 12/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Câu hỏi: Thưa bác sĩ, bác sĩ cho tôi hỏi giá tiền nâng mũi không phẫu thuật hiện nay bao nhiêu, có phương pháp nào vừa nâng hiệu quả mà lại không quá đắt không? Tôi muốn đi chỉnh sửa mũi tẹt nhưng rất sợ đau và để lại sẹo nên chỉ muốn tiêm filler. Mong nhận được tư vấn của bác sĩ.


    (Quỳnh Lan, Quảng Nam)


    Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc giá tiền nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.


    Giá tiền nâng mũi không phẫu thuật tham khảo tại một trung tâm thẩm mỹ – Mức giá năm 2016


    Hyafilia (Hàn Quốc)

    USD $350/1cc

    Aquamid (Đan Mạch)

    USD $800/1cc

    Dermalax (Hàn Quốc)

    USD $350/1cc

    Restylane (Thụy Điển)

    USD $400/1cc


    Juvederm (USA)

    USD $500/1cc



    Nâng mũi không phẫu thuật hiện nay được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn vì thực hiện nhanh chóng, hiệu quả tức thì lại không sưng bầm hay mất thời gian nghỉ dưỡng. Đứng trước phương pháp làm đẹp mới này nhiều khách hàng cũng thắc mắc không biết giá tiền nâng mũi không phẫu thuật là bao nhiêu thì mới có thể giúp mình sở hữu mũi đẹp được.


    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại filler và giá tiền nâng mũi không phẫu thuật phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn loại filler nào và tình trạng khiếm khuyết mũi của bạn. Thông thường chỉ cần 1-2 cc là có thể tiến hành nắn chỉnh dáng mũi đẹp.


    [​IMG]

    Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp làm đẹp được nhiều người yêu thích hiện nay


    Giá tiền nâng mũi không phẫu thuật không quyết định độ an toàn hay độ đẹp của mũi, bởi tất cả các chất làm đầy đều rất an toàn, được FDA chứng nhận và kiểm định về độ an toàn cũng như được Bộ Y tế cho phép lưu hành. Còn nắn mũi có đẹp không tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ chứ không tùy thuộc vào loại filler. Giá tiền nâng mũi không phẫu thuật khác nhau giữa các loại filler thể hiện sự khác nhau về thời gian duy trì. Một số loại filler như aquamid, juvederm có thời gian duy trì lâu 2-3 năm, cũng có loại chỉ duy trì được 8-12 tháng như Restylane…Thời gian còn tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng nữa.


    Giá tiền nâng mũi không phẫu thuật rẻ hơn so với phẫu thuật nâng mũi tuy nhiên nếu xét về lâu dài phương pháp này không phải là cách làm đẹp tiết kiệm bởi nó chỉ duy trì được thời gian, sau đó bạn phải đi tiêm lại để duy trì. Phẫu thuật nâng mũi tuy giá có cao hơn giá nâng mũi không phẫu thuật nhưng bạn chỉ cần thực hiện một lần, kết quả sẽ ổn định về sau.


    Bạn không cần phải lo lắng phẫu thuật nâng mũi đau và để lại sẹo bởi phương pháp nay được thực hiện bằng cách gây mê nhẹ. Vết rạch mổ thông qua bàn tay khéo léo của các bác sĩ và các kiêng cử sẽ đảm bảo không để lại sẹo.


    Sở hữu mũi đẹp tự nhiên và lâu dài khi phẫu thuật nâng mũi
    [​IMG]



    Có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ mũi phẫu thuật và không phẫu thuật, tùy vào nhu cầu khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn và áp dụng các phương pháp phù hợp. Dù là phương pháp nào cũng cần có quy trình thực hiện đảm bảo vô trùng, khép kín, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, với chi phí hợp lý.



    Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc giá tiền nâng mũi không phẫu thuật của bạn Quỳnh Lan. Bạn Quỳnh Lan có thể đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ uy tín để thăm khám và lắng nghè bác sĩ tư vấn trực tiếp cũng như cho các lời khuyên tốt nhất. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!



    Nguồn: http://thammynangmui.net/gia-tien-nang-mui-khong-phau-thuat/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này