Phân biệt bao da Samsung chính hãng như thế nào

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 16/3/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bao da chính hãng Samsung đang là một trong các dòng bao da được yêu thích nên bán rất chạy trên thị trường bây giờ. Ngay khi cho ra mắt các dòng smartphone mới thì ngay sau thời gian ấy Samsung cũng cho ra các phụ kiện bao da chính hãng do chính mình thiết kế và làm ra riêng cho các dế yêu của mình như: Bao da chính hãng cho galaxy S7 clear cover , bao da s6 led view , …. Tuy nhiên Samsung chỉ tập trung làm ra các bao da cao cấp cho các dòng fone cao cấp nhằm giúp bảo vệ đẹp hơn cho các dế yêu này tránh xảy ra các va chạm đáng tiếc.
    bây giờ , samsung có 4 loại bao da chính là bao da clear view cover , bao da Sview , bao da led view và bao da flip wallet. Đây đều là các dòng bao da cao cấp nên không có gì lạ hoặc đặc biệt mức giá cao hơn hẳn so với các bao da thường nhật và tất nhiên mức độ bảo vệ và tính năng cũng cao hơn hẳn. Các bao da Samsung được làm ra trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và được kiểm tra nghiêm ngặt từng khâu làm ra nên có chất lượng rất cao. Có thể nói thiết kế của các bao da Samsung đều rất sang chảnh và trang nhã sẽ góp phần tăng thêm phong cách cho người dùng. Thiết kế giàu có lịch sự được thể hiện ở từng đường kim mũi chỉ trên bao da đều rất kiên cố và thẳng hàng chứ không như các bao da nhái khác chưa kể màu sắc cũng khôn xiết giàu có lịch sự và trang nhã. Vậy nên chắc chắn khi mang bên mình một chiếc bao da của samsung bạn sẽ rất tự tin về thứ bậc của mình.
    Bên cạnh thiết kế đẹp là bản năng khôn xiết độc đáo của các bao da samsung. Với các nguyên liệu nhựa và da cao cấp cùng quy trình thiết kế công nghệ đương đại Samsung đã mang đến nhiều bản năng độc đáo cho bao da Samsung. Các bao da Samsung đều cho phép hiển thị các báo cáo về cuộc gọi , tin nhắn đến , tình trạng pin và sóng , … ngay trên bao da và có khả năng trả lợi cuộc gọi ngay trên bao da được. Để thực hành các bản năng trên hãng Samsung đã toan tính từ trước đã gắn chip không dây ở trong máy và kết hợp với chip trong bao da. Hồ hết các smartphone cao cấp của Samsung đều có các các dòng bao da này , các bạn có khả năng biên soạn một số dòng như:
    Bao da S7Edge chính hãng, bao da galaxy S6 , …..
    Với thiết kế đẹp và chất lượng cao cấp nên các bao da Samsung thường bị làm nhái rất nhiều. Vì vậy để tránh mua phải hàng kém chất lượng , các bạn cần chú ý tới một số đặc thù của bao da chính hãng. Ngoài thiết kế bên ngoài thì nhân tố quan yếu nhất cần chú ý tới đó chính là chíp không dây được gắn trong bao da. Ví như là hàng chính hãng Samsung , ngay khi đặt fone vào bao da thì bao da sẽ hoạt động thường nhật chứ không để ý phải cài đặt app trên fone như các bao da nhái. Ngoại giả , bao da chính hãng khi lắp vào máy sẽ hoạt động thường nhật và không gây nóng máy , hỏng máy như các bao da nhái. Các bao nhái thường không có chip hoặc chip nhựa không đảm bảo chất lượng.
    Hãy đến với shop phụ kiện Samsung , một địa chỉ bán hàng danh tiếng tốt và được mọi người tin dùng. Chúng ta cung cấp đầy đủ các dòng bao da chính hãng Samsung khác nhau cho các bạn lựa chọn , xác nhận chính hãng bảo hành 6 tháng 1 đổi 1 và ship hàng trên toàn quốc nhanh chóng. Các bạn có thể check hàng trước khi thanh toán tiền và được đổi trả trong vòng 30 ngày nếu không hài lòng về chất lượng.

    Minh họa sản phẩm: [​IMG]



    <
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này