Pes Card Collection apk - Game thẻ bài quản lý đội hình bóng đá từ KONAMI

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Choi68, 15/2/18.

  1. Choi68

    Choi68 Expired VIP

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu như bạn là một fan đam mê bóng đá chính hiệu thì chắc chắn Mobile Game Pes Card Collection apk bạn sẽ không thể bỏ qua.
    Pes Card Collection thể loại game thẻ bài quản lý đội bóng, được nhà phát hành KONAMI phát triển trên nền tảng di động giúp người chơi thỏa mãn sở thích bóng đá trên điện thoại mà không có nhiều thời gian để điều khiển những trận đấu.
    Xem thêm http://tingametonghop-24h.blogspot....e-bai-quan-ly-doi-hinh-bong-da-tu-Konami.html
    [​IMG]
    Chế độ chơi trong Mobile Game PES Card Collection sẽ yêu cầu người chơi phải thu thập các thẻ bài của những cầu thủ nổi tiếng trong bóng đá kết hợp với những hiểu biết của bản thân mình xây dựng nên đội hình cầu thủ của riêng mình để tham gia vào những giải đấu của các game thủ. Phần thưởng thu được sau những trận thắng chính là những phụ kiện dùng để nâng cấp chỉ số của các cầu thủ, hoặc may mắn hơn có thể thu thập được những cầu thủ nổi tiếng khác.
    [​IMG]
    Ngoài ra tính năng Elevens Match trong Pes Card Collection còn cho người chơi kết hợp với 10 người chơi khác chọn ra cầu thủ mạnh nhất để thiết lập ra đội hình, tính năng này có thể xem như giải AllStars thu nhỏ ngay trên Mobile. Mặc dù trận đấu được diễn ra tự động, nhưng người chơi vẫn có thể theo dõi trận đấu dưới góc nhìn của khán giả hoặc của 1 người quản lý.
    [​IMG]
    Người chơi có thể nâng cấp cầu thủ của mình hoặc sắm những cầu thủ nổi tiếng khác trong Pes Card Collection nhờ hệ thống in-app purchase. Tuy nhiên đối với những người chơi không có nguồn tài chính thì tựa game này vẫn có những phần quà hấp dẫn trong mỗi sự kiện, giúp game thủ có thể dễ dàng nâng cấp đội hình của mình.
    [​IMG]
    Hiện tại tựa game Pes Card Collection vẫn chưa được phát hành tại khu vực Asean nhất là Việt Nam. Chính vì vậy các bạn nếu yêu thích tựa game này thì có thể chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực khác đối với hệ điều hành iOS. Còn đối với hệ điều hành Android thì có thể tải trực tiếp tại đây
    Download Pes Card Collection apk free dành cho Android
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này