Nội thất siêu cao cấp khi mua Chung cư Park Residence

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 3/8/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chung cư Park Residence có gì để thu hút khách trong thời điểm hiện tại. Điều đầu tiên phải kể đến đó là vị trí giao thông đắc địa, tại trục giao cắt Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy, từ dự án chỉ mất 5 phút là đã có thể vào trung tâm thành phố cũng như ra các vùng phụ cận nhanh chóng.

    [​IMG]

    Cơ hội để mua chung cư BRG Park Residence thời điểm hiện tại

    Chiều 27/7, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh và Bộ trưởng Ngoại giao Malaysia Anifah Aman đã đồng chủ trì kỳ họp lần thứ năm Ủy ban Hợp tác kinh tế, khoa học, kỹ thuật Việt Nam-Malaysia.
    Thông báo với báo chí kết quả kỳ họp, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh cho biết, hai bên nhất trí tăng cường thúc đẩy hơn nữa quan hệ Việt Nam-Malaysia trên tất cả các lĩnh vực, đưa quan hệ đi song phương vào chiều sâu và hiệu quả.
    Về chính trị-đối ngoại, hai bên nhất trí tăng cường trao đổi đoàn cấp cao, các bộ, ngành trên tất cả các kênh Đảng, Nhà nước, Quốc hội và giao lưu nhân dân; phối hợp tổ chức các hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao năm 2018.
    Malaysia là đối tác thương mại và nhà đầu tư lớn thứ 7 với kim ngạch hai chiều đạt 8,4 tỷ USD năm 2016. Hai nước đạt mục tiêu nâng kim ngạch thương mại lên 15 tỷ USD năm 2020.
    Hai nước nhất trí đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư và mở rộng trao đổi hàng hóa. Malaysia sẵn sàng hỗ trợ các nhà sản xuất của Việt Nam đáp ứng các yêu cầu chất lượng, vệ sinh, kiểm dịch đối với hàng nông, thủy sản xuất khẩu sang Malaysia.
    Tiện ích đa dạng đẳng cấp của BRG Park Residence Lê Văn Lương tạo điểm nhấn
    Trước thách thức ngày càng gia tăng về an ninh truyền thống và phi truyền thống, hai bên nhất trí tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực quốc phòng, an ninh; mở rộng các lĩnh vực hợp tác mới như chống khủng bố, cướp biển, tội phạm xuyên quốc gia, an ninh mạng.
    “Chúng tôi cũng nhất trí tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực tiềm năng khác như lao động, du lịch, giáo dục-đào tạo, BRG Park Residence nông nghiệp, hàng hải và đại dương”, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh cho hay.
    Hai bên cũng đã trao đổi sâu rộng về các vấn đề khu vực và quốc tế. Việt Nam đánh giá cao việc Malaysia ủng hộ vai trò chủ nhà APEC 2017 của Việt Nam; nhất trí cùng duy trì hòa bình, ổn định và thịnh vượng trong khu vực, đẩy mạnh tiến trình xây dựng Cộng đồng ASEAN.
    Hai bên trao đổi các biện pháp nhằm duy trì hòa bình, ổn định, an toàn, an ninh hàng hải và hàng không; giải quyết các tranh chấp tại Biển Đông bằng biện pháp hòa bình, tôn trọng đầy đủ tiến trình ngoại giao và pháp lý, phù hợp với luật pháp quốc tế, Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển năm 1982.
    [​IMG]
    Hai bên tái khẳng định sự ủng hộ đối với việc thực hiện đầy đủ Tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC) và sớm đạt được Bộ Quy tắc ứng xử trên Biển Đông (COC) thực chất, có tính ràng buộc về pháp lý.
    Về phần mình, Bộ trưởng Ngoại giao Malaysia Anifah Aman nhấn mạnh ý nghĩa của kỳ họp lần thứ năm Ủy ban Hợp tác kinh tế, khoa học, kỹ thuật, được tổ chức sau 11 năm.
    Theo Bộ trưởng Anifah Aman, trong 11 năm qua, quan hệ hai nước cũng như tình hình trong khu vực và quốc tế đã chứng kiến nhiều đổi thay nhanh chóng. Do đó, kỳ họp lần này là thời điểm phù hợp để “chúng ta rà soát và củng cố hơn nữa hợp tác song phương”.
    Nguồn tham khảo bài viết: http://beehomes.com.vn/chung-cu-brg-park-residence-le-van-luong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này