Nơi nào điều trị mụn hiệu quả tại TPHCM

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi Bunwill876, 18/5/18.

  1. Bunwill876

    Bunwill876 Active Member

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dù các chuẩn mực về vẻ đẹp phụ nữ có thay đổi thế nào đi chăng nữa, thì yếu tố đầu tiên quyết định làm nên làn da đẹp ở mọi thời đại và quốc gia luôn là: làn da sạch mụn. Mụn, với phái đẹp, vẫn là “kẻ thù” muôn thuở.
    Mụn ở người trưởng thành thường khó điều trị hơn ở tuổi dậy thì, vì đây là loại mụn mủ, sẩn, nổi cục viêm đỏ, được hình thành sâu dưới lớp da và tồn tại chủ yếu dưới hình thức các nang. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các công nghệ trong lĩnh vực y tế, làm đẹp ngày càng tiên tiến, hiện đại hơn, tình trạng da bị mụn có thể điều trị khỏi.
    Hiện nay, tại Mỹ Viện Phương đã áp dụng thành công công nghệ trị mụn tận gốc bằng ánh sáng sinh học, chúng tôi là nơi
    điều trị mụn hiệu quả tại TPHCM, giúp tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn mà hoàn toàn không gây hại cho da vì các tia tử ngoại trong tia sáng đã được loại bỏ hoàn toàn.

    Trị mụn bằng ánh sáng sinh học đang là một trong những phương pháp hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này không chỉ giúp trị mụn triệt để mà còn giúp làn da của chị em phụ nữ trở nên tươi trẻ và mịn màng hơn rất nhiều.
    Ngoài ra, ánh sáng này còn có khả năng làm dịu thần kinh, giảm stress và điều tiết chất nhờn trên da. Những tình trạng mụn đang sưng tấy khi được chiếu ánh sáng sinh học vào sẽ giảm sưng, giảm đỏ rõ rệt ngay từ lần chiếu đầu tiên. Ổ nhiễm trùng bên dưới được thu hẹp nhanh chóng, vùng tổn thương được chữa lành trong tích tắc.

    [​IMG]
    Mỹ Viện Phương hoạt động theo đúng tiêu chuẩn spa cao cấp với nhiều máy móc công nghệ cao, sử dụng những công nghệ, sản phẩm chăm sóc da làm từ thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, Mỹ Viện Phương còn không ngừng cải tiến và cập nhật các phương pháp chăm sóc da, xu hướng làm đẹp hiện đại, an toàn nhằm mục đích phục vụ hiệu quả nhất cho công cuộc làm đẹp của mọi đối tượng khách hàng.
    Không gian Mỹ Viện Phương gần gũi, thân thiện nhưng không kém phần sang trọng, ấm cúng. Âm nhạc du dương cùng hương thơm tinh dầu thoảng thoảng giúp đánh tan mệt mỏi, cho khách hàng những phút giây thư giãn nhất. Ngoài ra, với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao, Mỹ Viện Phương đã nhận được nhiều sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng. Vì vậy, nếu bạn còn đang tìm kiếm nơi dieu tri mun hieu qua tai TPHCM thì hãy đến với chúng tôi nhé

    Xem thêm Mỹ Viện Phương - Nơi điều trị mụn hiệu quả tại TPHCM

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này