Nổi mụn vì sử dụng kem dưỡng không đúng cách

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 10/1/17.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Đôi khi da mặt bạn bị nổi ửng đỏ, lên mụn khi sử dụng kem dưỡng và bạn nghĩ đó là do mình chọn loại kem không tốt? Trên thực tế điều này không đúng đâu nhé ! Làn da lên mụn, có thể do bạn đã sử dụng kem dưỡng sai quy cách đấy. Hãy cùng theo chân Mai Hân để cùng tìm ra lí do tại sao khi sử dụng kem dưỡng đẹp da, mà làn da chúng ta lại bị lên mụn trở nên xấu xí hơn nhé !

    [​IMG]
    Sử dụng kem dưỡng như thế nào để làn da không bị lên mụn?​

    1. Thoa kem dưỡng da quá nhiều

    Việc thoa kem dưỡng quá dày hoặc quá mỏng đều làm giảm hiệu quả sử dụng kem. Tuy nhiên, việc bạn bôi kem dưỡng với liều lượng quá nhiều sẽ gây kích ứng, bít tắc lỗ chân lông, giảm chức năng hoạt động tế bào da, khiến làn da nhờn hơn và sinh mụn. Vì vậy, bạn nên bôi một lượng vừa đủ kem dưỡng để làn da hấp thụ tốt dưỡng chất, nuôi dưỡng thật tốt chúng nhé!

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/lam-dep/sakura/mua-my-pham-sakura-o-dau.html

    Bên cạnh đó, bạn chỉ nên thoa kem dưỡng da vào buổi tối trước khi đi ngủ, vì đó là thời điểm tốt nhất để làn da hấp thụ chất dinh dưỡng hoặc vào ban ngày, trước khi bạn sử dụng kem chống nắng để ngăn việc tiếp xúc trực tiếp của làn da với hóa chất có trong kem chống nắng. Không nên bôi kem quá nhiều lần sẽ khiến da bị ngộp và nhanh lên mụn đấy !

    2. Bạn không sử dụng kem chống nắng

    Sẽ phản tác dụng nếu bạn dưỡng da mà lại quên đi bước bảo vệ chúng. Tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời có thể gây nên tình trạng ung thư da nếu bạn không che chắn da cẩn thận. Bên cạnh đó, khói bụi, môi trường ô nhiễm cũng là nguyên nhân chính cho sự xuất hiện của nám, sạm đen và mụn đấy. Đừng quên bảo vệ da khi ra đường các bạn nhé !

    [​IMG]
    Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời ​

    3. Bạn sử dụng quá nhiều sản phẩm kem dưỡng cùng lúc

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/lam-dep/sakura/kem-tam-trang-sakura-co-hieu-qua-khong.html

    Chúng ta đều hiểu rằng, một loại kem dưỡng thì không thế giải quyết mọi vấn đề mà da bạn đang gặp phải. Tuy nhiên, việc sử dụng cùng lúc nhiều loại kem dưỡng sẽ gây ra sự bít kín da, chưa kể đôi khi mỗi loại kem dưỡng chứa một loại thành phần đối lập, kị nhau, nếu không sử dụng đúng chỉ dẫn hoặc nếu không hiểu biết nhiều, làn da bạn sẽ nhanh chóng bị kích ứng và nổi mẩn ngứa đấy !

    4. Không làm sạch da mặt trước khi sử dụng

    [​IMG]
    Làm sạch da mặt​

    Làn da bạn mỗi ngày tiếp xúc với rất nhiều thứ ô nhiễm khói bụi từ môi trường xung quanh, mồ hôi và bã nhờn do cơ thể tiết ra nên làn da sẽ rất bẩn. Việc sử dụng kem dưỡng da khi chưa được làm sạch khuôn mặt sẽ khiến các loại kem không thể thẩm thấu vào sâu bên trong da nên không thể phát huy tối đa công dụng. Bên cạnh đó, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển dẫn tới tình trạng nổi mụn và kích ứng cho làn da.

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/lam-dep/...sakura-chinh-hang-gia-niem-yet-bao-nhieu.html

    Chúc bạn thành công và có một làn da thật đẹp !
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này