Nơi điều trị bệnh sùi mào gà tốt nhất

Thảo luận trong 'Địa chỉ khám chữa bệnh' bắt đầu bởi dunganh1404, 10/6/17.

  1. dunganh1404

    dunganh1404 New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Bình Thuận
    Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục khá phổ biến hiện giờ cũng như có tỷ lệ người mắc khá cao. Tuy nhiên, tất cả mọi người đều ko biết nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà là do đâu khiến cho tỷ lệ người mắc bệnh ngày càng gia tăng. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để biết nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà nhằm có phương pháp phòng tránh hiệu quả.

    Sùi mào gà là bệnh lây truyền thông qua đường tình dục (bệnh xã hội) do vi rút Human papilloma (HPV) gây nên tình trạng u nhú ở người với triệu chứng điển hình là những nốt sùi, mụn sùi mềm, ẩm ướt, có màu hồng tưới, có chân hoặc có cuống nhú lên trên niêm mạc da, chạm vào dễ vỡ, dễ gây tiết máu, không gây đau và gây ngứa, chắc hẳn mọc đơn lẻ hoặc mọc thành từng mảng như là mào gà ở vùng kín, miệng, hậu môn hay những vùng niêm mạc da khác trên cơ thể.

    Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà

    Theo một số B.Sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa âu mỹ việt thì nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà ở nam nữ giới thường là do:
    [​IMG]
    – Lây truyền qua đường tình dục: Đây là nguyên nhân chủ yếu nhất dẫn tới bệnh sùi mào gà. Có tới hơn 95% hiện tượng mắc bệnh là do có quan hệ tình dục ko an toàn với bệnh nhân (kể cả quan hệ bằng đường miệng hay hậu môn).

    – Lây nhiễm lúc tiếp xúc vết thương hở: khi tiếp xúc vết thương hở với người bị nhiễm sùi mào gà thì chúng ta cũng sẽ có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà vì bệnh chắc hẳn lây nhiễm lúc tiếp xúc vết thương hở.
    – Lây từ mẹ sang con: chị em phụ nữ mang thai bị mắc bệnh sùi mào gà nếu không can thiệp nhanh chóng cũng như sinh thường bằng đường âm đạo thì sẽ lây nhiễm cho trẻ sơ sinh, khiến trẻ mắc sùi mào gà bẩm sinh (thường ở mắt cũng như miệng), gây u nhú thanh quản ở trẻ.
    – Lây qua đồ dùng cá nhân: Ngoài lây nhiễm qua đường tình dục, qua tiếp xúc vết thương hở và từ mẹ sang con thì bệnh sùi mào gà chắc hẳn lây nhiễm khi dùng chung đồ dùng cá nhân (khăn tắm, khăn mặt, đồ bơi, quần áo lót, bồn tắm hoặc dụng cụ vệ sinh răng miệng,…) có chứa vi rút HPV của người bệnh.
    Bệnh sùi mào gà có tốc độ lây lan, phát triển nhanh cũng như gây tác động tới sinh hoạt hàng ngày của người bệnh, dẫn tới những bệnh viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa,… làm ảnh hưởng đến s.khỏe cũng như s.khỏe sinh sản, chắc chắn gây biến chứng vô sinh – hiếm muộn, thậm chí gây ung thư dương vật, cổ tử cung, vòm họng, hậu môn,… nếu như mắc sùi mào gà tuýp 16 hoặc 18.

    [​IMG]
    Chính vì thế, để phòng tránh bệnh sùi mào gà, mọi người hãy thực hiện quan hệ tình dục an toàn cũng như chung thủy, không thể nào áp dụng chung đồ dùng cá nhân với bệnh nhân hoặc người lạ, khi vô tình tiếp xúc với dịch khuẩn của bệnh nhân thì tuyệt đối không cho vào miệng cũng như mắt mà ngay lập tức vệ sinh sạch sẽ bằng xà phòng,…
    Đặc biệt, lúc có những dấu hiệu nghi ngờ mắc sùi mào gà thì bệnh nhân chắc chắn đến Đa Khoa Âu Mỹ Việt để được kiểm tra cũng như và hỗ trợ chữa trị sùi mào gà bằng phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ Mỹ do một số bác sĩ chuyên khoa có tay nghề và giàu kinh nghiệm trực tiếp thể hiện đem đến kết quả cao, an toàn, rất nhanh cũng như hạn chế tái phát.

    Kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ Mỹ hỗ trợ điều trị bệnh thành công bệnh sùi mào gà tại p.khám được thể hiện như là sau: Sau lúc kiểm tra cũng như loại bỏ một số vùng tổn thương do vi rút sùi mào gà gây ra,các bác sỹ sẽ sử dụng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân để tiêu diệt một số loại virus, cắt đứt chuỗi gen tế bào virus và tiêu diệt một số tổ chức viêm nhiễm, bị tổn thương, phòng chống viêm nhiễm lây lan, tái tạo lại các tế bào bị tổn thương mà không để lại sẹo sau chữa trị . đồng thời, còn nâng cao khả năng tự miễn dịch của cơ thể với một số loại vi rút nhằm tăng cường khả năng miễn dịch cũng như tăng sức đề kháng cho cơ thể, hạn chế tối đa mức độ tái phát của bệnh.

    Với cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi cũng như giàu kinh nghiêm, cùng với yêu cầu về chất lượng chăm sóc bệnh nhân luôn đặt lên tối ưu nhất trong môi trường điều trị bệnh thân thiện, thành công. p.khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt nhanh chóng thu hút được nhiều bệnh nhân đến thăm khám, hỗ trợ chữa bệnh và gửi gắm niềm tin, được đánh giá là một điểm sáng trong việc chăm sóc s.khỏe sinh sản của người bệnh tại Đồng Nai cũng như các tỉnh thành lân cận.

    Nếu còn gì thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tối qua Hotline: (061) 381 9288 hoặc đến liên hệ tại 203A Phạm Văn Thuận, KP9, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai để chúng tôi hỗ trợ tốt hơn cho bệnh nhân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này