NNhững bí kíp sao cho xây dựng nhà xưởng với chi phí thấp nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 4/1/17.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bí Quyết Thi Công Xây Dựng Nhà Xưởng Chí Phí Thấp Nhất
    Xây dựng nhà xưởng đảm bảo chất lượng nhưng chi phí thấp (chi phí hợp lý ) là mong muốn của tất cả Chủ đầu tư.
    Có Chủ đầu tư thuê các đội xây dựng nhỏ (thường làm các công trình dân dụng tại địa phương ),khoán nhân công cho họ và mua vật tư cấp cho họ thi công. Với cách làm này nghe có vẻ tiết kiệm nhất nhưng với các nhóm thợ làm theo kinh nghiệm không nắm rõ kết cấu công trình thì hoặc là sẽ sử dụng nhiều vật tư hơn mức cần thiết hoặc sẽ ít hơn. Nhiều vật tư hơn sẽ gây lãng phí (chi phí cao), ít hơn thì rõ ràng Chủ đầu tư đang xem nhẹ sự an toàn, bền vững của công trình (tính mạng của hàng trăm công nhân và của chính Chủ đầu tư là cái giá không hề rẻ).

    Xem thêm dịch vụ: trần thạch cao tại hà nội

    Có Chủ đầu tư thuê một đơn vị tư vấn thiết kế bản vẽ (kiến trúc nhà xưởng, kết cấu, điện nước, phòng cháy chữa cháy, hệ thống thông tin, chống sét,…), sau khi có đầy đủ hồ sơ, bản vẽ thì Chủ đầu tư tiến hành đấu thầu để lựa chọn nhà thầu thi công. Cách làm này thể hiện tính chuyên nghiệp nhưng cũng có mặt trái của nó vì không phải Chủ đầu tư nào cũng có khả năng lựa chọn đúng đơn vị tư vấn có năng lực đại diện cho mình quản lý dự án, thiết kế, tổ chức chọn thầu thi công. Ngoài ra còn có các vấn đề phía sau mà báo chí đã đề cập rất nhiều. Cách làm này chi phí tất nhiên cao, các dự án lớn mới đủ chi phí làm theo cách này.
    [​IMG]
    Có cách làm tiết kiệm chi phí, đảm bảo chất lượng mà đây cũng là xu hướng trên thế giới đang áp dụng đó là chọn nhà thầu vừa thiết kế đồng thời đảm nhiệm luôn thi công (Design and Build Contracting). Chủ đầu tư bàn bạc với nhà thầu về các yêu cầu, chi phí đầu tư tổng thể. Nhà thầu trên cơ sở các yêu cầu của Chủ đầu tư báo giá trọn gói tổng thể của dự án. Cách làm này đòi hỏi nhà thầu phải có khả năng thiết kế, kinh nghiệm thi công chuyên về nhà xưởng mới dám nhận thầu. Với cách làm này Chủ đầu tư sẽ tiết kiệm chi phí thiết kế, tiết kiệm thời gian (cũng là tiền), tối ưu thiết kế nên chi phí sẽ thấp nhất. Đặc biệt nếu nhà thầu đồng ý phương thức hợp đồng Open Book (mở về tài chính) thì Chủ đầu tư có thể yên tâm hoàn toàn về chi phí mình chi trả hợp lý nhất và vật tư đúng yêu cầu chủng loại.

    Những ưu điểm khi bạn đến với dịch vụ xây dựng nhà xưởng của chúng tôi.

    Dễ dàng mở rộng quy mô.

    Trọng lượng thép tiền chế nhẹ hơn so với các vật liệu khác nên giúp làm giảm áp tải trọng.

    Giảm thời giảm, đỡ tốn kém tiền bạc.

    Đặc biệt với nhà thép tiền chế sẽ cách nước tốt bằng công nghệ sử dụng các mái mối đứng, thành phần mái đứng và điểm mái.

    Thời gian xây dựng nhà xưởng nhanh.

    Chi phí để bảo dưỡng thấp.

    Dễ dàng mở rộng thêm trong tương lai cho các doanh nghiệp

    Dễ dàng tiết kiệm những vật liệu phụ ( so với các loại truyền thống cố định ).

    Được tận dụng tối đa không gian của nhà xưởng.

    Tính đồng bộ rất cao.

    chúng tôi còn sửa chữa cải tạo nhà xưởng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GECKO MEDIA VIỆT NAM
    Số 58 - Phố Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh
    Hotline: 097.642.9086
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này